MIXMATCHBOY

แต่งตัวให้ดูแพง เทคนิคไอเดียเด็ดแบบไหนที่เอาอยู่ งบน้อยก็ปังได้

แต่งตัวให้ดูแพง

เราเชื่อว่า การ แต่งตัวให้ดูแพง เป็นความชอบของหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิง บอกได้เลยว่า การแต่งตัวที่ดูแพงนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นแบรนด์เนมก็ดูมียี่ห้อได้ ไม่ยากเลย เลือกเป็น เสื้อผ้าสีโทนเรียบ ไว้ก่อน ไม่ว่าสีผิวของคุณจะดูไม่เหมือนคนมีเงินก็ตาม เลือกใช้ไอเดียนี้ผ่านแน่นอน เน้นเรียบแต่โก้ไว้ก่อน ยังไงก็ปัง ลุคดูแพง มิกซ์แอนด์แมทช์ได้แบบสบายๆ ไม่ว่าจะเป็น กระโปรง กางเกง เรามีเทคนิค รับรองงบ 500 บาท ทั้งตัวก็ดูแพงได้ทันที ลอกไอเดียเราไม่มีผิดหวัง 

แต่งตัวให้ดูแพง เทคนิคแบบไหนที่ช่วยให้คุณดูรวยขึ้นมาทันที 

แต่งตัวให้ดูแพง

คุมโทนด้วยไอเทมสีเรียบๆ หรือสีล้วนก่อน เป็นเทคนิคแรกที่เราแนะนำเลย เพราะการใช้ไอเทมสี มีประโยชน์มาก สำหรับไอเดียแต่งตัวให้ดูแพง เป็นลุคที่ดูง่ายและดูสุภาพอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเลือกเป็น สีเอิร์ธโทน สีนู้ด สีเบจ สีครีม รับรองว่าเป็นสีที่ช่วยให้คุณดูมีเงินอย่างแน่นอน 

แต่งตัวให้ดูแพง
  • ลุคไปงานทางการ เจอผู้ใหญ่ เลือกเสื้อสีนู้ด กางเกงสีครีมขายาว รองเท้าสีกะปิสั้นสูงหัวแหลมสักคู่ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้วค่ะ ลุคนี้ไปเจอผู้ใหญ่ก็ไม่น่าเกลียด สีสุภาพที่ทำให้น่าเอ็นดูด้วยนะค่ะ 
  • ลุคออกงานด้วยเดรส ถ้าจะเลือกเดรสที่มีลวดลาย อยากแต่งตัวให้ดูแพง ให้เน้นลายเล็กๆ ไว้ก่อน อย่าใช้ลายใหญ่ เพราะจะดูไม่แพงทันที ส่วนลายก็ไม่ใช่ทุกลายที่คุณเลือกใส่ได้การแต่งแล้วดูแพง เราแนะนำ ลาย Plaid ลาย Houndstooth หรือไอเทมลายทวีต ที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ แค่เจอลายนี้เข้าไป ก็แสดงถึงความหรูหราอลังแล้วค่ะ จะใส่เดรสแบบกระโปรง กางเกงก็เอาอยู่ 
  • ลุคตัวโปรด เลือกไอเทมตัวโปรด ที่ใส่แล้วถนัด อย่าง เลือก กางเกงยีนส์  เสื้อครอป เราเชื่อว่าทุกตู้มีแต่ แต่งยังไงให้แพง ไม่ยากค่ะ เน้นสีนู๊ด สีดำ สีขาว ไม่เอาสีสันสดใสเกินไป เพิ่มความแพง เลือกไอเทมที่แมทช์ได้ง่าย เช่น เบลเซอร์ กางเกงขายาว เสื้อเชิ้ต แค่นี้ก็แพงแล้วค่ะ

แต่งตัวยังไงให้ดูแพง ต้องเลือกไอเทมที่เป็นสีเดียวกันด้วย 

แต่งตัวให้ดูแพง
  1. รองเท้า ก็เป็นไอเทมที่สำคัญสำหรับการแต่งตัวให้ดูแพงด้วยค่ะ พยายามเลือกสีที่เข้ากับลุคที่ใส่ อยากเลือกสีแรงๆ เพราะจะทำให้ดูไม่แพงทันที สีที่เราแนะนำ สีเนื้อ สีครีม สีน้ำตาลเข้ม ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าสั้นสูง กี่นิ้ว สีเหล่านี้เลือกใช้ได้หมด ไม่เอาที่ติดลวดลายเยอะๆ นะค่ะ เน้นเรียบง่ายไว้ก่อน เข้าได้ทุกลุค
  2. กระเป๋า ก็เป็นอีกไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย ไม่ใช่ว่าต้องเลือกแบรน์เนม อย่างเดียว แต่เทคนิคการเลือกกระเป๋า มีหลายอย่าง ดูลวดลายในการตัดเย็บ ใช้เทคนิคการสังเกตดูก่อนซื้อค่ะ หรือเลือกซื้อ แบรน์ที่ราคาต่ำๆ แต่มีคุณภาพเยอะแยะเลยค่ะ สมัยนี้ แค่นี้ก็เหมือนกระเป๋าราคาแพงแล้วค่ะ 
  3. เครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู สร้อยคอ แหวนต้องเป็นโทนที่เหมือนกัน เน้นชิ้นเล็กๆ ไว้ก่อน เรียบๆ ไม่เยอะจะทำให้ดูมีระดับ แม้จะเป็นแนวแฟชั่นที่ลอกได้ก็ตามก็คัดมาใส่ให้ดูแพงได้ค่ะ 
แต่งตัวให้ดูแพง

ไม่แพงก็เลือกได้ สมัยนี้เลือกใส่ให้เป็นก็ได้ลุค เหมือนใส่แบรนด์เนมทั้งตัวแล้วค่ะ เน้นง่าย สีเรียบแค่นี้ค่ะ เทคนิคจากเรา และถ้าคุณหลงใหลของมือสอง ก็เป็นอีกเทคนิคที่เราแนะนำ แต่ก่อนที่เอามาใช้ควรทำความสะอาดให้ดีก่อน รับรองว่า ของมือสองบางอย่าง ซื้อมา 10 บาท ฟรุ๊คเจอราคา 10000 ก็มี อยู่ที่คุณด้วยว่า เลือกเป็นหรือป่าวแค่นั้นเองค่ะ

แต่งตัวให้ดูแพง

เราแชร์ไอเดียแต่งตัวให้ดูแพงไปแล้ว เป็นยังไงบางค่ะ ลองทำให้ เสื้อยืด ตัวละ 99 บาท มาเป็นเสื้อแบรน์ด์เนม ดูค่ะ ไม่ยากเลย เทคนิคเราปังแน่นอน ลุคประหยัด ไอเดีเก๋ๆ ลุคไหนก็เอาอยู่ แพงแบบประหยัดที่ไม่มีใครรู้แน่นอน

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet/เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเย มั่นใจปลอดภัยแน่นอน การันตีได้จากยอดผู้เล่นที่เยอะที่สุด

แต่งตัวให้ดูแพง เทคนิคไอเดียเด็ดแบบไหนที่เอาอยู่ งบน้อยก็ปังได้