MIXMATCHBOY

แฟชั่นสาวเปรี้ยว สาวๆ สมัยนี้เลือกใส่ลุคไหนมากที่สุด 

แฟชั่นสาวเปรี้ยว

สายฝอมาทางนี้ แฟชั่นสาวเปรี้ยว จากบทความเราคัดมาแต่เด็ดๆ ทั้งนั้นใครที่เป็นลุคสาวเปรี้ยวอยุ่แล้ว ก็เลือกเทรนใหม่ได้จากบทความของเราได้เลย ใครที่อยากเปลี่ยนแนว เราก็มีคำแนะนำสำหรับลุคดีๆ สาวเปรี้ยวบางทีก็ไม่จำเป็นที่ต้องหยิบเสื้อผ้า ที่โป๊ เลือกใส่ได้ไม่ว่าจะเป็น เดรส เสื้อ กระโปรง เพียงรู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์ก็เป็นสาวเปรี้ยวได้แบบไม่ต้องแคร์สื่อแล้ว พร้อมแล้วมาหาความปังกันดีกว่า 

แฟชั่นสาวเปรี้ยว เริ่มมิกซ์แอนด์แมตช์ กับอะไรดี

หากคุณอยากเปลี่ยนแนว การแต่งตัวให้ออกมาเป็นสาวเปรี้ยว เราแนะนำ เลือกเสื้อผ้าจากตู้ก่อน มิกซ์แอนด์แมทช์ ได้ไม่ยากเลย หากมีไอเทมเสริม ก็เลือกมาใส่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น แว่นตาดำ หมวก ต่างหู สร้อยคอ แหวน พร้อมด้วยการทำผมสไตล์เก๋ๆ รับรองว่าปังไม่ไหว ตัวแม่มาเองแน่นอน

แฟชั่นสาวเปรี้ยว
  •  เลือกใส่ยีนส์ กับเสื้อเปิดไหล่ไปเลย แต่ลุคนี้ขอสาวๆ แขนเล็กก่อน เพราะสาวอวบจะไม่เหมาะ เพราะจะเน้นแขนนั่นเอง เลือกใส่เป็นเสื้อสีอะไรก็ได้ เข้ากับยีนส์ได้หมด แต่ถ้ายากดูเซ็กซี่ไปเลย เราแนะนำให้คุณเลือกใส่เป็น เสื้อเปิดไหลสีดำ ไว้ก่อน อำพรางหุ่นได้ดีไปอีก หากคุณเป็นสาวผมสั้น ลุคนี้ จะเหมาะมากเพราะได้โชว์ไหล่ เบาๆ 
  • เลือกใส่ยีนส์ กับ เสื้อครอป เหมาะกับสาวๆ ร่างเล็ก เพราะต้องโชว์เอวเล็กเอวน้อย ตรงนี้ คือจุดที่โชว์ความเซก็ซี่เบาๆ และเป็น แฟชั่นสาวเปรี้ยวที่ กำลังได้รับความนิยมเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะเลือก เสื้อครอป สีอะไรก็ได้ทั้งนั้น แต่ต้องหุ่นดี จะเหมาะมากที่สุดเพิ่มหมวกปีกสักใบเพิ่มความเก๋เข้าไปอีก
  • เลือกใส่ยีนส์ กับ เสื้อคอเต๋า แต่กางเกงยีนส์เราแนะนำให้คุณเลือกเป็นทรงขาม้า เพราะทรงนี้จะทำให้คุณดูเซ็กซี่มาก จะได้อวดเรียวขาด้วย เลือกเสื้อคอเต่าโทนสีทึบๆ ไว้ก่อน ทำผมสะหน่อย แต่งหน้าโทนสีเข้มๆ แค่นี้ก็ได้ ลุคสาวเปรี้ยวแล้ว

แฟชั่นสาวเปรี้ยวเลือกใส่ เดรสสีแบบไหนดี

สำหรับแฟนชั่นสาวเปรี้ยว ในลุคงานปาร์ตี้ กำลังมองหาเดรสอยู่เราแนะนำ เลือกสีก่อนเป็นสิ่งสำคัญ กับสภาพอากาศในช่วงนั้น หากช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าร้อน ควรเลือกใส่เดรสที่ออก มีผ้าเบาสบาย 

แฟชั่นสาวเปรี้ยว
  • เดรสผ้าซาติน เหมาะมากสำหรับหน้าร้อน ในงานปาร์ตี้เพราะผ้าชนิดนี้ เบาบาง แนบเนื้อ อวดรูปร่าง เลือกใส่เป็น เดรสยาว โทนสีดำ สีน้ำเงิน สีแดง แค่นี้ก็ได้ ลุคเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดแล้ว หารองเท้าสั้นสูงสักคู่ ยิ่งเพิ่มให้คุณเดินสง่าและมีความมั่นใจมากขึ้นด้วย
  • เดรสรัดรูปสีดำ ไม่ว่าจะเป็นผ้าอำไร เดรสสีดำ คือกินขาดที่สุด ไม่ว่าจะไปงานเลี้ยวแนวไหน เน้น โทนสีทึบเราบอกได้เลยว่าปัง ยังช่วยให้คุณดูดี ผอมเพียว อีกด้วย แต่หน้าทำผมไปสะหน่อย เสริมด้วยเครื่องประดับต่างๆ นอกจากนี้ยัง หาไอเทม  อย่างเสื้อโค้ช สักตัวติดไว้ ยามมีงานทางการก็หยิบมาคลุมได้เลยแบบง่ายๆ 

หากเลือกใส่ให้เป็นก็ไม่จำเป็นต้องโป๊ เป็นแนวทางการแต่งตัวสำหรับสาวๆ ปี 2022 ที่จะส่งท้ายปี 2023 เรารับรองว่าลุคในปีนี้ ยังได้รับความนิยมไปอีกนาน ๆไม่ต้องกลัวจะเปลืองเงิน หากยังไม่มีชุดงานปีใหม่ เลือก เดรสสีดำ รับรองไม่ต้องคิดเยอะเลย หาอะไรคู่ก็ง่ายหมด ไม่ว่าจะเป็น รองเท้กระเป๋า เครื่องประดับ และทรงผม เล่นด้วยกิ๊บที่มีความระยิบระยับ ก็เพิ่มลุคสาวเปรี้ยวให้ดูแพงแล้วค่ะ

แฟชั่นสาวเปรี้ยว

เราแชร์ไอเดียการแต่งตัวสาวเปรี้ยวไปแล้ว เป็นยังไงบางค่ะ ส่วนใหญ่เราไม่เน้นโป๊ แต่แต่งออกมาแล้วเปรี้ยวได้ ไม่ต้องงงค่ะ ขอแค่มีหุ่นที่ดี กับความมั่นใจ ลุคสาวเปรี้ยวก็เป็นได้ไม่ยากเลย แต่ใครที่หุ่นไม่ดี ก็เลือกสีให้เป็นโทนสีดำเข้าไว้ มัดใจด้วยการแต่งหน้า การทำผม แค่นี้ก็ปังไม่ไหวแล้วละค่ะ เคล็บลับดีๆ ที่เราอยากบอกต่อ 

อ่านบทความอื่นๆ:

แฟชั่นสาวเปรี้ยว สาวๆ สมัยนี้เลือกใส่ลุคไหนมากที่สุด