MIXMATCHBOY

มองมุมไหนก็สวยมุมไหนก็ดี แต่งตัวไปคาเฟ่ ทั้งทีต้องได้ถ่ายรูป

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงจะชอบไป เช็คอินที่คาเฟ่ อย่างน้อยไม่ได้สั่งเครื่องดื่ม ก็ขอแค่ให้ได้ถ่ายรูปก็พอแล้ว เพราะบางคนอาจจะไม่ใช่สายกาแฟ แต่เป็นสายเที่ยว คาเฟ่ไหนเปิดใหม่ เป็นต้องไปทันที สไตล์การ แต่งตัวไปคาเฟ่ แต่ละทีไม่เคยซ้ำ บางครั้งอาทิตย์ละครั้งยังไม่พอ ต้องขอ 3 หรือไม่ก็ 4 เพราะปัจจุบันนี้จุดขายของคาเฟ่ ก็คือมุมถ่ายรูปสวย ๆที่ใครเห็นเป็นต้อเก็บภาพเป็นที่ระลึกตลอด ดังนั้นวันนี้จะพาไปดู ไอเดียเก๋ ๆ ที่แต่งแล้วสวยใส น่ารัก ยิ่งเวลาถ่ายรูปกับมุมของร้าน บอกเลยปังไม่ไหว 

แต่งตัวไปคาเฟ่
  1. เสื้อยืดสีขาวพอดีตัว กับกางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าผ้าใบสีขาว เพิ่มหมวกสักใบ ก็ไปได้ไกลเกินคาเฟ่แล้ว
  2. เสื้อเชิ้ตสีขาว กับกางเกงยีนส์ ขายาวเข้ากันได้ดีเลยทีเดียว สบาย ๆ ถ่ายรูปก็สวย 
  3. เดรสสายเดี่ยวคลุมเข่าสีเบจ หรือสีขาว เพิ่มหมวกสักใบ หวานกว่าน้ำตาลก็ลุคเลย ยิ่งอยู่กับโทนสีของร้าน ยิ่งเข้ากันได้ดี
  4. เสื้อเปิดไหล่สีขาว แมตช์กับกระโปรงสั้นสีพื้น เป็นสไลต์การแต่งตัว แบบไฮคลาสมาก
  5. เสื้อยืดสีขาว ไปกับกางเกงยีนส์ขาสั้น โชว์เข็มขัดหน่อย ใส่หมวกนิด ก็ถ่ายรูปได้สวยแล้ว

เช็คอินที่คาเฟ่ ต้องเลือกสีเสื้อผ้าอย่างไรให้ แต่งตัวไปคาเฟ่ แล้วดูดี

แต่งตัวไปคาเฟ่

สาวๆ สายคาเฟ่ ต้องไม่พลาด ไหน ๆก็ชอบที่จะไปเช็คอินเยือนจุดถ่ายรูปตามคาเฟ่ต่างๆว่าสวยแล้ว แต่หากเลือกสีเสื้อผ้าสีชุดที่ใส่ไป จะถ่ายรูปปังกว่าเดิม สาวๆหลายคนอาจจะพบเจอกับปัญหาว่าจะใส่ชุดไหน จะแต่งตัวอย่างไรดี ใส่สีอะไรดี จะจับเสื้อตัวไหน ไปแมตช์กับกางเกงหรือกระโปรงตัวไหนให้เข้ากันดี วันนี้เรามี เคล็ดลับดี มานำเสนอกัน 

แต่งตัวไปคาเฟ่
  • เลือกโทนสีเสื้อผ้าที่ให้เข้ากับโทนสีของร้าน เพราะอย่างน้อยก่อนที่เราจะไปจะต้องหาข้อมูลของคาเฟ่ก่อนเสมอ นั่นจึงเป็นส่วนช่วยให้เรารู้ว่าที่ร้านเค้าตกแต่งอย่างไร จะต้องแต่งตัวแบบไหนถึงจะเหมาะและแมตช์กับร้านมากที่สุด
  • เลือกโทนสีที่ตัดกับร้าน ในเมื่อสีที่เข้ากับร้านไม่มี ก็ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ หาใส่สีที่ตัดกันไปเลย จะทำให้ดูสดใสไปอีกแบบ เพราะหากเลือกใส่ให้ตัดกัน ก็จะทำให้เห็นจุดเด่นมากขึ้น 
  • คุมด้วยสีขาว เพราะใส่เมื่อไหร่ ชุดไหน หากเป็นสีขาว อย่างไรก็รอด เพราะหากไม่มีสีโทนเดียวกับร้าน หรือสีที่ตัดกันโดยสิ้นเชิง ก็เลือกเป็นสีขาวเลยง่ายที่สุด จะเป็นเดรสขาว เสื้อขาว กางเกงขาว ก็ปังได้
  • สำหรับคาเฟ่สไตล์มินิมอล จะทำให้การแต่งตัวครั้งนี้ สามารถเลือกได้ทั้งสีขาวที่คุมโทนสีเดียวกับร้าน หรือเบื่อก็เปลี่ยนแนวเป็นใส่สีที่ตัดกับร้านโดยสิ้นเชิงก็ได้เช่นกัน จะได้เปลี่ยนลุคไปด้วยในตัว

แต่งตัวไปเที่ยวคาเฟ่ กลางทุ่ง ต้องแต่งตัวอย่างไรดี

ปัจจุบันนี้ คาเฟ่ ไม่ได้มีแค่ในเมืองเท่านั้น หากแต่แถวชาญเมืองก็ถูกเนรมิตให้กลายเป็นคาเฟ่ได้เช่นกัน คาเฟ่กลางทุ่งนา ที่ถูกเปลี่ยนจากเคยปลูกข้าว กลายเป็นสวนดอกไม้บ้าง จัดมุมถ่ายรูปบ้าง ก็เลยไม่จำเป็นต้องเน้นการแต่งตัวแบบจัดเต็มเหมือนในเมือง ง่ายๆ สบายๆ สไตล์ที่เป็นเรา ก็ดูดีได้ 

แต่งตัวไปคาเฟ่

เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้ กระแสการแต่งตัวไปเที่ยวที่คาเฟ่ ได้กลายเป็น ไอเทมเด็ด อย่างหนึ่ง ที่สาวๆที่คนจะต้องมีเคล็ดลับดี ๆประจำตัว เพราะเมื่อไหร่ที่ว่างจากการทำงาน เป็นต้องไปเช็คอิน โพสท่าถ่ายรูปเก๋ มาอวดกัน ชุดสวย วิวดี ท่าได้ ก็ปังไม่ไหว เลยกลายเป็นกระแสนิยมที่ทุกคนจะต้องค้นหาข้อมูล เพื่อศึกษา แนวทางการแต่งตัว เผื่อจะได้ถ่ายรูปกับมุมที่ถูกใจ ในเมื่อชุดสวย ท่าปัง ให้ถ่ายรูปทั้งวันยังได้

อ่านบทความอื่นๆ:

สนับสนุนโดย:

https://gclubspecial168.com เว็บคาสิโนออนไลน์ที่ได้รับความไว้วางใจ

มองมุมไหนก็สวยมุมไหนก็ดี แต่งตัวไปคาเฟ่ ทั้งทีต้องได้ถ่ายรูป