MIXMATCHBOY

ชุดเดรส มีหลากหลายสไตล์ชอบแบบไหน ไอเดียเราเอาอยู่

ชุดเดรส

ต้องบอกก่อนเลยว่า ชุดเดรส ในปี 2023 แต่ละแบบมีหลากหลายมาก และเราเชื่อว่าทุกตู้มี คุณผู้หญิง ทุกคนชินกับการใส่เดรสอย่างแน่นอน เพราะเป็นลุคที่ออกงานได้ เที่ยวได้ อยู่บ้านได้ แต่เลือกเดรสแบบไหน จะตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเดรส สีพื้น เดรสสีสดใส และ เดรสมีรวดลาย แบบไหนจะเอาอยู่ เรามีคำตอบ รับรองเลยว่าการเลือก เดรสจากเรา จะไม่เชยอยู่ได้ตลอดกาล หากคุณรู้จักเลือกแค่นั้นเองค่ะ ไม่ใช่เรื่องที่ยากเลย สำหรับการใส่เดรส และเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมไปยังปีหน้าอย่างแน่นอน

    ชุดเดรส ลายแบบไหนที่ไม่เชยเรามีคำตอบมาฝาก

    ชุดเดรส
    1. สำหรับคนที่รัก ชุดเดรสที่มีลวดลาย เราแนะนำ เดรสลายจุด นับว่าเป็นแฟชั่นที่อมตะมากๆ เพราะเราจะเห็นเดรสแนวนี้ ตั้งแต่ สมัยไหนๆ เลย ปัจุบันได้พัฒนามาเป็น เดรสสั้นลายจุด เดรสยาวลายจุด จุดที่สวยที่สุด คือพื้นสีดำ จุดขาวค่ะ เป็นสีที่เก็และไม่เชยด้วย ยังช่วยอำพรางหุ่นคุณได้อีก หากอยากเท่จากเดรสสไตล์นี้เลือก เสื้อคลุมยีนส์ หรือ แจ็คเก็ตหนัง ก็ทำให้ได้อีกลุคที่ปังไม่ไหวแล้วค่ะ บอกสามผ่านได้เลย 
    2. ชุดเดรสลายกราฟิก เลือกแนวสีสันจี๊ดจ๊าด เลือกอออกงานได้ทุกช่วงทุกเวลา ไม่ว่าจะไปงานกลางคืน งานกลางวัน เดรสแนวนี้เอาอยู่ หรือจะไปไหนชิลๆ ก็เลือกใส่ได้แบบสบายๆ เลยค่ะ เดรสมีลวดลายเยอะแล้วไม่ต้อง ใช้เครื่องประดับเยอะ แค่เซตผมไปก็พอค่ะ 
    3. เดรสลายดอก เป็นเดรสที่ไม่มีคำว่าเชยจริงๆ ไม่ว่าจะหน้าหนาว หน้าร้อน สาวๆ ส่วนใหญ่คิดถึงเดรสลายดอกแน่นอนคะ เป็นอีกไอเทมที่เราแนะนำเลย เข้าได้ทุกฤดูกาล จับคู่กับ แว่นตาสีชา สักอัน แค่นี้ก็ได้ลุคเก๋ไม่เบาแล้วค่ะ

    ชุดเดรสสำหรับๆ สาวที่ชอบสีเรียบ

    ชุดเดรส
    1. ชุดเดรสสีดำ เป็นสีพื้นที่อมตะ เราคิดว่าผู้หญิงทุกคนควรมีติดตู้ไว้ เพราะเป็น เดรส ที่ใส่ไปได้ทุกงาน และช่วยอำพรางหุ่นได้ดีอีกด้วย จะเป็น เดรสรัดรูป หรือ เดรสกระโปรงบานๆ ก็เลือกใส่ได้เลย อยากออกงาน หา รองเท้าสั้นสูงสีดำ มาจับคู่กันเพียงแค่นี้ ก็ได้ลุคที่เรียบจาก เดรสสีพื้น แล้วค่ะ
    2. ชุดเดรสสีขาว เป็นเดรสสีพื้นที่ควรมีไว้อีกตัวเลย ง่ายต่อทุกลุค ไม่ว่าจะไปวัด ไปงานทางการ ไปหาเพื่อนๆ ในวันชิลๆ เลือก เดรสสีขาว ใส่ไปได้เลย แต่ถ้าเกิด คิดว่าสีขาวดูสว่างไป หยิบ เสื้อยีนส์มาคลุม แค่นี้ก็ได้ลุคที่ทำให้คุณมั่นใจได้แล้วล่ะค่ะ
    ชุดเดรส

    ชุดเดรสสีพื้นเป็นเดรสที่ไม่มีคำว่าเชย ใส่ไปไหนก็รอด ไปได้ทุกสถานการณ์ ไอเทมเด็ดๆ แบบนี้เราแนะนำเลยว่าต้องมีเลยค่ะ 

    ชุดเดรสลายทาง เป็นอีกสไตล์ที่เราแนะนำเลย สำหรับสาวๆ ที่ต้องการใส่เดรสแล้วออกมาเป็นแนวเท่ๆ เดรสลายทางยาว ตอบโจทย์ได้มากที่สุดแล้วค่ะ เป็นเดรสยาวเท่านั้นนะค่ะ รับประกันเลยว่า เป็นลุคที่ทำให้คุณดูดี ไม่เบา กระแสลุคนี้ไม่มีคำว่าเชย เรารับรองได้เลยค่ะ

    ชุดเดรส

    บทความนี้เราแชร์การเลือกชุดเดรสให้คุณเป็นตัวเลือกไปแล้ว ที่นี้จะซื้อเดรสตัวต่อไป ไม่ต้องคิดนานเลยค่ะ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เลือกใส่ได้เลย แต่ความสวยของเราไมได้แค่การเลือกเสื้อผ้า ต้องมีองค์ประกอบอย่างอื่นด้วย เช่นการรักษาหุ่น ไม่ว่าจะเป็นเดรสทรงไหน ก็เอาอยู่ สำหรับสาวๆ หุ่นดี เสริมไปด้วยการทำผม การแต่งหน้าแค่นี้ก็ทำให้คุณดูดี แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเดรสทรงไหน ก็รอด ทรงไหนก็ปัง 

    อ่านบทความอื่นๆ: