MIXMATCHBOY

แฟชั่นลอยกระทง แต่งแบบไหนให้ปัง จะปีไหนก็ไม่มีเอาท์!!!

แฟชั่นลอยกระทง

แฟชั่นลอยกระทง สำหรับสาวๆ ที่กำลังหาชุดใส่ลอยกระทง อยากเลือก ใส่เป็น ชุดไทยประยุกต์ เรารับรองว่ามีความทันสมัยแน่นอน

แฟชั่นลอยกระทง สาวๆ สมัยใหม่เลือกใส่เป็นชุดไทยประยุกต์

แฟชั่นลอยกระทง

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหา ชุดใส่ไปงานลอยกระทง อยากใส่เป็นชุดไทย เราแนะนำ ชุดไทยประยุกต์ รับรองเลยว่าสมัยนี้มีรูปแบบที่ทันสมัยง่ายเข้าทรงง่าย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ หรือ กระโปรง ก็มีการออกแบบเป็นอย่างดี มีความทะมัดทะแมงอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น สไตล์ไหนเรารับรองว่าเข้าหมด เพราะมีความทันสมัย มาสร้างสรรค์ให้ หนุ่มสาวเปลี่ยนลุคสวยหล่อพร้อมสืบสานประเพณี อีกด้วย เป็น แฟชั่นลอยกระทง

แฟชั่น ลอยกระทง แฟชั่น Y2K ลุค 90 สุดปัง

แฟชั่นลอยกระทง

แฟชั่นY2K เป็นเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้  เป็นไอเทมของยุค 90 รูปแบบเสื้อผ้า เป็นสไตล์การ เกงยีนส์เอวต่ำ รองเท้าส้นตึก เสื้อเบบี้ที รับรองว่าหนุ่มสาว เลือกใส่เสื้อผ้าเทรนนี้ไม่มีคำว่าตกเทรนแน่นอน แฟชั่นลอยกระทง  ที่เราแนะนำ หรือจะใส่เป็น เซ็ตชุดวอร์ม ผ้ากำมะหยี่ยิ่งเข้าเทรนปีนี้ไปอีก

แฟชั่นลอยกระทง

แฟชั่นวินเทจ หากเลือกใส่แนวนี้เราบอกได้เลยว่าปังมาก เพราะสถานที่ลอยกระทงส่วนใหญ่จะจัดออกมาเป็นแนว ยุคโบราณ เลือกใส่สไตล์วินเทจบอกได้เลยว่า ปังมาก ไอเทมเสื้อผ้า สไตล์วินเทจ เราแแนะนำคือ ชุดเอี๊ยม กางเกงขาสั้น เสื้อโปโล เลือกใส่ผ้าใบขาว บอกได้เลย ว่าเข้ากันแบบสุดๆ เป็น แฟชั่นลอยกระทง ที่ทำให้ลุคนี้ของคุณปังอย่างแน่นอน

แฟชั่น ลอยกระทง ใส่คู่กับอะไรก็ปัง แฟชั่นสายฝอ

สำหรับสายฝอไม่ควรพลาดเลย เรารับรองว่า เป็นเทรนแฟชั่นลอยกระทง ที่ทำให้คุณปัง แต่สาวๆ เลือกสายนี้ต้องกล้าด้วยนะค่ะ เพราะเน้นการแต่งตัวให้ออกมาเป็นสไตล์สาวเซ็กซี่ ไอเทมที่เราแนะนำเลย เสื้อครอปเอวลอย ไม่ว่าจจะเป็นสีอะไรก็ได้ทั้งนั้น แต่ด้านล่าง เน้นเป็น กางเกงยีนส์ จะเลือกใส่เป็น กางเกงขายาว ขาสั้น ก็เข้าได้หมด เสื้อครอปเอวลอย จะเลือกเป็นเสื้อคอเต่าก็ได้ ส่วนหนุ่ม ๆ แนะนำไอเทมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ เสริมด้วยเสื้อแจ๊คเกต แค่นี้ก็หล่อแล้ว รับรองว่าลอยกระทงปีนี้แต่งตัวเข้าเทรนปี 2023 อย่างแน่นอน

แฟชั่นลอยกระทง

แฟชั่นเกาหลี ในวันลอยกระทง เราบอกได้เลยว่า ว่าเทรนนี้กำลังได้รับความนิยม หากใส่ไปลอยกระทง ก็ได้แฟชั่นลอยกระทงไปอีก ไอเทมที่ควรมีติดตู้ไว้เลือก คือ เสื้อโอเวอร์ไซต์ เสื้อผ้าลายสก๊อต มินิสเกิร์ต เสื้อสเวตเตอร์ เพราะไอเทมพวกนี้คุณเลือกใส่ได้ทุกวันไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หรือหนุ่มๆ แฟชั่นเกาหลี เกาใจ ยังไงก็ปังแน่นอนเรารับประกัน 

แฟชั่นลอยกระทง

แฟชั่นแคชชวล ลุคนี้เป็นลุคที่เหมาะกับสาวๆ หนุ่มๆ ที่มีต้องการแต่งตัวออกมาให้เป็นแนวสุภาพ แนะนำแฟชั่นนี้เลย เน้นความเรียบง่าย แต่ออกดูหรู ไม่ว่าจะไปไหนก็ผ่านได้หมด เลือกใส่เป็นชุดลำลองได้แบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น ไอเทมเสื้อผ้า กางเกงขายาว เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อแจ็คเก็ต รองเท้าหนัง และรองเท้าผ้าใบ รับรองเลยว่าเป็นอีกเทรนที่เดินไปงานลอยกระทงได้แบบสบายๆ อีกด้วย 

แฟชั่นลอยกระทงปี2023 เราบอกได้เลยว่า คุณต้องปัง แนะนำให้หาไอเทมเสริม เพิ่มลูกเล่นให้คุณดูไม่ธรรมดา อย่าง กระเป๋า หมวก รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ รับรองเลยว่า ลุคที่เรานำมารีวิว คุณต้องถูกใจ ใครอยากเปลี่ยนลุคแนวไหน รองเลย รับรองว่า เสื้อผ้าที่ติดตู้ไว้ได้ใช้ประโยชน์ก็ง่ายนี้แน่นอน

แฟชั่นลอยกระทง

เราแชร์ไอเดียไปแล้ว กับการแต่งตัวสไตล์ หลากหลายในแฟชั่นลอยกระทงที่กำลังมาถึง เรารับรองเลยว่าไม่ว่าจะเป็นลุค เกาหลี ลุคออกแนวเป็นไทย ยังไงก็เกิด เพราะในสมัยนี้ ด้านแฟชั่นได้มีการพัฒนาและมีรูปแบบที่ทันสมมัย เข้าใจง่ายไปแล้ว เราหวังว่า บทความของเราจะเป็นประโยชน์ให้กับคุณได้เป็นอย่างดี ฝากติดตามบทความของเราในแฟชั่น ลุคต่อไปด้วยนะค่ะ รับรองว่ามีแต่ความปัง 

ช่องทางการแต่งตัวเลือก ช็อปได้ทางออนไลน์ หรือ ช่องทางอื่นๆ ก็ได้สำหรับแฟชั่นลอยกระทง 1 ปีมีครั้งเดียว เรารับรองเลยว่า คุณก็สวยและเปลี่ยนลุคที่เข้ากับคุณได้อย่างแน่นอน 

อ่านบทความอื่นๆ:

แฟชั่นลอยกระทง แต่งแบบไหนให้ปัง จะปีไหนก็ไม่มีเอาท์!!!