MIXMATCHBOY

ไอเดียชุดทำงานสุดชิคเปรี่ยวเก๋ได้แม้อยู่ในวัยทำงาน!

ไอเดียชุดทำงานสุดชิคเปรี่ยวเก๋ได้แม้อยู่ในวัยทำงาน!

สาว ๆ ออฟฟิศหลายคน น่าจะถูกใจสิ่งนี้! กลับไอเดียชุดทำงานของสาว ๆ ที่เราได้รวบรวมเอาไว้ให้อย่างครบถ้วนจบในหนึ่งเดียวเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงานแบบเรียบหรูไฮโซหรือชุดทำงานน่ารักล้วนแล้วแต่เป็นชุดที่สอง ๆ ต่างไว้วางใจที่จะนำมาสวมใส่ ซึ่งด้วยความที่มีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ ทำให้หลายคนเกิดอาการเลือกไม่ถูกขึ้นมา  โดยในวันนี้เราได้รวบรวมคำตอบค้างคาใจ รวมไปทั้งเทคนิคต่าง ๆ มาให้สาว ๆ เรียบร้อยแล้ว ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูไปพร้อมกันเลยค่า!

ในปัจจุบัน สาวออฟฟิศหลาย ๆ คนจะต้องมีการทำงานหลากหลายสถานที่ ซึ่งมีการผันแปรของสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ดังนั้นในฐานะที่เป็นสาวออฟฟิศเราถึงควรเลือกชุดหรือเสื้อทำงานเอาไว้หลากหลายประเภท เพื่อที่จะได้เลือกสวมใส่ให้เหมาะกับสถานที่และโอกาสได้มากที่สุด ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนักที่จะสามารถเลือกสูทต่าง ๆ ที่มีหลากหลายรูปแบบให้เหมาะกับตนเองแบบสวยปังแต่ไม่บ้ง หรือสามารถนำมาปรับใช้เลือกใช้ให้เหมาะสมกับการนั้น ๆ ได้อย่างลงตัวอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายนัก แต่ไม่ใช่เรื่องที่ยากเลย!

การแมทช์เสื้อผ้าปรับลุคสาวเฉิ่มให้กลายเป็นสาวสวยฉบับรวบรัด!

สำหรับการ เลือกชุดทำงานของสาวออฟฟิศนั้นอย่างแรกที่ควรจะคำนึงถึงเลยนั่นก็คือรูปแบบของชุด ซึ่งควรจะพิจารณาตามเนื้องานหรือสถานที่ที่จะต้องปฎิบัติหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต ชุดทำงานสูทหรือแม้กระทั่งชุดเดรส ซึ่งสาวสาวควรจะเลือกชุดทำงานให้เหมาะกับสถานการณ์และสถานที่ เพื่อความเหมาะสมและความคล่องตัว ในกรณีที่จะต้องไปปฏิบัติงานนอกสถานที่ควรจะเลือกสวมใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงสแลก เพื่อให้มีความทะมัดทะแมง คล่องแคล่วและว่องไว ช่วยปรับลุคให้ดูเป็นสาวเท่ สาวลุยเป็น Working woman ได้แบบไม่ยาก หากทำงานอยู่ภายในออฟฟิศอาจจะเลือกสวมใส่เป็นชุดกระโปรงก็จะดูเป็นสาวที่อ่อนหวานเรียบร้อย มีความน่าเชื่อถือ อีกทั้งยังช่วยให้มีบุคลิกภาพที่ดูดีมีสไตล์หรือสาว ๆ อาจจะเลือกใส่เป็นชุดสูท เพื่อเพิ่มความรู้เป็นภูมิฐานเป็นชุดทำงานเรียบรู้ไฮโซที่ดูมีระดับ น่าไว้วางใจ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าหรือคู่สนทนาได้อีกด้วย 

ซึ่งการเลือกสวมใส่นั้น ชุดทำงานค่อนข้างมีหลากหลายรูปแบบเราถึงเลือกให้เหมาะกับสัดส่วนรูปร่างของเราได้อย่างลงตัว ซึ่งเสื้อผ้าส่วนใหญ่มักจะเป็นเสื้อรัดรูปหรือเสื้อที่มีความกระชับพอดีกับร่างกาย จึงช่วยชูจุดเด่นสัดส่วนต่าง ๆ ของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้ดูมีความสวยควบคู่มากับความสมาร์ท เรียกได้ว่าครบเครื่องและมีเสน่ห์แบบสุด ๆ ซึ่งสิ่งที่ควรคำนึงอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือสีของชุดทำงานน่ารัก ซึ่งควรมีความแมตช์และมีความเข้ากันได้ดีระหว่างเสื้อและกระโปรง โดยเลือกเป็นสีอ่อนหรือสีเข้มตามเฉดสีผิวของสาว ๆ เพื่อช่วยขับผิวให้ดูขาวมีออร่าและมีความมั่นใจเพิ่มมากยิ่งขึ้นโดยถือว่าการเลือกแมตช์สีของชุดนั้นเป็นข้อควรระวังที่สำคัญ ดังนั้นก่อนเลือกซื้อเสื้อผ้าควรจะทำการลองฝนใส่ก็ดูความเหมาะสมและความเข้ากันได้ดีกับรูปร่างและสีผิวของเรา เพียงเท่านี้ก็ถือว่าชุดตัวโปรดนั้น ๆ เป็นชุดหนึ่งที่ช่วยปรับลุคให้กับสาว ๆ ได้อยากไม่น่าเชื่อแล้ว

เครื่องแต่งกายคู่ใจของสาวออฟฟิศที่ขาดไม่ได้!

ไอเทมสุดเด็ดที่ถือได้ว่าเป็นเครื่องแต่งกายคู่ใจของสอง ๆ ออฟฟิศเลยก็ว่าได้นั่นก็คือ กระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหิ้วสะพายไหล่หรือกระเป๋าถือก็ตาม ล้วนแล้วแต่เป็นเครื่องประดับสำคัญที่ช่วยเพิ่มความมีระดับและเพิ่มความหรูหราให้กับเครื่องแต่งกายได้แบบเต็มสิบไม่มีหัก! เพราะตัวกระเป๋าที่สาวใช้นั้นจะต้องมีสีสันที่เข้ากันได้ดีกับชุด จึงเป็นการช่วยเพิ่มโทนสีและความน่าสนใจให้กับสาว ๆ ได้อย่างไม่ยากเลย นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญนั่นก็ เครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยกำไลหรือนาฬิกาล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มออร่า ความเปล่งประกายให้กับสาว ๆ ให้กลายเป็นชุดทำงานเรียบหรูไฮโซมากขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ โดยไม่สงสัยเลย แต่ให้เลือกสวมใส่อย่างเหมาะสมและเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าจะทำให้สาว ๆ นั้นน่าค้นหาแบบสุด ๆ โดยอาจเลือกแมตช์เครื่องประดับกับผ้าพันคอหรือเข็มขัด ก็ถือได้ว่าเป็นไอเทมที่เก๋ไก่ ช่วยเพิ่มความสนุกในการแต่งกายให้กับสาว ๆ ได้เพิ่มมากขึ้นอีกเป็นกองเลยอีกด้วย โดยเฉพาะเมื่อมีการแมตช์กับสีของรองเท้าที่เข้ากันได้ดีที่ต้องบอกเลยว่าเอาปากกามาจดด่วนเพราะนี่คือสูตรหลายตัวของความสวยปังอย่างแน่นอนค่ะ!

 

 

 

สมัครบาคาร่า