MIXMATCHBOY

ไอเดียการ แต่งตัวโป๊ ที่ไม่จำเป็นต้องโป๊ ก็เก๋ได้ ชอบไลฟ์สไตล์ไหนเรามีคำตอบ

 แต่งตัวโป๊

เราเชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนที่อยาก แต่งตัวโป๊ แต่ไม่อยากโป๊ งงไหมค่ะ บางคนไม่สามารถที่จะโชว์ได้หมดอาจเพราะมีรูปร่างอ้วนเกินไป เลยมีข้อจำกัดในความ sexy ที่โชว์ได้ไม่หมดนั่นเอง หรือสาวๆ บางคนที่ไม่ได้ชอบความโป๊เท่าไร แต่ก็อยากลองใส่ ให้ออกมาดู sexy แต่ดูไม่โป๊มาก บทความนี้เป็นไอเดียการแต่งตัวที่หลากหลาย รับรองเลยว่าโดนจุด คุณอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องคิดอะไรมากเลย ไม่ว่าจะเลือกใส่ เสื้อเปิดไหล่ เสื้อกล้าม ก็ใส่ได้ทั้งนั้น เรามีทริคแนะนำเด็ดๆ ยุคนี้ ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัว แถมมีเทรนแฟชั่น ออกมาตลอด เลือกใส่แล้วปังแน่นอน

แต่งตัวโป๊ เลือกใส่แบบไหนดีสำหรับสาวที่ยังไม่มั่นใจ 

แต่งตัวโป๊
  • เสื้อกล้ามสีดำ กับ กางเกงยีนส์ขาดๆ รับรองว่าลุคนี้ทำให้คุณดู sexy ได้อย่างแน่นอน เลือกมิกซ์แอนแมช์ได้ไม่ยากเลยค่ะ หา รองเท้าสั้นสูงสีดำ มาเสริม เพียงเท่านี้ก็ได้เทคนิคการ แต่งตัวโป๊ ที่ไม่โป๊ได้แล้วค่ะ สีดำช่วยอำพรางหุ่น รับรองว่าลุคนี้ปังแน่นอน
  • เสื้อเปิดไหล่ กับ กางเกงยีนส์ นี่ก็เป็นอีกลุค แต่งตัวโป๊ ที่ไม่โป๊ เพราะเสื้อเปิดไหล่ จะโชว์ความ sexy นั่นเองค่ะ เป็นอีกไตล์ในการแต่งตัวที่เราแนะนำเลย หารองเท้าสั้นสูงมาคู่กัน เน้นสีโทนเปรี้ยวๆ ไว้ก่อน เรารับรองเลยว่า เป็นอีกสไตล์ที่ไม่ต้องคิดเยอะ ไปได้ทุกงานอีกด้วย
  • เสื้อครอป กับ กางเกงเอวสูง เพราะการเลือกใส่กางเกงเอวสูง ช่วยทำให้คุณมีส่วนเว้าส้วนโค้งนั่นเองค่ะ และเสื้อครอปเป็นเสื้อเอวลอย ที่มีความ sexy ในตัวอยู่แล้ว โชว์เอวบางๆ เพียงแค่นี้ก็ได้ ลุคที่ทำให้คุณ เป็นสาวเปรี้ยวโดยไม่โป๊ได้แล้วค่ะ
  • เสื้อเกาะอก และ เสื้อคลุมหนังสีดำ ใส่คู่กับ กางเกงสกินนี่สีดำ บอกได้เลยว่าเป็นการ แต่งตัวโป๊ ที่ไม่โป๊เพราะมีเสื้อคลุมมาเป็นตัวช่วย ทำให้คุณดูดี ซ่อนความแซ่บไปได้อีกด้วย รับประกันเลยว่า ปังแน่นอน 

เทคนิคการแต่งตัวโป๊ที่ไม่โป๊ด้วยการเลือกใส่เดรส

แต่งตัวโป๊

เราเชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนที่หลงใหล ในการใส่ เดรส แต่ไม่อยากเลือกเป็นเดรสที่โชว์เยอะๆ แต่อยากเซ็กซี่ อย่างการไปงานปาร์ตี้แบบไหนจะรอด เราแนะนำเลยว่า เดรสสีโทนทึบ จะรอด และต้องเลือกเป็น เดรสแนบเนื้อไว้ก่อน จะทำให้เห็นรูปร่าง ที่มีสัดส่วนได้ แต่ ลุคนี้ ได้สำหรับสาวที่หุ่นดีเท่านั้นนะคะ แต่งตัวโป๊ที่ไม่โป๊ เดรสรัดรูป เอาอยู่แน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแขนกุด คอเต่า เลือกใส่ได้เลย เสริมไปด้วนรองเท้าสั้นสูงแค่นี้ก็ปังไม่ไหวแล้วละค่ะ

แต่งตัวโป๊

สำหรับสาวๆ ที่ชอบ เดรสสีแรงๆ ก็เลือกใส่ได้ค่ะ เพราะสีก็ช่วยทำให้คุณดูเซ็กซี่ได้เลย อย่างการเลือกใส่ เดรสสีแดง แต่ต้องรัดรูปนะค่ะ แค่นี้ก็ได้ ได้ ลุคที่ดูโป๊ แบบทิพย์ได้แล้วค่ะ เสริมด้วยกำไลทรงใหญ่ๆ เพื่มความเก๋ไปอีก 

แต่งตัวโป๊

แต่งตัวโป๊แบบไหนที่ไม่โป๊ เราเชี่อว่ามีหลายๆ บ้านที่มีปัญหา ถ้าเลือกเสื้อผ้าที่วาบหวิว เกินไป การแต่งตัวที่ดูเซ็กซี่ ไม่จำเป็นที่ต้องโชว์เยอะเลยค่ะ ลุคไหนก็ง่ายสำหรับแฟชั่นยุค 5G เพียงเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นแค่นี้ก็ปังไม่ไหวแล้วละค่ะ เรารับรองว่าไอเดียจากเราเด็ดๆ ทั้งนั้น

แต่งตัวโป๊

ไอเทมเด็ดที่ขาดไม่ได้เลย ที่จะเสริมความเปรี้ยว อย่าง แว่นตาดำ และ รองเท้าสั้นสูง แค่นี้ก็ได้ไลท์สไตล์ที่ดูโป๊ แต่ไม่โป๊แล้วค่ะ คนที่บ้านไม่ว่าแน่นอน แหล่งช็อปปิ้ง ทันใจ เราแนะนำเลือกช็อปทางออนไลน์ ง่ายต่อการ F รวดเร็วส่งตรงหน้าบ้านเลยค่ะ

ฝากติดตามบทความหน้าของเราด้วยนะค่ะ ไม่ว่าจะไอเดียแต่งตัวแนวไหน เราเป็นที่ 1 อยู่แล้ว ผู้นำเทรนที่ใครๆ ก็วางใจ อ่านจบรับรองว่า ได้ลุคใหม่ เก๋ๆ ไปเลยค่ะ แต่งตัวใครก็แต่งได้ แต่ต้องเข้ากับไลฟ์สไตล์ด้วยนะคะ

อ่านบทความอืนๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เล่นบาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

ไอเดียการ แต่งตัวโป๊ ที่ไม่จำเป็นต้องโป๊ ก็เก๋ได้ ชอบไลฟ์สไตล์ไหนเรามีคำตอบ