MIXMATCHBOY

ส่อง เทรนแฟชั่น 2022 ตามติดสาวๆ ในลุคส่งท้ายปี

เทรนแฟชั่นปี 2022

จะสิ้นปีลุคในปี2022 ก็ยัง มิกซ์แอนด์แมทช์ ได้ไม่หมด ต้องบอกเลยว่า เทรนแฟชั่น 2022 มาแรง แซ้งโค้ง เราเชื่อว่า เทรนแฟชั่น2022 จะได้รับความนิยมไปถึง ปี 2023 อย่างแน่นอนเพราะบางลุค เป็นเทรนที่พึ่งจะออก ในช่วงสิ้นปีหลัง อย่าง กางเกงพับเอว ในวงเกิรล์กรุ๊ป ที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ จะเลือกใส่คู่กับ เสื้อครอป ก็เท่ไม่เบา รับรองเลยว่า เป็นลุคที่ฮิตกันอีกยาวๆ 

เทรนแฟนชั่น 2022 กางเกงขาม้า ได้รับความนิยมจากยุค90

เทรนแฟชั่นปี 2022

ต้องบอกเลยว่าแฟชั่นในยุค 90 เป็นเทรนที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ถือว่าเป็น เทรนแฟชั่น2022 ที่กำลังได้รับความนิยอย่าง กางเกงขาม้า ได้รับความนิยม อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายก็เลือกใส่ได้ทั้งนั้น แม้กระทั่ง เด็กๆ เราบอกได้เลยว่าเป็นเทรนที่ไม่มีคำว่าเฮ้าส์ ไม่ว่าจะหยิบมาคู่กับ เสื้อยืดโอเวอร์ไซต์ สีกับอะไรก็เข้าทั้งนั้น เพราะความคลาสิคมันอยู่ที่ กางเกงขาม้า อยู่แล้ว หรือ ใครอยากเซ็กซี่หน่อย เลือกใส่ คู่กับ เสื้อเอวลอย เรารับรองเลยว่า เป็น เทรนแฟชั่น2022 ที่มาแรงแบบสุดๆ มาเปลี่ยนลุคให้เข้ากับคุณกันดีกว่า 

เทรนแฟชั่นปี 2022

จะเลือก เป็น กางเกงขาม้า สีกะไรก็ได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์ สีเข้ม ยีนส์สีอ่อน สีดำ รับรองเลยว่าใส่ได้หมด เป็นกางเกงที่มีความเท่อยู่แล้ว เลือกใส่คู่กับรองเท้าบูทก็ยิ่งเข้า เสื้อจะเลือกใส่เป็น เสื้อครอปคอเต่า ก็ได้ หากใครอยากเปลี่ยนแนว รับรองว่าลุคนี้ปังแน่นอน ทำผมทรงเก๋ๆ แต่งหน้าโทนสีดุๆ บอกเลยว่า เป็นอีกลุคที่น่าสนใจไม่น้อยแน่เลยที่เดียว

เทรนแฟชั่น 2022 เสื้อถัก ( Crochet ) ใส่คู่กับอะไรก็ปัง

เทรนแฟชั่นปี 2022

เราต้องบอกเลยว่า เสื้อถัก ( Crochet ) ก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน ถือว่าเป็นเทรนแฟชั่นปี 2022 ที่สาวๆ หลายคนถูกอกถูกใจกันในจำนวนไม่น้อยเลย เป็นเสื้อที่มีขนาดเล็ก พกพาสะดวกและ มีความเก๋ในตัวเอง จะหยิบจะแมทช์กับ กางเกงยีนส์ขาสั้น  ขายาว ได้ทั้งนั้นเป็นลุคที่ดูดีไม่เบา สาวๆ ที่มีรูปร่างเล็ก เลือกใส่ เสื้อถัก ( Crochet) จะเหมาะกว่า แต่ถ้าสาวอวบอยากใส่ก็เลือกเป็น สไตล์ เสื้อถัก ( Crochet ) แบบคุมเอา ก็รับรองเลยว่าเป็นอีกลุคที่น่าสนใจแล้ว เหมาะที่จะตอนรับในช่วง ซัมเมอร์ได้อย่างแน่นอน เลือกใส่เป็นแนวอยู่บ้าน หรือลุคไปคาเฟ่ก็ได้ ทำผมให้กับไลท์สไตล์ รับรองว่าปังไม่ไหว แน่นอน 

เทรนแฟชั่นปี 2022

ต้องบอกเลยว่า เทรนที่เรานำรีวิวไปแล้ว เชื่อเราได้เลยว่าปีหน้าก็ยังได้รับความนิยม อยู่ เพราะเป็นลุคที่มีความคาสิคอยู่ตลอดไม่รู้สึกว่าล้าหลังแน่นอน นอกจากนี้ยังมี เทรนต่างๆ ที่คุณ เลือกใส่ได้ อย่างที่คนนิยม เช่น เฮี้ยมกางเกง เป็นอีกลุคที่เราแนะนำเลยว่าน่ารักมาก สำหรับ สาวๆ สไตล์ไหนๆ หยิบแมทช์ คู่กับอะไรก็ได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อครอป เสื้อคอเต่า ใครอยากใส่ เฮี้ยมกระโปรง เราก็แนะนำว่าเป็นอีกลุคที่ดูดี หารองเท้าผ้าใบเก๋ๆ มาแมทช์ยิ่งทำให้เป็นอีกลุคที่ดูทันสมัย เหมาะกับ เทรนปี 2022 มากๆ อย่างแน่นอน

เทรนแฟชั่นปี 2022

แชร์ไอเดีย เทรนแฟชั่นปี2022 ไปแล้ว สาวๆ ที่กำลังมองหา ลุคใหม่ๆ แนะนำเลยว่าเชื่อเราแล้วไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสาว เปรี้ยว สาวหวาน สาวเท่ ก็เลือกใส่ได้ทั้งนั้น อยู่ที่จะแมทช์อะไร ให้เข้ากับลุคของคุณในวันนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นวันที่คุณต้องไปออกเดท ไปเที่ยว ไปเช็คอินคาเฟ่ เรารับรองว่าได้หมด สบายหวยห่วงได้เลย

เลือกใช้ไอเทมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น accessory ต่างหู สร้อยคอ กำไร ก็เลือกจับมาจับแมทช์ได้ทำให้ลุคของคุณในวันนั้นๆ น่า สนใจมากอีกด้วย และเสริมด้วยการทำผม แต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนๆ เรารับรองเลยว่าเทคนิคเหล่านี้เอาอยู่ 

อ่านบทความอื่นๆ: