MIXMATCHBOY

แฟชั่นสีส้ม โทนสีที่ได้รับความนิยม เลือกใส่แบบไหนก็เข้าเรามีคำตอบ 

แฟชั่นสีส้ม

เราต้องบอกเลยว่า แฟชั่นสีส้ม กำลังมาแรงไม่ใช่แค่ เสื้อผ้า ที่เป็นสีส้ม แต่ไอเทมต่างๆ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า ที่คาดผม ต่างๆ โทนสีส้มไม่มีเชย อาจจะไม่ใช่ส้มเดียว เพราะส้มอย่างสีชาไทย หรือส้มสีอิฐก็ได้รับความนิยมเช่นกัน ชอบสีส้มแบบไหนบทความเรามีหมด รับรองเลยว่าเสื้อผ้าสีส้มในตู้ของคุณไม่ถูกแขวนไว้เฉยๆ แน่นอน อ่านบทความเราจบ ไอเดียบรรเจิด ชัวร์ค่ะ

แฟชั่นสีส้ม เลือกเสื้อสีส้มใส่กับอะไรดี รับรองว่าเข้าทุกสไตล์

แฟชั่นสีส้ม

แฟชั่นสีส้มเลือกตัดด้วยไอเทมสีดำ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงขาสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ กระโปรงสีดำ ลุคนี้ได้หมด เสื้อโทนสีส้มไหนๆ ก็เอาอยู่แน่นอน บอก สามผ่านได้เลย รับรองเลยว่าปังไม่ไหว เสื้อยืดสีส้มหากชอบแบบลายกราฟิก ก็เลือกใส่ได้ หรือจะเรียบๆ ก็ได้เช่นกัน ลุคนี้เป็นลุคไปเที่ยวสบายๆ เช็คอินคาเฟ่ ได้แบบง่ายๆ รองเท้าผ้าใบ สักคู่ รับรองว่าเสื้อสีส้มเพิ่มความสดใสแน่อย่างนอน คนที่มีผิวดำ เลือกใส่สีส้มจะช่วยให้ดูขับ ผิวจะทำให้ดูสว่างขึ้นด้วย 

แฟชั่นสีส้ม

หรือจะเลือกใส่ เสื้อยืดสีส้มสายเดี่ยว แนวระบาย สำหรับสาวน่ารักที่อยากซ่อนเปรี้ยวสักหน่อย เรารับรองว่าเป็นอีกสไตล์ที่ดูเก๋ไม่เบาเลย เลือกเสื้อสไตล์แนวนี้ เน้นการแต่งหน้าทำผมอออกสาวเปรี้ยวซ่อนความน่ารัก ไปหน่อยรับรองว่าปัง ใส่คู่กับ เกงยีนส์ขาสั้นเซอร์ ๆ สักตัว เป็นอีกลุค แฟชั่นสีส้ม ที่ง่ายและไปได้ทุกที่ แต่อาจจะออกงานทางการไม่เหมาะ เน้นใส่วันสบายๆ จะดีกว่าค่ะ 

แฟชั่นสีส้มเลือกใส่เดรสแบบไหนที่เอาอยู่

แฟชั่นสีส้ม

สำหรับสาวๆ ที่ชอบ เดรส จังหวะที่ต้องใส่ออกงาน ด้วยตรีม สีส้มพอดี ไม่รู้จะเลือก เดรสสีส้ม โทนไหน เราแนะนำเลือก เดรสสีส้มอิฐ ไว้ก่อน ไม่สดใสไป ออกแนว SEXY ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเดรสรัดรูป แบบชิ้นเดียว หรือแบบสองชิ้น เราบอกได้เลยว่า ปัง ช่วยทำให้คุณดูขาวขึ้นด้วย ปาร์ตี้แนวไหน ก็เอาอยู่ ทำผมเก๋ๆ ไว้ก่อน เลือกไอเทมตัดสีดำ อย่าง ต่างหู กำไล สร้อยคอ จะยิ่งทำให้เป็นลุคที่ดูดีแน่นอน หากระเป๋าใบเล็กๆ ตัดสีดำ ยิ่งทำให้เป็นลุคแฟชั่นสีส้ม ที่ทันสมัยอีกด้วย

แฟชั่นสีส้ม

ส่วนสาวๆ ที่อยากได้ เดรสสั้น แนวสดใส เลือกใส่เป็นเดรสสีเปลือกส้มไว้ก่อน สีส้มแนวโทนสว่างๆ แต่ไม่สว่างจ๋าจนเกินไป บอกได้เลยว่า ทำให้คุณดูสดใสแน่นอน จะเป็น เดรสกระโปรงยาว เดรสรัดรูปแบบสั้น ก็ได้หมด หารองเท้าผ้าใบสีขาวมาแมทช์ ยิ่งทำให้ดูสบายตา ตรีมนี้ ผ่านแน่นอน จะเป็นสาวเปรี้ยว สาวน่ารักก็ได้ทั้งนั้น เลือกไอเทมน่ารักๆ เสริมไปด้วยผ้าผูกผมเก๋ๆ เลือกตัดด้วยไอเทมสีขาวเข้าไว้ จะสดใสมากขึ้นด้วย 

แฟชั่นสีส้ม

สำหรับสาวๆ ออฟฟิต เลือกใส่ สูทสีส้ม ได้ แต่ไม่แนะนำส้มสีฉูดฉาด เลือกเป็นโทนสีส้มเข้มๆ เข้าไว้ ตัดด้วย กางเกงสีดำ รับรองว่าเป็นโทนการแต่งตัวสีส้มที่ไม่เชยแน่นอน หรืออยากใส่ส้มทั้งชุด ก็ไม่ติด เลือก สูทเข้าเซ็ตสีส้ม ตัดด้วยเสื้อกร้ามสีดำ ข้างใน เพิ่มด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำ แค่นี้ก็ได้ลุคทำงานที่ปังแล้วค่ะ สาวๆ ออฟฟิตถูกใจโทนสีส้มเข้ม เพราะจะช่วยขับผิวให้ขาวขึ้นอีกด้วย

แฟชั่นสีส้ม

แฟชั่นสีส้มไอเดียที่เราแชร์ไปแล้ว ปังแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ลุควันสบาย ลุคทำงาน ลุคอยู่บ้าน สีส้มโทนสีไหนๆ ก็เอาอยู่ อย่าลืมเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว เลือกเปลี่ยนจากสีที่ไม่เคยแต่งก่อน รับประกันว่าเพื่อนๆ ของคุณต้องเอ่ยปากชมแน่นอน สวยได้หากรู้จักการแต่งตัวให้เข้ากับไลท์สไตล์ ของคุณ เทรนไหนก็ไม่มีเอ้าท์ ปังหมด!!

อ่านบทความอื่นๆ:

แฟชั่นสีส้ม โทนสีที่ได้รับความนิยม เลือกใส่แบบไหนก็เข้าเรามีคำตอบ