MIXMATCHBOY

แนะนำ 10 อันดับรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ดีไซน์สวย สวมใส่สบายได้ทั้งวัน

แนะนำ  10 อันดับรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ดีไซน์สวย สวมใส่สบายได้ทั้งวัน

รองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022

สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะเลือกซื้อ รองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ต้องไม่พลาดกับ 10 อันดับรองเท้าผ้าใบดีไซน์สวย เก๋ และสวมใส่สบายตลอดทั้งวันประจำปี 2022 ที่เราได้เลือกคัดสรรมาไว้ในบทความนี้ ซึ่งสำหรับบางคนการวิ่งหรือเดินด้วยรองเท้าผ้าใบที่ใส่สบายถือเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการเดินทางของคุณที่สุด โดยทั่วไปรองเท้าผ้าใบจะได้รับการออกแบบมาให้สวมใส่สบายกว่ารองเท้าอื่น ๆ  แต่ก็มีรองเท้าผ้าใบบางแบรนด์ที่สร้างความพิเศษเฉพาะตัว โดยการผลิตรองเท้าผ้าใบที่สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน แถมดีไซน์ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย 

รองเท้าผ้าใบที่สวมใส่แล้วไม่รัดแน่นจนเกินไปจะช่วยทำให้คุณรู้สึกสบายเท้าและสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งเท้าประกอบด้วยกระดูกประมาณ 1 ใน 4 ของร่างกายมนุษย์ โดยปกติเท้าของคนเราจะมีความยาวและความกว้างที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับขนาดร่างกายของแต่ละคน นั่นหมายความว่ารองเท้าผ้าใบทั้งหมดไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อทุกคนเพราะบางครั้งรองเท้าผ้าใบบางยี่ห้ออาจจะสวมใส่สบายสำหรับคุณ แต่มันกลับทำให้คนอื่นรู้สึกไม่สบายเท้า สิ่งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ว่าทำให้คุณถึงต้องเลือกรองเท้าผ้าใบให้เหมาะกับขนาดเท้าของคุณ นอกจากนี้วัสดุที่ใช้สำหรับผลิตรองเท้าผ้าใบก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่ทำให้รองเท้าผ้าใบสวมใส่สบายและทนทานสามารถใช้งานได้นาน 

การสวมใส่รองเท้าที่สบายเท้าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการรักษาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เนื่องจากเท้าเป็นอวัยวะที่รองรับน้ำหนักทั้งหมดของคุณ และรองเท้าจะช่วยลดแรงกระแทกขณะที่คุณเดินหรือวิ่ง การสวมใส่รองเท้าที่สบายเท้าจะช่วยจัดตำแหน่งร่างกายของคุณ และในทางกลับกัน มันช่วยกระจายน้ำหนักตัวของคุณให้สม่ำเสมอ เพื่อบรรเทาแรงกดทับและความเจ็บปวดที่ข้อต่อของคุณ ดังนั้น เพื่อให้ง่ายสำหรับคุณ เราจึงได้รวบรวม 10 อันดับยี่ห้อรองเท้าผ้าใบที่สวมใส่สบายตลอดทั้งวันสำหรับผู้ชายและผู้หญิง แถมยังมีดีไซน์ที่ทันสมัยเหมาะกับการใช้งานของคุณที่สุด 

คุณควรเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่สวมใส่สบาย

สิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาเมื่อเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่ใส่สบาย นั่นคือการเลือกรองเท้าผ้าใบที่มีขนาดที่เหมาะสมกับขนาดเท้าของคุณ และควรมองหารองเท้าผ้าใบที่มีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี พร้อมกับคุณสมบัติพิเศษของแผ่นรองเท้าที่สามารถลดแรงกระแทกขณะเดินหรือวิ่งได้ดี เพื่อทำให้คุณรู้สึกสบายเท้า ซึ่งรองเท้าผ้าใบยี่ห้อต่าง ๆ จะมีขนาดและคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างกัน แต่โชคดีสำหรับรองเท้าสนีกเกอร์เฮดจากแบรนด์กีฬาอย่าง ASICS , NIKE และ ADIDAS ซึ่งเป็นแบรนด์รองเท้าระดับแนวหน้าที่มีเทคโนโลยีที่น่าทึ่ง ทำให้รองเท้าผ้าใบแบรนด์เหล่านี้มีความสามารถในการช่วยกระจายน้ำหนักให้ทั่วเท้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บที่เท้าทั่วไป เช่น โรคพังผืดที่ฝ่าเท้า 

กุญแจสำคัญในการหารองเท้าผ้าใบที่ใช่สำหรับคุณ คือ การเลือกรองเท้าผ้าใบที่มีพื้นรองเท้าชั้นนอกนุ่มสบายและไม่ยืดหยุ่นเกินไป รองเท้าผ้าใบถูกยกให้เป็นรองเท้าที่ใส่สบายที่สุด โชคดีที่ตอนนี้การแต่งกายที่ไม่เป็นทางการมากนักไดัรับการยอมรับเป็นวงกว้าง ทำให้หลายองค์กรอนุญาตให้พนักงานสวมใส่รองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าทำงานได้ และด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและทันสมัย จึงทำให้รองเท้าผ้าใบสามารถจัดสไตล์เข้ากับเสื้อผ้าแบบใหนก็ได้ ตั้งแต่กางเกงยีนส์ หรือการเกงขายาว ไปจนถึงกระโปรงสั้นและยาว 

ประเภทรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด

รองเท้าผ้าใบที่มีจำหน่ายในท้องตลาดเป็นอีกหนึ่งรองเท้าที่ดีที่สุด เนื่องจากรองเท้าผ้าใบประเภทต่าง ๆ  สามารถจับคู่กับชุดอื่น ๆ ได้มากมายไม่ว่าคุณจะไปโรงเรียน ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ หรือไปทำงานคุณก็สามารถสวมใส่รองเท้าผ้าใบได้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าประเภทรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดมีอะไรบ้าง? ซึ่งอันที่จริงมีรองเท้าที่วางขายในท้องตลาดหลากหลายประเภท ซึ่งแต่ละประเภทก็ต่างมีความสามารถในการจัดสไตล์การแต่งตัวของคุณ และสามารถสวมใส่ได้ในหลาย ๆ โอกาส ดังนั้น เราจึงอยากจะขอแนะนำรองเท้าผ้าใบ 11 ประเภทที่มีวางจำหน่ายในท้องตลาด

  1. รองเท้าผ้าใบ “AUTHENTIC” 

เมื่อพูดถึงรองเท้าผ้าใบ “AUTHENTIC” หลายคนคงจะนึกถึงรองเท้าผ้าใบ VANS ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์รองเท้าชื่อดังที่สวมใส่สบายและนำเทรนด์สุด ๆ รองเท้าผ้าใบประเภทนี้ได้รับการออกแบบให้เรียบง่าย แต่ทันสมัย สามารถจับคู่กับเสื้อผ้าได้หลายประเภท เช่น กางเกงขาสั้น กางเกงยีนส์ ชุดเดรส ฯลฯ

  1. รองเท้าผ้าใบแบบสวม

รองเท้าผ้าใบแบบสวมถือเป็นรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิก โดยรองเท้าผ้าใบประเภทนี้ไม่มีเชือกผูกรองเท้าซึ่งทำให้สวมใส่เท้าได้ง่าย และมีจำหน่ายในรูปแบบต่าง ๆ แต่ยังคงความสบายเช่นเคย 

  1. รองเท้าผ้าใบสปอร์ต

โดยทั่วไปรองเท้าผ้าใบสปอร์ตที่มีเชือกผูกรองเท้ามักถูกมองว่าเป็นรองเท้าผ้าใบสำหรับใช้เล่นกีฬา ซึ่งผลิตโดยแบรนด์กีฬาชื่อดังอย่าง ADIDAS และ NIKE รองเท้าประเภทนี้เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างดีไซน์และการใช้งานไม่ว่าคุณจะทำอะไร หรือไม่ว่าจะเดินหรือวิ่งก็ตาม ทางที่ดีที่สุดคือรองเท้าผ้าใบ THE ATHLETIC ONES

  1. รองเท้าผ้าใบ PLIMSOLL 

รองเท้าผ้าใบ PLIMSOLL หรือที่หลายคนเรียกว่ารองเท้าส้นเตี้ย เป็นรองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และมีจำหน่ายในสไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถตอบสนองรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม คุณสามารถสวมใส่รองเท้าผ้าใบ PLIMSOLL กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่หรือกางเกงยีนส์ทรงกระบอกก็ได้ และเพื่อทำให้รองเท้าผ้าใบกลายเป็นศูนย์กลางของความสนใจ คุณควรสวมถุงเท้าข้อสั้นกับรองเท้าผ้าใบประเภทนี้

  1. รองเท้าผ้าใบบาสเก็ตบอล

รองเท้าผ้าใบบาสเก็ตบอล เป็นรองเท้าผ้าใบที่คุณสามารถสวมถุงเท้ายาวได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลว่าถุงเท้าจะโผล่พ้นออกจากรองเท้าผ้าใบ และมันยังเป็นรองเท้าผ้าใบแฟชั่นที่ดูดีอยู่เสมอ รองเท้าผ้าใบประเภทนี้จะเข้ากันได้ดีกับกางเกงยีนส์รัดรูปและกางเกงบาสเก็ตบอล

  1. รองเท้าผ้าใบแคนวาส

รองเท้าผ้าใบแคนวาสเป็นรองเท้าผ้าใบแบบธรรมดา แต่สะดวกสบายสุด ๆ รองเท้าผ้าใบประเภทนี้เป็นรองเท้าสนีกเกอร์ส้นเตี้ยที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแบรนด์ดังอย่าง CONVERSE ALL STARS เนื่องจากเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการรองเท้าผ้าใบทั่วไป ทำให้รองเท้าผ้าใบแคนวาสสามารถจับคู่กับชุดลำลองได้เป็นอย่างดี 

  1. รองเท้าผ้าใบสังเคราะห์

รองเท้าผ้าใบสังเคราะห์ เป็นรองเท้าผ้าใบราคาถูกและน่าดึงดูด แต่คุณภาพแย่ที่สุดในบรรดาประเภทรองเท้าผ้าใบ เพราะมันมักจะทำให้เท้าของคุณมีกลิ่นเหม็นมาก เนื่องจากรองเท้าผ้าใบสังเคราะห์ไม่สามารถระบายอากาศได้และสวมใส่ไม่สบายเท้า ทำให้คุณรู้สึกร้อนเท้า ซึ่งรองเท้าผ้าใบประเภทนี้มักทำมาจากวัสดุคุณภาพต่ำ หากคุณเป็นต้องการรองเท้าผ้าใบที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน คุณควรหลีกเลี่ยงรองเท้าผ้าใบสังเคราะห์ในทุกกรณี

  1. รองเท้าผ้าใบเวลโคร

ถึงแม้ว่ารองเท้าผ้าใบเวลโครจะไม่ใช่รองเท้าที่สามารถสวมใส่กับเสื้อผ้าได้ทุกประเภท แต่แต่รองเท้าผ้าใบเวลโครก็เป็นรองเท้าผ้าใบที่สามารถยกระดับลุคลำลองของคุณให้ดูดี มีสไตล์ได้อย่างน่าทึ่ง รองเท้าผ้าใบประเภทนี้มีหลายสีและหลายสไตล์ให้คุณเลือกและสามารถจับคู่กับเสื้อผ้าแนวสตรีท ชุดราตรี หรือชุดลำลองแบบสมาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย

  1. รองเท้าผ้าใบดีไซเนอร์

รองเท้าผ้าใบดีไซเนอร์ เป็นรองเท้าที่ออกแบบโดยแบรนด์ดีไซเนอร์ ตัวอย่างเช่น BALENCIAGA, MARC JACOBS และแบรนด์ดีไซเนอร์อื่น ๆ โดยรองเท้าผ้าใบประเภทนี้จะออกแนวรองเท้าผ้าใบระดับไฮเอนด์ที่มักสวมใส่กับชุดที่เป็นทางการ เป็นประเภทรองเท้าผ้าใบที่สวมใส่สบายเป็นพิเศษ ช่วยทำให้ชุดธรรมดาดูไม่ธรรมดาโดยอัตโนมัติ แต่มีราคาที่ค่อนข้างสูง 

  1. รองเท้าผ้าใบมีไฟ LED

รองเท้าผ้าใบติดไฟ LED เป็นรองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่วัยรุ่นทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งสิ่งที่ทำให้รองเท้าผ้าใบประเภทนี้ดูแตกต่างจากรองเท้าผ้าใบประเภทอื่นเป็นพิเศษ ก็คือ หลอด LED ที่วิ่งรอบพื้นรองเท้าด้านนอก โดยสีของ LED สามารถเป็นสีเดียวหรือหลายสีก็ได้ ขึ้นอยู่กับคุณว่าต้องการจะให้มันเป็นสีอะไร และด้วยความที่รองเท้าผ้าใบประเภทนี้มีสีสันที่ดูฉูดฉาด มันจึงเหมาะสำหรับสวมใส่ไปงานปาร์ตี้หรือในคอนเสิร์ต

  1. รองเท้าผ้าใบหนัง

รองเท้าผ้าใบหนัง เป็นรองเท้าผ้าใบที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ถึงแม้ว่ามันจะมีราคาแพง แต่มันก็เป็นรองเท้าที่คุ้มค่าต่อการลงทุน รองเท้าผ้าใบประเภทนี้ทำมาจากวัสดุราคาแพงจึงเข้ากันได้ดีกับการแต่งตัวแบบเป็นทางการ นอกจากนี้รองเท้าผ้าใบหนังก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการเล่นกีฬาเช่นกัน เพราะมันนิ่มกว่ารองเท้าผ้าใบประเภทอื่น ๆ แถมพอดีกับเท้าของคุณอีกด้วย

10 อันดับรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน

การมองหารองเท้าผ้าใบที่สวมใส่สบายอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับคุณ ซึ่งในปีนี้มีรองเท้าผ้าใบจากแบรนด์ชื่อดังที่น่าสนใจหลายรุ่น แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่า รองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน? ซึ่งโดยปกติรองเท้าผ้าใบที่สวมใส่สบายจะต้องไม่รัดแน่นเกินไป และพื้นรองเท้าต้องนุ่ม และมีคุณสมบัติรองรับน้ำหนักของคุณได้ดี ไม่ทำให้คุณรู้สึกเจ็บเท้าหรือไม่สบายเท้าในขณะสวมใส่ เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบของคุณง่ายขึ้น เราจึงได้รวบรวม 10 อันดับรองเท้าผ้าใบผู้ชายและรองเท้าผ้าใบผู้หญิงที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่ทำให้คุณรู้สึกเจ็บเท้าและไม่สบายเท้า ซึ่งรองเท้าผ้าใบด้านล่างนี้เป็นรองเท้าผ้าใบที่เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี เป็นรองเท้าแบรนด์แท้ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพการใช้งาน รวมถึงมีการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย และที่สำคัญมีราคาให้คุณเลือกตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาแพง 

รองเท้าผ้าใบ ADIDAS ULTRABOOST 21

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นADIDAS ULTRABOOST 21
ประเภทรองเท้าผ้าใบสปอร์ต
ราคาโดยประมาณ3,250 บาท
สี10 สี
ขนาด3.5 UK – 11.5 UK
เช็คราคาและส่วนลดได้ที่ADIDAS, LAZADA

หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่ช่วยทำให้กิจกรรมการเล่นกีฬาของคุณปลอดภัยและสะดวกสบาย แนะนำให้ลองเลือกสวมใส่ ADIDAS ULTRABOOST 21 รองเท้าผ้าใบสปอร์ตน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดีที่ทำจากอัปเปอร์ PRIMEKNIT และ PRIMEBLUE ซึ่งเป็นวัสดุรีไซเคิลประสิทธิภาพสูงที่ผลิตจาก PARLEY OCEAN PLASTIC โดย ULTRABOOST 21 ไม่ได้เป็นเพียงแค่รองเท้าวิ่งที่ดีที่สุดจาก THREE STRIPES เท่านั้น แต่มันยังเป็นรองเท้าเดินทางที่ดีที่สุดของ ADIDAS อีกด้วย

รองเท้าผ้าใบ VANS OLD SKOOL LIMITED EDITION  

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นVANS OLD SKOOL LIMITED EDITION  
ประเภทรองเท้าผ้าใบ “AUTHENTIC”
ราคาโดยประมาณ3,200 บาท
สีสีขาว
ขนาด36 – 44
เช็คราคาและส่วนลดได้ที่SHOPEE

หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่ดารานิยมใส่ทั้งผู้ชายและผู้หญิง คุณต้องไม่พลาดกับ VANS OLD SKOOL LIMITED EDITION เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวหายาก รุ่นคลาสสิกยอดฮิตจากแบรนด์ VANS ด้วยดีไซน์เรียบง่าย แต่มีดีเทลที่เก๋ไก๋จากลวดลายตะเข็บสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น OLD SKOOL รองเท้าได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ โดยใช้วัสดุจากผ้าแคนวาส ที่ระบายอากาศได้ดี และหนังนิ่ม ซึ่งรุ่นนี้มีพื้นรองเท้าแบบวาฟเฟิล ทำให้มันสามารถยึดเกาะกับพื้นได้ดีและช่วยรองรับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม รับรองเลยว่ารองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ใช้วัสดุที่มีคุณภาพไม่ว่าจะด้านใน หรือด้านนอก 

รองเท้าผ้าใบ NEW BALANCE M990NB3

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นNEW BALANCE M990NB3
ประเภทรองเท้าผ้าใบสปอร์ต
ราคาโดยประมาณ14,000 บาท
สีสีดำ
ขนาด40 EUR – 42.5 EUR
เช็คราคาและส่วนลดได้ที่JD CENTRAL


หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและสวมใส่สบาย คุณต้องไม่พลาดกับ NEW BALANCE 990 รองเท้าผ้าใบที่เปิดตัวในช่วงต้นทศวรรษ 1980 ที่มีโลโก้ “N” แบบสะท้อนแสงระยิบระยับ เป็นรองเท้าวิ่งคู่แรกที่เน้นคุณภาพในการสวมใส่ โดยทำมาจากวัสดุหนังกลับและตาข่ายหนังหมู มาพร้อมกับพื้นรองเท้าที่ช่วยลดแรงกระแทกของ ENCAP ทำให้มันสามารถรองรับน้ำหนักของคุณได้ตลอดทั้งวัน 

รองเท้าผ้าใบ ONITSUKA TIGER MEXICO 66

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นONITSUKA TIGER MEXICO 66
ประเภทรองเท้าผ้าใบหนัง
ราคาโดยประมาณ3,800 บาท
สีสีขาว
ขนาด36 EU – 44 EU
เช็คราคาและส่วนลดได้ที่LAZADA

หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่ดีไซน์โดดเด่นและมีเอกลักษณ์แบบฉบับสไตล์วินเทจร่วมสมัย คุณต้องไม่พลาดกับ ONITSUKA TIGER MEXICO 66 เป็นหนึ่งในรองเท้าผ้าใบสีขาวผู้ชายยอดฮิต แต่ผู้หญิงก็สามารถสวมใส่ได้ ซึ่ง ONITSUKA TIGER เป็นแบรนด์รองเท้าผ้าใบสัญชาติญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยดีไซน์สไตล์วินเทจแบบร่วมสมัยที่มาพร้อมกับสีสันที่โดดเด่น และรูปทรงที่กระชับกับเท้าของคุณ ONITSUKA TIGER MEXICO 66 ใช้วัสดุจากหนังวัวฟอกพิเศษ กับหนังกลับที่ให้ความนุ่มสบายเท้า และยืดหยุ่นได้ดี จึงทำให้มันสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ 

รองเท้าผ้าใบ ADIDAS NMD R1

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นADIDAS NMD R1
ประเภทรองเท้าผ้าใบสปอร์ต
ราคาโดยประมาณ5,500 บาท
สีBLACK / WHITE / GREY FIVE
ขนาด3.5 UK – 12.5 UK
เช็คราคาและส่วนลดได้ที่ADIDAS

หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่เหมาะกับการแต่งกายที่ต้องดูสุภาพและสุขุมเป็นพิเศษสำหรับออกไปพบปะกับลูกค้าหรือ MEETING คุณต้องไม่พลาดกับ ADIDAS NMD R1 เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวล้วน ADIDAS ที่มีดีไซน์ที่ทันสมัยและสวมใส่สบาย ช่วยถนอมสุขภาพเท้าและข้อเท้าของคุณได้เป็นอย่างดี คุณสามารถสวมใส่ ADIDAS NMD_R1 คู่กับกางสแล็คทรงเดฟและเสื้อคลุม (สูทหรือเบลเซอร์) ซึ่งมันจะทำให้คุณได้ลุคที่ดูดี และมีสไตล์คูล ๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ 

รองเท้าผ้าใบ NIKE AIR FORCE 1

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นNIKE AIR FORCE 1
ประเภทรองเท้าผ้าใบหนัง
ราคาโดยประมาณ3,500 บาท
สีสีขาว
ขนาด5 US – 12 US
เช็คราคาและส่วนลดได้ที่NIKE

หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่สวมใส่สบายและระบายอากาศได้เป็นอย่างดี คุณต้องไม่พลาดกับ NIKE AIR FORCE 1 เป็นหนึ่งในรองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิก โดยเพิ่มการลงแบรนดิ้งแบบคูณ 2 และขยายพื้นรองเท้าชั้นกลางให้ใหญ่ขึ้น เพื่อขับเน้น AF-1 DNA ทำให้รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้มีลุคที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ของ NIKE ถึงแม้มันจะมีพื้นรองเท้าขนาดใหญ่แต่ก็ไม่ได้ทำให้มันลดทอนคุณภาพด้านความสะดวกสบายเลย จึงทำให้รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้สามารถสวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน 

รองเท้าผ้าใบ PUMA SUEDE CLASSIC

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นPUMA SUEDE CLASSIC
ประเภทรองเท้าผ้าใบ “AUTHENTIC”
ราคาโดยประมาณ2,590 บาท
สีสีดำ
ขนาด4 UK – 11 UK
เช็คราคาและส่วนลดได้ที่SHOPEE

หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่พื้นรองเท้านุ่มสบายและมีความทนทานสูง คุณต้องไม่พลาดกับ PUMA SUEDE CLASSIC เป็นรองเท้าผ้าใบนำเข้าจาก PUMA แบรนด์ดังระดับโลกที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และขึ้นชื่อเรื่องการผลิตรองเท้าจากหนังกลับ เนื้อเรียบสวยงาม และสัมผัสที่นุ่มสบายเท้า SUEDE CLASSIC เป็นรองเท้าผ้าใบรุ่นคลาสสิค โดยผลิตมาจากวัสดุหนังกลับคุณภาพพรีเมียมที่มีความทนทานสูง มาพร้อมกับพื้นรองเท้าที่ช่วยรองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี แถมยังนุ่มสบายทำให้คุณสามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน

รองเท้าผ้าใบ SKECHERS GOWALK JOY  

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นSKECHERS GOWALK JOY  
ประเภทรองเท้าผ้าใบแบบสวม
ราคาโดยประมาณ996 บาท
สีสีกรมท่า
ขนาด5 US – 12 US
เช็คราคาและส่วนลดได้ที่SKECHERS

หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่สวมใส่ง่าย และเหมาะสำหรับผู้ที่มักมีอาการเจ็บปวดที่ข้อเท้าหรือข้ออักเสบ คุณต้องไม่พลาดกับ SKECHERS GOWALK JOY เป็นรองเท้าผ้าใบแบบสวมง่าย สบายเท้า และรักษาโรคข้ออักเสบ รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ผลิตจากวัสดุผ้าตาข่ายทอผืนเดียวที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการขยายตัวของเท้าเวลาก้าวเดินและระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ใช้เทคโนโลยี 5GEN® ที่ทำให้พื้นรองเท้าชั้นกลางมีความนุ่มเบาสบาย พร้อมกับเทคโนโลยี AIR COOLED GOGA MAT™ ที่ทำให้พื้นรองเท้ายังรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี แผ่นรองพื้นรองเท้าได้ถูกปรับให้เข้ากับเท้าของคุณในขณะเดิน มีบุนุ่มรอบข้อเท้าทำให้ข้อเท้าไม่เกิดแผล แถมแถบดึงตรงส้นเท้ายังมีความยืดหยุ่นทำให้สวมใส่ได้อย่างง่ายดาย 

รองเท้าผ้าใบ ADIDAS ORIGINALS SWIFT RUN RF

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นADIDAS ORIGINALS SWIFT RUN RF
ประเภทรองเท้าผ้าใบสปอร์ต
ราคาโดยประมาณ1,650 บาท
สีสีขาว
ขนาด3.5 UK – 18 UK
เช็คราคาและส่วนลดได้ที่LAZADA


หากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่นุ่มสบายเหมาะสำหรับใส่จ๊อกกิ้งหรือใส่เดิน คุณต้องไม่พลาดกับ ADIDAS ORIGINALS SWIFT RUN RF เป็นรองเท้าผ้าใบสำหรับวิ่งที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย ด้วยลวดลายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งในอดีตของ ADIDAS ซึ่งรองเท้าผ้าใบรุ่น SWIFT RUN ตกแต่งดีเทลด้วยการเชื่อมแถบ 3-STRIPES สัมผัสเรียบเข้ากับรองเท้า โดยพื้นรองเท้าชั้นกลางทำจากวัสดุ EVA น้ำหนักเบา มาพร้อมกับการรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี

รองเท้าผ้าใบ ADIDAS ULTRA BOOST 4.0

ชื่อยี่ห้อ/รุ่นADIDAS ULTRA BOOST 4.0
ประเภทรองเท้าผ้าใบสปอร์ต
ราคาโดยประมาณ3,600 บาท
สีสีขาว
ขนาด36 EU – 38 EU
เช็คราคาและส่วนลดได้ที่ADIDAS

สุดท้ายหากคุณกำลังมองหารองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ที่สวมใส่สบาย ดีไซน์สวยเท๋ คุณต้องไม่พลาดกับ ADIDAS ULTRA BOOST รองเท้าผ้าใบยุคสมัยใหม่ ที่ไม่จำกัดแค่ใส่วิ่งเท่านั้น แต่มันสามารถใส่ไปเดินเล่นกับเพื่อน หรือใส่ไปทำงานได้ โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาให้ดูสปอร์ตและสวมใส่ง่าย แมตช์กับอะไรก็ดูเท่ ผลิตจากวัสดุผ้า ADIDAS PRIMEKNIT มีลวดลายแบบเดียวกันทั่วทั้งอัปเปอร์ ผสมผสานกับโทนสีคลาสสิกที่ดูเรียบง่ายสบายตา ที่สำคัญพื้นรองเท้าทำจากยาง CONTINENTAL ทำให้มันรองรับน้ำหนักได้ดีและกระชับเท้าทำให้คุณรู้สึกสบายขณะสวมใส่ นอกจากนี้ด้านในรองเท้ายังมีผ้าซับเพื่อเป็นเกราะป้องกันส้นเท้า

บทสรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 10 อันดับรองเท้าผ้าใบที่สวมใส่สบายได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งเราหวังว่ารองเท้าผ้าใบจากข้างต้นจะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังลังเลว่าจะเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไหนดี 2022 ซึ่งรองเท้าผ้าใบเหล่านี้เป็นรองเท้าผ้าใบจากแบรนด์ชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน และมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยกระจายน้ำหนักให้ทั่วเท้าได้อย่างสม่ำเสมอ แถมยังช่วยลดอาการบาดเจ็บที่เท้าอีกด้วย จึงทำให้คุณรู้สึกสบายเท้าขณะที่สวมใส่รองเท้าผ้าใบเหล่านี้ 

หากคุณต้องการรองเท้าผ้าใบที่ทันสมัยและใช้เทคโนโลยีสุดพิเศษที่ช่วยทำให้คุณสามารถเดินหรือวิ่งได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน เราขอแนะนำรองเท้าผ้าใบจากแบรนด์ ASICS , NIKE และ ADIDAS เนื่องจากรองเท้าผ้าใบจากแบรนด์เหล่านี้มักจะเน้นไปที่ความสะดวกสบายในการใช้งานและความทนทาน แถมดีไซน์ยังทันสมัยและดูดี มีสไตล์อีกด้วย

ซึ่งต้องยอมรับเลยว่ารองเท้าผ้าใบกำลังกลายเป็นไอเท็มที่กำลังก้าวข้ามทุกขอบเขตของแฟชั่น โดยรองเท้าผ้าใบประเภทต่าง ๆ สามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบเป็นทางการและแบบไม่เป็นทางการ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่และโอกาสต่าง ๆ ด้วย ทำให้เราสามารถคาดการณ์ได้ว่าในปี 2022 วัฒนธรรมการสวมใส่รองเท้าผ้าใบจะครอบงำวงการแฟชั่นมากกว่าตอนนี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้หากคุณอยากหาไอเดียการแต่งตัวทั้งผู้ชายและผู้หญิง หรืออยากติดตามเทรนด์แฟชั่นต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ MIXMATCHBOY  เว็บไซต์ที่รวบรวมเทรนด์การแฟชั่นแต่งตัวที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์และมีแนวทางการแต่งตัวที่ดีจนน่าทึ่ง

 

 

 

 

สมัครบาคาร่า  https://sa-game.bet/สมัครบาคาร่า888 ที่เว็บคาสิโน888 เราเป็นเว็บคาสิโนที่สมัครง่ายที่สุด เกมคาสิโน สล็อต บาคาร่าเล่นง่าย ได้เงินจริง และยังสามารถดาวน์โหลดเอาไว้เล่นบนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนได้