MIXMATCHBOY

แฟชั่นวันวาเลนไทน์  เลือกแบบไหนที่จะเข้ากับคุณในวันแห่งความรักแบบนี้

แฟชั่นวันวาเลนไทน์

เพื่อนๆ กำลังมองหา แฟชั่นวันวาเลนไทน์ เราแนะนำเลยว่า ปี 2023 นี้ คุณปังแน่นอน เมื่อเจอบทความจากเรา เรามีไอเดียมากมาย ให้คุณเป็นตัวเลือกแฟชั่น วาเลนไทน์เน้นโทนสีชมพูเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เดรสสีชมพู เสื้อสีชมพู ตัดด้วยสีขาว สำหรับสาวๆ ที่อยากแจกความสดใส รับรองเลยว่าปังไม่ไหวแน่นอน สำหรับคนที่อยากอยากแต่งหวานแต่ไม่หวานเกินไป เลือก โทนสีชมพูเข้ม ตัด สีดำ หรือใครจะเลือกออกเดท ด้วยการเลือกใส่ เสื้อคู่ ก็ได้ แต่ถ้าคู่ไหน ยังอายๆ แนะนำนัดกันแต่ง ออกมาเป็นโทนสีชมพูจะดีที่สุด 

แฟชั่นวันวาเลนไทน์ เลือกออกเดทด้วยลุคง่ายๆ

แฟชั่นวันวาเลนไทน์

แฟชั่น วันวาเลนไทน์ สำหรับคู่ที่ต้องการออกเดทด้วย วันสบายๆ เลือกใส่เสื้อสีโทนสีชมพูไปเลยค่ะ ง่ายที่สุดแล้ว ใส่คู่กับ กระโปรงสีขาวทรงพีช รับรองเลยว่าน่ารักมาก ส่วนคุณผู้ชายเลือกเป็น เสื้อเชิ้ตสีชมพู หรือ เสื้อยืดสีชมพูอ่อน ตัดด้วย กางเกงขายาว หรือขาสามส่วนเท่าเข่าก็ได้ เน้นสีขาว สีครีม รับรองเลยว่าเป็นลุคแฟชั่น วันวาเลนไทน์ ที่ดูง่ายและดูกลมกลืน ไปด้วยกันได้แบบสบายๆ เลยค่ะ

แฟชั่นวันวาเลนไทน์

แฟชั่นวาเลนไทน์สำหรับคู่รักสายหรูหรา เลือกใส่ เดรสสีชมพู ไว้ก่อนเลยค่ะ เลือกเป็นราตรียาว นะค่ะ จะได้เข้ากับบรรยากาศโต๊ะดินเนอร์ที่หรูหรา แต่งหน้าโทนสีชมพู ส้มพีช แค่นี่ก็ได้ลุคที่ดูดีแต่เรียบแล้วค่ะ เน้นเครื่องประดับเล็กๆ เข้าไป ส่วน คุณผู้ชาย แนะนำ เสื้อเชิ้ตสีชมพู กางเกงขายาวเท่านั้น แค่นี้ ก็เป็นคู่รักที่ใครๆ ก็พากันอิจฉาแล้วละค่ะ วันวาเลนไทน์ของคุณ ปีนี้ต่างจากทุกปีอย่างแน่นอน

  • เราแนะนำเลือกทำผมแต่งหน้า และเลือกไอเทมเสริม ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผมเก๋ๆ หรือลายพิมพ์เสื้อที่เหมือนกันก็ได้ทั้งนั้นเลยค่ะ 

แฟชั่น วันวาเลนไทน์ สำหรับสาวๆ ที่อยากใส่ออกมาคลุมโทน 

แฟชั่นวันวาเลนไทน์

ใครว่าแฟชั่นวันวาเลนไทน์ต้องเลือกใส่ออกมาเป็นสีชมพูเพียงอย่างเดียว เลือกใส่ออกมาเป็นสีคลุมโทนก็ได้ ค่ะเพราะเราเชื่อว่ามีหลายคน ที่ไม่ได้โปรดปรานสีชมพูเท่าไร เลือกเป็นสีคลุมโทนก็เก๋ไม่เบา อยากการใส่ เดรสสีชมพู ตัดด้วย เสื้อยีนส์ เพียงเท่านี้ก็ได้ ลุคหวานซ่อนความเท่แล้ว รองเท้าเลือกใส่เป็นผ้าใบสีชมพูอ่อนๆ ก็เก๋ไม่เบาแล้วค่ะ ส่วนสายลุย เราแนะนำเลือกกาง เกงยีนส์สีดำ เสื้อเล่นลายดำ-ชมพู แค่นี้ก็ทำให้เป็นลุคที่ดูไม่หวานจนเกินไปตอบโจทย์ แน่นอน สำหรับคนที่ต้องการ ใส่แฟชั่นวันวาเลนไทน์ให้ออกมาเป็นสีคลุมโทน

จั๊มพ์สูทขาสั้น ชิล ๆ ก็ดูเก๋มาก สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนแนว ลุคนี้เป็นลุคที่สบายๆ สีชมพูโทนไหนๆ ก็เอาอยู่ หา เสื้อกั๊กยีนส์ เสริมไปหน่อย ก็ดูเป็นลุคที่น่าสนใจไปอีกแบบแล้วละค่ะ

แฟชั่นวันวาเลนไทน์

แฟชั่นวันวาเลนไทน์นี้ COPY ไอเดียจากเราไปได้เลย รับรองว่าปังไม่ไหวแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนๆ ก็เอาอยู่ แต่เราอยากให้คุณแหกกฎ สีชมพู เลือกใส่เป็นสีแนวๆ เดียวกันกับคู่รักก็ได้นะค่ะ เปิดอิสระในตัวเลือกให้คุณมากขึ้นด้วย เรารับรองเลยว่าปังแน่นอน เช่นเลือกใช้ไอเทมสีที่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นสีอะไร แค่นี้ ก็ทำให้คุณดูเป็นคู่รักใน วันวาเลนไทน์แล้วค่ะ 

แฟชั่นวาเลนไทน์ ลุคที่เราแนะนำไป เป็นตัวช่วยให้คุณได้ดีอย่างแน่นอน ใครที่คิดไอเดียไม่ได้สักที ว่าแต่งลุคไหนจะออกมาดี ต้องเลือกให้เข้ากับบุคลิกของคุณด้วยนะค่ะ และ สถานที่คุณจะไป ให้เหมาะสม สวยได้จากการแต่งตัวแล้ว และต้องสวยได้จากการแต่งหน้าทำผมด้วย ไม่งั้น หน้าซีดๆ ไป ลุคไหนก็เอาไม่อยู่แน่นอน 

แฟชั่นวันวาเลนไทน์

เราฝากติดตามบทความหน้าของเราด้วยนะค่ะ เรารับรองเลยว่า บทความหน้าปัง มากกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นไหน ไอเดียจากเรานำเทรนก่อนเพื่อนแน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ: