MIXMATCHBOY

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม เลือกแบบไหนที่ไม่ตกเทรน

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม  สาวอวบ สาวอ้วนเลือกแต่งแบบไหนดี เสื้อผ้า ที่อำพรางหุ่นได้ดีที่สุด เป็นแบบไหนเรามาดูคำตอบไปพร้อมกันเลย

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม เทรนการแต่งตัวสไตล์สาวอวบ

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม

เราเชื่อว่า สาวอวบ สาวอ้วนมีปัญหามาสำหรับการเลือก เสื้อผ้า เพราะเป็นคนที่มีรูปร่างอ้วน การเลือกเสื้อผ้าจึงยากไปหมด จะต่งตัวยังไงให้ดูผอมเรามีคำตอบมาฝากแถมบทความของเรา ยังมีไลท์สไตล์ การแต่ง ให้ทันเทรนอีกด้วย ไม่เชยแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เดรส เสื้อ กระโปรง กางเกง ใส่ออกมา แล้วมีรูปร่างที่ดีแน่นอน อยู่ที่การเลือก ให้เหมาะสมด้วยนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสี การเลือกลาย เพราะสีบางสีจะทำให้อ้วนมากขึ้นไปกว่าเดิม พร้อมแล้วมาหาสไตล์ในแบบที่ใช่กันเลยดีกว่า 

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม  เลือกใส่เสื้อผ้าสีเข้มไว้ก่อน 

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม

เราแนะนำเลยว่าการเลือกสีเข้มไว้ก่อน จะทำให้คุณดูผอม และช่วยอำพรางหุ่นได้ดีเลย หากคุณอยากไปไหนด้วยลุคง่ายๆ วันนั้น เราแนะนำให้คุณเลือก เสื้อยืดสีกรม หรือ เสื้อยืดสีดำ คู่กับ กางเกงขาเดฟสีดำ รับรองว่าลุคนี้พร้อมชัวร์ แถมมีความทะมัดทะแมง แต่ถ้ามองว่าเป็นลุคที่ดูธรรมดาเกินไป ให้เลือกไอเทม เสริม ด้วยการใส่แวนตาเก๋ๆ หรือ หา หมวก เก๋ๆ สักใบ พร้อมกระเป๋าใบใหญ่ๆ ก็เป็นอีกลุคที่คุณเลือกไปเช็นอินคาเฟ่ได้แบบสบายๆ เลย รองเท้า เราแนะนำ ให้คุณใส่หัวแหลมมีสันสักหน่อย จะช่วยให้คุณดูสูงและดูเพียวขึ้นด้วยนั่นเอง 

แต่งตัวยังไง ให้ดูผอม เลือกเสื้อแบบไหนดี 

สาวๆ ที่หาเสื้อไม่ได้สักที เลือกแบบไหนก็แต่งออกมาดูอ้วนไปหมด การเลือกเสื้อ เราต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่สำคัญ มากเพราะถ้าไปเลือกเสื้อที่ยิ่งทำให้อ้วนลุควันนั้นของ คุณแป๊กแน่นอน 

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม
  • เลือก เสื้อยืด ที่มีแขนเท่านั้น ทำไมต้องเลือกเสื้อที่มีแขน เพราะจะช่วยปกปิดแขนในส่วนมีใหญ่ได้ ไม่ให้คุณต้องเน้นลำแขนนั่นเอง 
  • หากอยากใส่ เสื้อเชิ้ต มีลาย เราแนะนำเลือกลายทางตรงเท่านั้น เพราะลายนี้จะทำให้คุณดูผอม แต่ถ้าไปเลือกแนวขวาง จะยิ่งทำให้คุณดูอ้วน ไปอีก เสื้อเชิ้ตสีอะไรก็ได้ เพราะลาย ของเสื้อจะช่วยอำพรางหุ้นให้คุณแล้ว
  • เลือกใส่ เสื้อคอวี คอขว้าง เพราะจะทำให้คุณไม่ดูอึกอัด และเลือกที่โชว์ไหล่เยอะๆ เพราะจะทำให้คุณไม่ดูอ้วนหรือกลมนั่นเอง สีเน้นสีโทนทึบๆ ไว้ ก็ยิ่งทำให้ดูผอม

หรืออยากใส่ เดรส จะแต่งตัวยังไงให้ดูผอม ไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป สำหรับสาวอ้วน แต่อยากเลือกเป็นเดรสรัดรูป เพราะจะทำให้เห็นสัดส่วน ที่เกินนั่นเอง เลือกเป็น เดรสลายสก็อต แบบเชือกรูดอก เพราะเลือกใส่แนวนี้จะทำให้คุณดูผอม และเป็นเทรนที่กำลังนิยมในตอนนี้อีกด้วยนั่นเอง 

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม

ในสมัยนี้การแต่งตัวของสาวอวบ ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอีกต่อไป มีหลากหลายสไตล์ บางคนไม่แคร์สื่อ เน้นแต่งตัวออกเป็นแนว แฟชั่นสาวอวบ ไปเลย แม้จะดูอ้วน แต่ก็มีความสวยงาม และน่ารัก เลือกได้เลยค่ะ ตามใจชอบเพื่อบุคลิกในการแต่งตัว ของคุณเอง เลือกแบบไหนที่ทำให้คุณมั่นใจ เราแนะนำทั้งนั้น แต่ความสวย ไม่ใช่แค่ชุดที่เลือกใส่อย่างเดียวนะค่ะ ต้องพร้อมหมด ทั้งการแต่งหน้า ทำผม และกลิ่นตัวที่หอมตลอด สาวอวบ บางคนมีกลิ่นตัวนะค่ะ เราแนะนำเรื่องนี้ด้วย หอมแบบให้หนุ่มๆ ไม่บ่น ดูแลให้ครบ แค่นี้ก็เป็นหุ่นซ้อ ที่ดูดีได้แล้วละค่ะ 

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม

เราแชร์ ไอเดียการแต่งตัวยังไงให้ดูผอม ไปแล้ว ใครที่ตัดสินใจไม่ได้สักที ลองดูไอเดียจากเรา รับรองว่าเพื่อนๆ ของคุณต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ผอมลงหรือป่าวแก่” อย่างแน่นอน แหล่งช็อป เสื้อผ้าคนอ้วน มีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นไอจี เพจ หรือช่องทางออนไลน์ไหนๆ ก็หาได้ง่ายแล้ว คลิ๊กเดียว ส่งตรงหน้าบ้าน อย่าให้การแต่งตัวมาเป็นอุปสรรคนะค่ะ สวยให้ครบ สวยแบบไม่ต้องกลัว

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เว็บตรงไม่ผ่านตัวแทน แถมไม่มีขั้นต่ำ