MIXMATCHBOY

ไอเดีย เสื้อเชิ้ต แมทช์ยังไงให้เข้ากับเทรนในปี2022

ไอเดีย เสื้อเชิ้ต แมทช์ยังไงให้เข้ากับเทรนในปี2022

หากคุณกำลังสงสัยว่าใส่  เสื้อเชิ้ต แบบไหนเข้ากับบุคลิกของคุณ ใส่คู่กับ กางเกงยีนส์ ได้ไหม  เรามีคำตอบจากบทความนี้  คำแนะนำเพิ่มความมั่นใจให้คุณ

แฟชั่น เสื้อเชิ้ต เป็นไลท์สไตล์การแต่งตัวที่ไม่มีวันล้าสมัย

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็เลือกใส่ได้ในทุกสถานการณ์ เราเรียกว่าเป็นไอเทมเด็ดคลาสิกฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต สีขาวหรือสีสันสดใส หรืออาจจะมีลวดลาย แต่เราก็หยิบมาใส่ได้ทุกสถานการณ์ เป็นลุคที่ดูดีและดูแพง แต่คุณต้องรู้จักทริคการเลือกให้ทันเทรน จะเลือกใส่ออกงานก็ได้แบบสบายๆ อยู่ที่เราเลือกใส่  ใส่ไปเที่ยวก็ได้ ไม่ใช่ว่า เสื้อเชิ้ต จะต้องใส่ไปทำงานเพียงอย่างเดียว ในปี 2022 วงการแฟชั่นเปลี่ยนไปตลอดทำให้ สาวๆ และหนุ่มๆ ตัดสินใจไม่ได้สักที  ว่าจะเลือกแบบไหนให้แมทช์กับไลท์สไตล์ของตัวเอง เรารับรองว่าบทความนี้ จะมีข้อแนะนำให้คุณแบบชัดเจน 

เสื้อเชิ้ต สีขาวแมทช์ยีนส์ขาสั้นไลท์สไตล์สาวเซ็กซี่

คุณเป็นสาวที่มีลุคเซ็กซี่ และต้องการใส่ เสื้อเชิ้ต สีขาว  เราแนะนำให้คุณหยิบ กางเกงยีนส์ ขาสั้นมาใส่ นอกจากจะมีเสน่ห์แล้วยังดูดีอีกด้วย  เพิ่มลุคให้คุณดูมั่นใจ เชิ้ตสีขาวเป็นแฟชั่นที่หลายคนชื่นชอบเพราะไม่ว่าคุณจะหยิบ กางเกงยีนส์ สีเข้มหรือสีอ่อน มาใส่ ลุคนี้ก็ไปได้ตลอด สาวๆ คนไหนที่เลือกไลท์สไตล์นี้ เสริมลูกเล่นไปด้วยรองทรงเก๋ ๆ ตัดด้วยสีแจ่ม ๆ  รับรองว่าลุคนี้คุณปังมากแน่นอน  ยิ่งเป็นสาว ๆ เอเชียที่มีรูปร่างเล็ก การเลือก กางเกงยีนส์ ขาสั้น จึงเป็นอะไรที่เข้ามากที่สุด 

หากคุณเลือกยีนส์ขายาว  การเลือกใส่ยีนส์ขายาว ใส่ได้ทุกโอกาสเป็นลุคที่ค่อนข้างทะมัดทะแมงลุคนี้ จึงเหมาะกับสาวแนวเซอร์ๆ จะเลือกใส่สไตส์ยีนส์แบบขาดก็เพิ่มลูกเล่นให้คุณมีความเก๋ซ่อนไปในตัวไม่รู้สึกเบื่อ หากเลือกใส่รองเท้าผ้าใบก็จะทำให้คุณเป็นลุควัยทีนได้อีกด้วย  เราคอนเฟริม์ว่าลุคนี้คุณปังมากแน่นอน

หากคุณมีเสิ้อเชิ้ตลายทางแต่ยังหยิบคู่ไม่ได้ สักที  

เราแนะนำว่าลุคนี้ คุณควรเลือกกางเกงสีพื้นใส่ เลือกใส่เป็น  กางเกงยีนส์ ขายาว ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนเราบอกได้เลย เข้าทุกแนว สำหรับสาวไซน์เล็กเลือกแนวนี้จะทำให้คุณดูสูงขึ้นเสริมบุคลิกให้คุณดูสง่า  แต่สำหรับสาวที่มีรูปร่างอ้วนเลือกใส่สไตล์นี้ได้ เพราะจะช่วยให้คุณดูผอมและดูสูงโปร่ง เป็นแฟชั่นที่เข้ากับบุคลิกของคุณมากที่สุด ลุคง่ายๆ ใส่สบายๆ ไม่ว่าจะเป็นโทนไหนๆ ก็กินขาด แน่นอน บงบอกในความเป็นคุณ

หรือคุณกำลังมองหา เสื้อเชิ้ต ลายสีสันสดใส แต่ก็ยังคิดไม่ตก ว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไร เสื้อผ้าเต็มตู้แต่ก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้สักที่ เรานะนำให้เลือกโทนกางเกงสีพื้น คุณเลือกใส่ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นกางเกง กระโปรง และเสื้อสีสด ผู้ชายก็ใส่ได้ แต่ท่อนล่างต้องเรียบ เพราะสีข้างบนสดใสในตัวอยู่แล้ว เป็นสไตล์ที่เหมาะกับคนที่ชอบความทันสมัย เฉดสีฉูดฉาดเพิ่มความมั่นใจในทุกสถานการณ์  รับรองว่า ลุคนี้เป็นเทรนที่ไม่เอ้าท์แน่นอน

หาเลือกใส่คู่กับกางเกงสีขาว เราต้องบอกเลยว่า เป็นอีกลุคที่ดูแพงเมื่อคุณใส่คู่กับกางเกงสีขาวขายาว แต่เมื่อเลือกใส่กับกางเกงขาสั้นจะออกเป็นแนวเท่ทันที   เป็นสไตล์ที่ดึงดูดสายตาทั้งสองลุค  แต่ต้องเป็นสไตล์เชิ้ตโอเวอร์ไซต์เพราะจะทำให้คุณดูทันสมัยในแฟชั่นลุคนี้เป็นอย่างมาก  ตอนนี้คนส่วนใหญ่ชอบเสื้อทรงใหญ่ ไม่เว้นแต่เชิ้ต รับรองว่าแนวนี้กำลังเป็นที่นิยม

หรือคุณกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะใส่ เสื้อเชิ้ต สไตล์ไหน การเลือกเสื้อเชิ้ตนั้นไม่ใช่เรื่องยากเพียงแต่คุณเลือกให้เข้าดับบุคลิก และตามเทรนในปี 2022 ให้ทันเพียงเท่านี้ เสื้อเชิ้ต ยุค 90 ของคุณที่อยู่ในตู้มานาน ก็ได้เป็นแฟชั่นเก๋ๆ แบบไม่เชยอีกด้วย  อยากสวย อยากหล่อ การเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับไลท์สไตล์ของคุณจะดีที่สุด เรารับรองว่าแฟชั่นเทรนที่เรารีวิวดีต่อใจคุณแน่นอน 

 

 

 

sa gaming