MIXMATCHBOY

เสื้อพาสเทล สุดเก๋! ตัวช่วยเปลี่ยนสาวทึ่มให้กลายเป็นสาวสดใส

คงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์เสื้อสีพาสเทลกำลังมาแรงแซงโค้งที่สุดในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของเครื่องใช้ เครื่องประดับ รวมทั้งเครื่องแต่งกายต่าง ๆ ล้วนแล้วแต่จำเป็นต้องใช้ความสดใสของสีสันเหล่านี้เข้ามาเป็นตัวช่วยทั้งสิ้น ซึ่งสีพาสเทลนั้นถือว่าเป็นสีที่มีความสว่างสดใสดูมีชีวิตชีวา มีส่วนช่วยกระตุ้นให้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ก่อตัวขึ้นได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งยังเป็นสีสันที่ค่อนข้างสบายตาไม่ฉูดฉาดหรือมีเฉดสีที่เข้มจนเกินไปถือว่าเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะอยู่บนชุดสีพาสเทลสวย ๆ โดยเฉพาะ เสื้อพาสเทล เกาหลียอดนิยมที่ต้องบอกเลยว่า หากไม่มีเสื้อพาสเทลติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้ถือว่าเป็นสาวที่เฉิ่มมาก!

เสื้อพาสเทล

การเลือกเสื้อผ้าสีพาสเทลนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยแม้แต่น้อย เพราะสมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นชุดใด ๆ ก็มีโทนสีเหล่านี้เป็นสีมาตรฐานให้สาว ๆ ได้เลือกสวมใส่ได้อย่างง่ายดายและสะดวก แถมยังเป็นเฉดสีเสื้อที่สามารถแมทซ์ได้กับเครื่องประดับหรือเครื่องแต่งกายชนิดอื่น ๆ ได้ค่อนข้างหลากหลาย จึงถือว่าเป็นตัวช่วยปรับลุคเปลี่ยนสไตล์รูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ ดูสวยหวานละมุนและไม่เหมือนใครได้อย่างลงตัว ว่าแต่วันนี้เราจะนำทริคเด็ดเคล็ดลับโดน ๆ เรื่องใดมาฝากทุกคนกันบ้างมาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่า!

How to จับคู่ เสื้อพาสเทล อย่างไรให้สวยแมทช์ได้อย่างลงตัว!

เสื้อพาสเทล

ในการจับคู่โทนสี เสื้อพาสเทล นั้นเราจะต้องแยกกลุ่มเฉดสีก่อนเป็นอย่างแรก ในกลุ่มของสีโทนร้อนและสีโทนเย็นมักจะเป็นโทนสีที่อยู่ตรงกันข้ามกันอยู่เสมอ หากต้องการความกลมกลืนกันเพื่อดึงความน่ารักในแบบฉบับคุมโทนเป็นเฉดสีเดียว แล้วดึงลูกเล่นของการเล่นเฉดความเข้มสว่างของสีในการนำมาแมตช์กันแทน ก็จะสามารถสวยโดดเด่นได้อย่าฃไม่น่าเชื่อ หรืออาจจะเลือกแมทซ์ชุดสีพาสเทลสวย ๆ ที่เป็นสีเดียวกันได้เลยทันที แต่หากต้องการความแตกต่างอย่างลงตัวอาจจะเลือกแมทช์เสื้อผ้าที่เป็นคู่สีที่มีความตรงข้ามกันแต่เป็นโทนสีพาสเทลก็ช่วยทำให้การแต่งตัวในครั้งนั้น ๆ ดูดีมีสไตล์และดูมีเสน่ห์ได้ไม่เบา

เสื้อพาสเทล

หลายคนที่อยากปรับเปลี่ยนโทนสี เสื้อพาสเทล ให้มีความเข้ากันแบบสวยสับไม่ต้องสลับสับเปลี่ยนเฉดสี แนะนำให้เลือกแมตช์โดยใช้โทนสีม่วงเป็นหลักและนำมาแมทซ์กับสีเหลือง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นคู่สีที่สวยสุดปังที่สุดในขณะนี้ ซึ่งสีม่วงถือว่าเป็นสีของความเบิกบานสบายใจ เพิ่มเติมความน่ารักปุ้กปิ้กดีต่อใจได้อย่างเต็มแมกซ์! ถือว่าเป็นสีที่รวบรวมความมีเสน่ห์ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเข้มหรือโทนสีสว่างก็ดูน่าค้นหามากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว โดยเฉพาะเมื่อถูกจับคู่เสื้อเชิ้ตสีพาสเทลผู้หญิงกับสีแห่งความสดใสอย่างสีเหลืองบอกได้คำเดียวเลยว่าการแต่งตัวในครั้งนี้จะดูมีชีวิตชีวาและมีความนุ่มนวลปรับลุคให้กลายเป็นหญิงสาวผู้ไร้เดียงสาและอ่อนโยนได้อย่างไม่ยากเลย ซึ่งถือว่าเป็นคู่สีที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างกลมกลืนและเนียนกริบสวยปังเต็มสิบไม่มีหัก!

เทคนิคการดูแลเสื้อผ้าให้มีสีสันสดใสอยู่เสมอ!

เสื้อพาสเทล

การถนอมเสื้อผ้าโดยเฉพาะเสื้อสีพาสเทลไหนบอกได้เลยว่าเป็นชุดที่จะต้องทะนุถนอมมีสีอ่อนสามารถเลือกได้ค่อนข้างง่ายเป็นชุดสีพาสเทลสวย ๆ ที่จะสามารถมองเห็นสิ่งสกปรกหรือคราบฝังแน่นได้ค่อนข้างง่ายกว่าสีเสื้อแบบอื่นอีกดังนั้นจึงควรรักษาความสะอาดในขณะที่สงสัยและจะต้องทำความสะอาดชุดเหล่านั้นอย่างถูกวิธีหากมีการทิ้งร่องรอยเอาไว้เป็นคราบความสกปรก จึงควรทำความสะอาดบริเวณที่เปื้อนด้วยน้ำเย็นเพื่อมีความสกปรกขยายออกจากนั้นสิ่งสกปรกของร่องรอยด้วยมือ ก่อนเสื้อผ้าไปแช่ในน้ำสะอาดแล้วจึงทำการซักตามปกติ

เสื้อพาสเทล

สำหรับการทำความสะอาด เสื้อพาสเทล จะต้องมีการแยกสีของเสื้อผ้าแต่ละตัว โดยตัวอื่น ๆ ซึ่งจะต้องมีการแยกซักทำความสะอาดตามความเข้มและความอ่อนของเสื้อผ้าซักเสื้อผ้าทุกชนิดปะปนกันจนทำให้อาจเกิดความเสี่ยงเกี่ยวกับปัญหาสีของเสื้อผ้าที่ตกใส่กันทำให้กลายเป็นปัญหาต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ยังควรตากเสื้อผ้าทุกตัวในพื้นที่ที่มีอากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวกมีแสงแดดอ่อน ๆ อ่อนโดยพยายามหลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีแสงแดดจัดซึ่งอาจจะเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ชุดสีพาสเทลสวย ๆ นั้นดูหมองคล้ำและเก่าขึ้นได้อย่างรวดเร็วกว่าสภาวะปกตินั่นเอง

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://gclubspecial168.com เว็บจีคลับที่ไม่ได้มีแค่กีฬาออนไลน์อย่างเดียว

เสื้อพาสเทล สุดเก๋! ตัวช่วยเปลี่ยนสาวทึ่มให้กลายเป็นสาวสดใส