MIXMATCHBOY

แฟชั่น เสื้อผ้าโทนสีเหลือง แมทช์ยังไงให้ปัง

เสื้อผ้าโทนสีเหลือง

เสื้อผ้าโทนสีเหลือง แฟชั่นมาแรงเลือก เสื้อยืดสีเหลือง ใส่คู่กับอะไรก็ปัง สามารถใส่ได้ทุกลุค ผ่านทุกสถานการณ์ ใส่เมื่อไหร่ก็ไม่ตกเทรนด์

เสื้อผ้าโทนสีเหลือง เทรนการแต่งตัวสไตล์หลากหลายส่งท้ายปี

เสื้อผ้าโทนสีเหลือง

เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสาวก สีเหลือง ไม่ว่าจะเป็น สีเหลืองพาเทล สีเหลืองขมิ้น สีเหลืองมัสสตาร์ด รับรองว่าเป็นสีที่ปัง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าโทนสีเหลือง หรือจะเป็นของใช้โทนสีเหลือง สไตล์ไหนๆ เลือกให้กับไลท์สไตล์เข้าคุณ ใส่ออกมาเป็นโทนสีเหลืองแบบไหนก็ปัง แฟชั่นแนวนี้เหมาะกับทุกเพศ ทั้ง หญิง และชาย เลือกใส่ได้หมด เสื้อผ้าโทนสีเหลือง มิกซ์แอนด์แมทช์ กับ อะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเลือก เสื้อยืดสีเหลือง คู่กับ กางเกงยีนส์ ทรงไหนๆ บอกได้คำเดียว ว่า สามผ่าน เพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายเสื้อ ก็ได้ความเก๋ไปอีกแบบ เป็นอีกลุคที่ไปได้ทุกสถานการณ์ เราคอมเฟริม์

โทนสีเหลือง มิกซ์แอนด์แมทช์  ด้วยไอเทม- สีขาว

เสื้อผ้าโทนสีเหลือง

เสื้อผ้าโทนสีเหลืองมิกซ์แอนด์แมทช์ ด้วย ไอเทม-สีขาว หากเลือกไอเทมนี้บอกได้เลยว่าปังมาก สีจะมีความละมุน ออกแนวลูกคุณหนูแสนน่ารัก ไม่ดูออกจะเป็นสีหวานจนเกินไป รับรองว่า หากเลือกเป็น เสื้อผ้าโทนสีเหลือง หรือ เลือกเสื้อยืดสีเหลือง คู่กับ กระโปรงสีขาว แต่งยังไงก็น่ารัก หรือไม่ถูกใจกระโปรง จะเป็น กางเกงขาสีขาว ก็ได้อีกลุคที่ดูดี และมีความเก๋ไปอีกแบบ เพิ่มด้วยจากการเลือกเครื่องประดับโทนสีขาวๆ หรือสีน้ำตาลเข้ม รับรองว่าช่วยให้ลุคนี้ของคุณ ปังไม่ไหว ยังไงก็ดูน่ารัก อย่างแน่นอน

มิกซ์แอนด์แมทช์ ด้วยไอเทม- สีน้ำเงิน 

เสื้อผ้าโทนสีเหลือง

สาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่ชอบสีน้ำเงิน เลือกเสื้อผ้าโทนสีเหลืองมิกซ์แอนด์แมทช์กันได้ง่ายมาก กับสีโทนสี หากชอบสไตล์ยีนส์ เลือกจับคู่กับ เสื้อยืดเหลือง ก็ใส่ได้หมด ไม่ว่าจะเป็น เฮี้ยมยีนส์ กางเกงยีนส์ เสื้อคุมยีนส์ จะเลือก ใส่ยีนส์สีเข้ม ยีนส์สีอ่อน คือได้หมด มิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยเสื้อผ้าโทนสีเหลือง ไม่ว่าจะออกเป็นเหลืองไหนใส่กับยีนส์ยังไงก็ปัง หรือไม่ชอบยีนส์ เลือกใส่เป็น กระโปรงสีน้ำเงิน ตัดเหลืองก็ได้อีกลุคที่ดูโดดเด่นไม่แพ้ใครแน่นอน หากอยากปรับความเข้มเป็นโทนสีฟ้าอ่อนยิ่งทำให้เป็นอีกลุคที่ดูเก๋ไปอีกแบบ ลูกเล่นด้วยการเลือก ไอเทมต่างๆ มาจับคู่ เช่นการเลือกรองเท้า กระเป๋า หรืออื่นๆ รับรองเข้าได้หมด สีที่ดูเงียบแต่ดูเก๋

เสื้อผ้าโทนสีเหลือง

เลือกใส่เป็น เดรสสีเหลืองอ่อน อย่างลายดอกเล็กๆ ก็เป็นอีกสไตล์ที่ให้คุณออกงานได้แบบเก๋ๆ จะเลือกเป็น เดรสยาว เดรสสั้น ใส่ไปไหนก็ง่าย แมทช์คู่กับ รองเท้าผ้าใบสีขาว เก๋ๆ สักคู่ เรารับรองเลยว่า ปังมาก จะไปเช็คอินคาเฟ่ ไปสวนสนุก ไปปาร์ตี้เล็กๆ ก็เลือกใส่เดรสสีเหลืองไป ยังไงก็รอด แต่ถ้าอยากเพิ่มความสวย เราแนะนำเลือก หาเครื่องประดับเป็นตัวช่วย เช่นต่างหู สร้อยคอ ร่วมไปถึงการแต่งหน้าทำผมด้วย

เสื้อผ้าโทนสีเหลือง

โทนสีเหลือง เป็นเสื้อผ้าที่มีเสน่ห์ในพื้นฐานของสีเราบอกได้เลย ว่าเป็นสีที่ไม่มีคำว่าเชยอย่างแน่นอน จะเลือกไอเทมไหนยังไงก็ปัง ยังไงก็รอด เก๋ๆ ในไลท์สไตล์ของคุณเอง สีเจ้าเสน่ห์ลุคส่งท้ายปีปังไม่ไหวแน่นอน สาวๆ อย่ารอช้า copy ไอเดียเราไปได้เลยถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนแนวการแต่งตัว หยิบไอเทม ‘สีเหลือง’ ที่มีอยู่มามิกซ์แอนแมทช์ พร้อมถ่ายรูปเก๋ ๆ กันเลยดีกว่า หากคุณอยากเพิ่มความเด่นไปอีกเลือก เสื้อผ้า โทนสีเหลือง ตัดสีดำ สีดำช่วยให้คุณดูแพงไม่มีเอาท์แน่นอน ปรับลุคสาวๆ ให้ดูดีและดูแพง เมื่อตัดด้วยสีดำ อาจจะเป็น เดรสดำ ตัดเหลือง ก็ได้ความเก๋ไปอีกแบบด้วย

เสื้อผ้าโทนสีเหลือง

เราแชร์ไอเดียเสื้อผ้าโทนสีเหลืองไปแล้ว อย่าลืมนะค่ะ ลุคที่ดูดี ลุคที่ดูเก๋ เริ่มมาจากตัวคุณเองก่อน มาสวยส่งท้ายปีกันดีกว่า เป็นการแต่งตัวที่ง่าย และหาซื้อได้ง่าย แหล่งช็อปทั่วไป ที่คุณเลือกได้ไม่จำกัด อย่างการช็อปออนไลน์ อยู่ที่ไหนก็เลือกได้สวยด้วยประหยัดเวลาอีกด้วย 

อ่านบทความอื่นๆ:

แฟชั่น เสื้อผ้าโทนสีเหลือง แมทช์ยังไงให้ปัง