MIXMATCHBOY

แฟชั่นเบสิค  ไม่ว่าจะเป็นลุคไหน ก็เลือกออกมาใส่ได้รอดทุกงานทุกตู้ควรมี

แฟชั่นเบสิค

แฟชั่นเบสิค เป็นแฟชั่นที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ไว้เลย ไม่ว่าจะออกงานไหนๆ ก็รอดทุกงาน ไม่ว่าจะ ออกงานทางการ งานปาร์ตี้ ออกเดท บอกได้คำเดียวว่า ไอเทมเด็ดพวกนี้ รอด ไม่ว่าจะ เสื้อยืดสีพื้น กางเกงยีนส์ เท่ๆ สักตัว แค่นี่ก็เปลี่ยนลุคที่ทำให้คุณดู ทางสนใจแล้วค่ะ เลือกใส่ได้แบบไม่ยากเลย ไม่ว่าจะมีความจำเป็นตอนไหน เลือกไว้ให้ติดตู้ไว้ก่อน ตอบโจทย์คุณได้ดีอย่างแน่นอน อีกอย่างราคาไม่แพง เหมาะกับแฟชั่นสมัยนี้ เรียบแต่ดูดีไม่ตรงเทรนแน่นอน เลยค่ะ เราคอนเฟริม์ กับแฟชั่นเบสิค

แฟชั่นเบสิค เลือกเสื้อยืดสีพื้นติดตู้ไว้ยังไงก็ปัง

แฟชั่นเบสิค

แฟชั่นเบสิคสิ่งที่ควรมีติดตู้ไว้เลย คือ เสื้อยืด ไม่ว่าคุณจะไปไหน ก็รอดแต่เราแนะนำเป็น เสื้อยืดสีพื้น อย่างสีดำ และสีขาวก่อน ไม่ว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไรก็ได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ เราบอกได้เลยว่าปังมาก ส่วน ใครที่ชอบเสื้อสีสันสดใส ก็เลือกติดไว้ได้เช่นกัน แต่ท่อนล่าง ต้องเป็นสีทึบ ไม่ว่าคุณจะไปไหน หยิบมาใส่ได้โดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเยอะเลย ไม่ว่าจะไปงานทางการ เช็คอินคาเฟ่ หรือพบประเพื่อนๆ เลือกไอเทมเด็ดแบบนี้ได้เลย เสริมไปด้วย กระเป๋า รองเท้า ที่เข้า กับเสื้อผ้าในลุควันนั้น เราแนะนำเคล็บลับ ในการเลือก รองเท้าผ้าใบ เลือกเป็นสีขาว และ สีดำ เพราะเข้าได้หมด แฟชั่้นเบสิคที่เราแนะนำเลยว่าทุกตู้ต้องมี เสื้อโอเวอร์ไซค์ ก็เป็นอีกไอเทมที่ควรมีติดตู้ไว้เลยสำหรับคนที่ชอบใส่แนวสบายๆ หยิบมาใส่ก็ดูเป็นแนวอินเทรนทันที และกำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ด้วย

แฟชั่นเบสิคสไตล์ง่ายๆ ทุกตู้ต้องมี ไปงานไหนก็รอด 

แฟชั่นเบสิค

เสื้อเชิ้ตแขนยาว สำหรับคนที่ชอบ เสื้อเชิ้ต เป็นอีกไอเทมที่ควรมีติดตู้ไว้เลย เป็นอะไรที่ง่ายต่อการแต่งตัว และเป็นลุคทางการ ลุคไหนๆ คุณเลือกใส่ไปไหนก็รอด ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายเราแนะนำเลยว่าควรมีติดไว้เลย เสื้อเชิ้ตสีเบสิค ที่เราแนะนำ เลย คือสีพื้น อย่างสีขาว และสีดำ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายที่สุด หรือ ถ้าชอบ เสื้อเชิ้ตมีลวดลาย ก็เลือกติดตู้ไว้ได้เลย แต่ก็ต้องแต่ง ท่อนข้างล่าง ด้วยสีพื้น แค่นั้นเอง เป็นไอเทมแฟชั่นเบสิคที่ควรมีไว้เลย

แฟชั่นเบสิค

แฟชั่นเบสิคที่ขาดไม่ได้เลย คือ กางเกงยีนส์ ได้เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เสื้อโอเวอ์ไซส์ ไปแล้ว อย่าลืมว่ากางเกงยีนส์ สำคัญ เน้นเลือกสีโทนเข้ม โทนอ่อนไว้สักตัว หรือจะเป็น กางเกงยีนส์สีดำ เราแนะนำเลยว่า ดี เพราะ เป็นอะไรที่เลือกใส่ได้หมด รวดเร็วไม่ว่าคุณจะไปไหน ไม่ต้องคิดเยอะเลย 

แฟชั่นเบสิค

กระโปรงสั้น กระโปรงยาว เราแนะนำเลยว่าต้องมีเพราะจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นด้วย ไม่ว่าจะไปที่ไหน จะใส่ออกมาเป็นแนวไหน ก็ปังเรารับประกันได้เลย จะเป็นลุคลูกคุณหนูเร่งด่วน ก็คว้ากระโปรงยาวมาใส่ หา เสื้อครอป มาสักตัว ก็ได้ไอเดีย สบายๆ ง่ายๆ อีกแบบแล้ว หรือ อยากเป็นลุคคุณหนูน่ารักก็เลือกเป็น กระโปรงสั้น เลือกสีพื้นๆ ไว้ก่อนยังไงก็รอด 

เราแชร์แฟชั่นเบสิคไปแล้ว คิดว่าหลายตู้มีแล้วค่ะ แต่จะแต่งออกมาให้เข้า ให้ปัง ไม่ให้ตกเทรน อาจจะยังไม่มั่นใจ เอาไอเดียจากเราไปได้เลย เน้นความเรียบง่าย แต่แอบแฝงไปด้วยลูกเล่น ยังไงก็เข้า เพราะเสื้อผ้า สีเรียบๆ เป็นอะไรที่ไม่ต้องคิดเยอะ จัดหาไอเทม ต่างๆ ไปด้วย แค่นี้ก็ได้ แฟชั่้นเบสิค ที่ประหยัดและไม่ตกเทรนแล้วค่ะ กี่ปีก็รอด ไม่มีเชยแน่นอน 

ฝากติดตามบทความของเราด้วยค่ะ เรารับประกันว่าบทความหน้า คุณจะได้พบแฟชั่น ในลุค ปี 2023 ก่อนใคร ไอเดียง่ายๆ ตามไลท์สไตล์ของคุณ 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet/เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเย เว็บที่ครองอันดับหนึ่งในเรื่องของผู้เล่นมายาวนาน

แฟชั่นเบสิค  ไม่ว่าจะเป็นลุคไหน ก็เลือกออกมาใส่ได้รอดทุกงานทุกตู้ควรมี