MIXMATCHBOY

แฟชั่นสาวตัวเล็ก เทรนการแต่งตัวสไตล์หลากหลาย สูงไม่เกิน 150 ซม.

แฟชั่นสาวตัวเล็ก

ต้องบอกเลยว่าสาวๆ โซนเอเชียส่วนใหญ่ตัวเล็กๆ ทั้งนั้นสูงไม่เกิน 150 เป็นส่วนใหญ่ การเลือกเสื้อผ้า สำหรับกลุ่มสาวตัวเล็กไม่ใช่อุปสรรคในยุคสมัยนี้และมีหลากหลายแบบอีกด้วย เอาง่ายๆ เลย เป็น แฟชั่นสาวตัวเล็ก ที่ทำให้ สาวไซส์นี้ ดูน่ารัก และบางลุคใส่แล้วดูสูงด้วย เพราะมีไอเทมเสริมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือก รองเท้าสันสูง ที่ช่วยทำให้คุณดูสูงเพียว อีกด้วย ขอแค่ มีไอเดียแฟชั่นสาวตัวเล็กที่เหมาะกับไลท์ไตล์ของคุณ จะเป็น เดรสยาว ก็เอาอยู่ เชื่อเราได้เลยค่ะ

แฟชั่นสาวตัวเล็ก มิกซ์แอนด์แมทช์  ด้วยเสื้อยืด กับ กางเกงขาสั้น 

แฟชั่นสาวตัวเล็กสำหรับลุคที่อยากไปไหนแบบสบายๆ เราบอกเลยว่า เลือก กางเกงขาสั้น กับ เสื้อยืด ลุคนี้ บอกสามผ่านได้เลย เพราะดูน่ารักตะมุตะมิอย่างแน่นอน เพิ่มลูกเล่นไปด้วยสีเสื้อแนวสีสันสดใส หรือเลือกเป็นเสื้อโอเวอร์ไซส์ ก็ได้ หาเสื้อคุมยีนส์มาแมทช์ ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ เลือกใส่ผ้าใบที่มีส้น สักหน่อย ก็เป็นเทรนเกาหลีที่กำลังได้รับความนิยม เลย 

แฟชั่นสาวตัวเล็ก

สำหรับสาวๆ ที่อยากใส่ กระโปรง ในลุคที่เบาสบาย ก็เป็นสาวตัวเล็ก ที่คุณเลือกใส่ได้เลย กระโปรงยีนส์ จะทำให้เห็นเรียวขาของคุณ ช่วยทำให้คุณดูหุ่นดีและดูสูงขึ้นด้วย ใส่เป็น เสื้อครอป เสื้อเอวลอย ก็ตอบโจทย์ได้แน่นอน 

แฟชั่น สาวตัวเล็ก เลือกใส่เดรสแบบไหนที่เอาอยู่

จริงๆ สาวตัวเล็กก็ใส่ เดรสยาว ได้นะค่ะ เพียงเลือกให้เป็นแค่นั้นเอง ด้วยยุคสมัยใหม่มีแฟชั่นสาวตัวเล็กออกมาหลากหลายก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะหาเดรสใส่สักตัว 

แฟชั่นสาวตัวเล็ก

เลือกเป็น เดรสกระโปรงผ่า จะเป็นแขนแบบไหนแล้วแต่สไตล์ของคุณเลย แต่สาวอ้วนตัวเล็ก ต้องเลือกไม่โชว์แขนนะค่ะ เลือก เดรสกระโปรงผ่า รับรองว่าลุคนี้ สาวตัวเล็กปังแน่นอน เพราะโชว์เรียวขาให้คุณดูสูงขึ้น และมีความถนัด ขยับตัวได้ทุกท่วงท่าอีกด้วย จะไปงานปาร์ตี้ งานแต่ง งานไหนๆ สาวๆ ตัวเล็กเลือก เดรสยาวไ ด้เลย แต่อย่าลืมเสริมด้วย รองเท้าส้นสูง รับรองว่าสวยไม่ไหวแน่นอน

สำหรับสาวตัวเล็ก เลือกใส่เป็น เดรสสั้น ก็ได้ บอก สามผ่านเหมือนกัน เพราะจะยิ่งทำให้คุณดู sexy และดูสูงขึ้นอีกด้วย จากการโชว์เรียวขา จะเลือก เดรสแนบเนื้อ เดรสออกทรงกระโปรงบาน ก็ได้ทั้งนั้น แต่ต้องเสริมด้วยรองเท้ามีส้น เท่านั้น รับรองเลยว่า การใส่เดรสของสาวตัวเล็กไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป 

แฟชั่นสาวตัวเล็ก

หลีกเลี่ยงลายเยอะๆ จะตอบโจทย์มากกว่า พวกลายดอกไม้ใหญ่ๆ หรือลายกราฟิกอย่าเลือกมาใส่ เพราะจะทำให้ตัวตันและดูเตี้ยทันที เดรสสีพื้น เดรสลูกไม้ คือตอบโจทย์ที่ส

แฟชั่นสาวตัวเล็กยุค5G ต้องบอกเลยว่ามีเยอะมากๆ หาง่าย และคนตัวเล็กเวลาใส่อะไรก็จะง่าย และมีตัวเลือกเยอะ กว่าสาวอวบ แต่ต้องรู้จักการเลือกให้เป็นแค่นั้นเอง บางคนชอบใส่ เฮี้ยม เราก็แนะนำเลยค่ะ ว่าใส่ออกมาแล้วจะน่ารักอย่างแน่นอน หารองเท้า ทรงหุ้มคอ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าหนัง ผ้าใบ ก็เก๋ไปอีกแบบ ไม่จำเป็นที่ต้องเลือกให้สูง แต่ว่าแต่งออกมาก็น่ารักได้ ในฉบับสาวตัวเล็กนั่นเอง สำหรับสาวๆ ที่ไม่ได้เน้นว่าต้องสูง ใส่ไปเลยในแบบสไตล์ของคุณไม่ต้องไปซีเรียส ก็น่ารักได้

แฟชั่นสาวตัวเล็ก

แชร์แฟชั่นสาวตัวเล็กไปแล้ว สำหรับคนที่อยากสูง และคนที่ไม่ต้องการที่จะเน้นความสูง ก็เลือกใส่ได้หมด ไม่ต้องคิดเยอะ เพียงเสริมด้วย ลุคที่ทันเทรนก็พอ แค่นี้ก็ปังไม่ไหวแล้ว แต่งหน้าทำผม ให้เป็นที่สนใจ และเข้ากับใบหน้าของคุณ สวยได้ในแบบไลท์สไตล์ของคุณเอง 

เราฝากติดตามบความหน้าของเราด้วยนะค่ะ รับรองว่าบทความแฟชั่นรอบหน้าปังมากไปอีก ตอบโจทย์ทุกไลท์สไตล์อย่างแน่นอน มาสวยส่งท้ายปีกันดีกว่าค่ะ 

อ่านบทความอื่นๆ: