MIXMATCHBOY

แฟชั่นผู้หญิงสูง เทรนการแต่งตัวสไตล์หลากหลาย สาวสูงก็สวยได้

แฟชั่นผู้หญิงสูง

นอกจากสาวที่ตัวเล็ก ก็อย่าลืมว่ามีสาวที่สูงอีกจำนวนมาก หรือที่คนเขาเรียกกันว่าหุ่นนางแบบ แฟชั่นผู้หญิงสูง ในยุคสมัยนี้มีตัวเลือกที่หลากหลาย แต่ละแบบเราบอกได้เลยว่า ดีต่อใจแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนก็เอาอยู่ เลือกไอเดียจากเรา ไปได้เลย ไม่ต้องห่วง ไม่ว่าจะเลือกใส่เป็น กางเกงขาสั้น เดรสคุมหัวเขา ยิ่งสูงต้องเลี่ยง ขาเกงขาวยาว อย่างเลกกิ้ง เพราะจะเน้นเรียวขา ดูเป็นนกกระยางไปอีก ส้นสูงก็เลี่ยงไปก่อน มาตามไอเดียแฟชั่นผู้หญิงสูงจากเรารับรองว่าถูกใจแน่นอน 

แฟชั่นผู้หญิงสูง กางเกงยีนส์สไตล์ลอยๆ ไว้ก่อน 

แฟชั่นผู้หญิงสูง

แฟชั่นผู้หญิงสูงเลือกใส่เป็น กางเกงยีนส์ ขาลอยๆ ไว้ก่อนเพราะการเลือกใส่กางเกงยีนส์ที่ไม่ใช่ขายาวเลย จะทำให้คุณดูสมส่วนไม่ดูว่าขายาวเกินไป เลือกใส่คู่กับ เสื้อยืด สีเด่นๆ จะทำให้ด้านบนเป็นที่สนใจมากขึ้น ใครที่มองหาลุคทำงาน เลือกใส่สูททับไปด้วย แค่นี้ก็ได้ลุคที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนรองท้า ใส่เป็น คัชชู จะทำให้คุณดูไม่สูง เกินไป แต่ไม่ใช่ว่ารองเท้าส้นสูง จะใส่ไม่ได้นะค่ะ เลือกที่ความสูง ไม่เกิน 1-2 นิ้ว จะดีกว่าเลี่ยงรองเท้าที่เป็นส้นตึก ส้นเตารีด เพราะจะทำให้คุณสูงเข้าไปอีกด้วยนั่นเอง 

แฟชั่นผู้หญิงสูง

กางเกงยีนส์ขาสามตัว ก็เป็นอีกสไตล์ที่เลือกใส่ได้ เป็น แฟชั่นผู้หญิงสูง สำหรับลุคที่ไม่อยากไปไหนแบบทางการ ใส่ขาสามส่วน จะไปไหนก็ดูดี ขาสั้น บอกผ่านไปก่อนนะค่ะ เลือกเสื้อ สไตล์ใหญ่ๆ คู่ อย่าง เสื้อโอเวอร์ไซส์ ก็เป็นอีกลุคที่ดูชิลๆ ได้แล้วละค่ะ 

ผู้หญิงสูงเลือกใส่เดรสแบบไหนที่เอาอยู่

แฟชั่นผู้หญิงสูง

การเลือกเดรส สำหรับสาวตัวสูงใครว่าใส่ไม่ได้ ยุคนี้ยุคไหนแล้ว แฟชั่นผู้หญิงสูงออกมาเพียบ มีแต่สวยๆ ทั้งนั้น สังเกตดารา มีแต่ตัวสูงๆ ก็ใส่เดรสออกมาได้สง่างาม อยู่ที่การเลือกใส่ให้แมทช์กับบุคลิกด้วยค่ะ และเน้นการแต่งหน้าทำผม แค่นี้ก็ได้ลุคที่ปังไม่ไหวแล้ว ละ 

แฟชั่นผู้หญิงสูง

การเลือก เดรสเข้ารูป จะตอบโจทย์มากสำหรับสาวสูง จะช่วยให้ตัวดูไม่ตันและออกมาสวยพอดี แต่ต้องเป็นสาวสูงที่มีรูปร่างผอมด้วยนะค่ะ ถึงจะจับ เดรสเข้ารูป ได้ หากจะใส่ไปไหน เลือกสีที่เหมาะตามโอกาสได้เลย จะหาเสื้อคุมไปด้วย แนะนำเลือกเสื้อคุมสีเด่นๆ จะทำให้ดูโฟกัสไปที่เสื้อด้วย นั่นเอง 

แฟชั่นผู้หญิงสูง

เดรสคุมเข่า คู่กับบูทยาว เดรสแนวนี้ก็เป็นแฟชั่นผู้หญิงสูงที่ตอบโจทย์ได้เลย บ้านเราอาจจะไม่นิยมใส่บูท จัดว่าเป็นลุคไปเที่ยวต่างประเทศได้เลยค่ะ เรารับรองว่าลุคนี้ ทั้งเลิศทั้งปังแน่นอน สำหรับสาวสูง ส่วนเสื้อเล่นออกเป็นแนวระบายๆ หรือเสื้อกล้ามก็เข้ากันแบบลงตัวแล้วละค่ะ 

แฟชั่นผู้หญิงสูง

หลายคนอาจจะเลี่ยงใส่ ขาสั้น แต่จริงๆ ก็เลือกใส่ได้นะค่ะ เป็นอีกเทรนที่ใส่ได้เลย เราไม่อยากตัดความชอบไป แต่เลือกใส่เป็น รองเท้าผ้าใบ สักคู่กับ กางเกงขาสั้น แทน เลี่ยงรองเท้าส้นสูงกับลุคนี้ก่อน แค่นี้ก็ช่วยให้ความสูงของคุณซอฟต์ ลงแล้วละ ส่วนเสื้อจะเป็น สายเดี่ยวสีดำ เก๋ๆ อวดแขนเรียวยาว ก็ใส่ได้ หรือจะเป็นเสื้อยืดตัวใหญ่ๆ เราก็ไม่ขัด ใส่ได้เลยค่ะ จับแมทช์ให้เข้ากับคุณเพียงแค่นี้ก็ปังไม่ไหวแล้ว 

แฟชั่นผู้หญิงสูง

เราแชร์แฟชั่นผู้หญิงสูงไปแล้ว ที่นี้ไม่ต้องกลัวแล้วว่า ตัวเองจะสูงเกินไป แล้วไม่ใช่สเปคผู้ชายไทย สูงก็สวยได้ค่ะ หุ่นนางแบบที่หลายคนโปรดปราน นะค่ะ อย่าลืม! ใช้ความสวยจากหุ่นให้เป็นประโยชน์ เป็นอีกสไตล์ในการแต่งตัวที่เราแนะนำ เสริมไอเทมต่างๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นการเลือก กระเป๋าใบใหญ่ ๆ จะทำให้หลายคนหลุดโฟกัสไปที่กระเป๋าด้วย นั่นเอง 

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ บริการฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฟรีไม่มีค่าะรรมเนียม

แฟชั่นผู้หญิงสูง เทรนการแต่งตัวสไตล์หลากหลาย สาวสูงก็สวยได้