MIXMATCHBOY

เสื้อที่เหมาะกับสาวอวบ ตัวช่วยพรางรูปร่างได้แบบทันทีทันใจ!

เสื้อที่เหมาะกับสาวอวบ ตัวช่วยพรางรูปร่างได้แบบทันทีทันใจ!

ยินดีต้อนรับเข้าสู่สมาคมสาวอวบแห่งประเทศไทยที่หลายคนไม่ได้ยินดีและแฮปปี้เท่าไหร่นักที่จะก้าวเข้าสู่สมาคมนี้อย่างเป็นทางการ เพราะต้องเผชิญกับปัญหาเซลลูไลท์ส่วนเกิน แฟชั่นการแต่งตัวที่ค่อนข้างยาก รวมทั้งยังอาจต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้นได้อยู่ตลอดเวลาอย่างไม่รู้ตัว แต่ก็มีหลายคนที่ต้องเข้าสู่วงการนี้เพราะเป็นคนที่มีโครงสร้างของร่างกายที่ใหญ่กว่าผู้หญิงปกติจนถูกรวมไว้เสมือนว่าอยู่ในสมาคมสาวอวบเช่นเดียวกัน ซึ่งมักต้องพบเจอกับปัญหาการเลือกเสื้อได้อย่างไม่ถูกใจนัก การหาเสื้อสาวอวบแต่ละทีก็หาค่อนข้างยาก แต่จะดีกว่าไหมหากเรารู้ทริคหรือเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนผู้หญิงที่ถูกต้องและสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าอื่น ๆ เพื่อให้ลูกการแต่งกายที่ได้ออกมานั้นดูดี ทันสมัยและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวเจ้าเนื้อทั้งหลายได้อย่างลงตัว

โดยเสื้อผ้าของสาวอวบนั้นมักจะต้องมีความใหญ่หรือความบิ๊กไซซ์ของเสื้อผ้ากว่าชุดปกติและต้องมีการทำด้วยเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงสามารถรองรับขนาดของร่างกายของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเมื่อสวมใส่แล้วเกิดความกระชับ ไม่รัดตึงกับผิวกายจนเกิดความอึดอัด นอกจากนี้ยังมีรูปแบบของเสื้อผ้าที่หลากหลายสไตล์ มีสีสันให้เลือกมากมายตามความพึงพอใจ ซึ่งจะมีเทคนิคการเลือกอย่างไรบ้างนั้นมาดูไปพร้อมกันเล้ยย!

เทคนิคการเลือกแมทช์เสื้อผ้าสาวอวบให้เป็นกชายเป็นสาวเพรียวทันที!

สำหรับการเลือกแมทช์เสื้อผ้าของสาวอวบนั้นถือว่าเป็นปัญหารบกวนใจและเป็นปัญหาใหญ่ที่สาวเจ้าเนื้อหลายคนต่างต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเลือกเสื้อผ้าคนอ้วนเกาหลี เสื้อผ้าคนอ้วนแนว ๆ เท่ ๆ ต่างสรรหามาสวมใส่ได้ยากมาก แต่ความจริงแล้วสาว ๆ หลายคนไม่ต้องไปควานหาเสื้อผ้าจากพิกัดร้านเสื้อผ้าสาวอวบเลยแม้แต่น้อย โดยเราสามารถเลือกได้จากชุดร้านเสื้อผ้าโดยทั่วไปเพียงแต่รู้จักเลือกอย่างมีหลักการ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกเสื้อผ้าสีเข้มที่จะช่วยพรางสัดส่วนต่าง ๆ ที่สาว ๆ ไม่มั่นใจให้ไม่โดดเด่นจนเกินไป ช่วยพรางสายตาในบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายที่มีความเจ้าเนื้อได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังควรเลือกเสื้อที่มีขนาดที่หลวมกว่าสัดส่วนร่างกายเล็กน้อย โดยหลีกเลี่ยงเสื้อที่มีความหลวมโคร่งเพื่อไม่ให้ดูเป็นคนที่ตัวใหญ่กว่าความเป็นจริงและไม่สวมใส่เสื้อผ้าที่รัดรูปจนเกินไป เพราะจะเป็นการเน้นสัดส่วนที่ไม่มั่นใจให้เด่นชัดขึ้น นอกจากนี้ยังควรเลือกชุดเสื้อผ้าที่มีแขนหลีกเลี่ยงการสวมเสื้อผ้าสายเดี่ยวหรือเกาะอก ซึ่งจะเป็นการโชว์เนื้อหนังบริเวณต้นแขนให้เด่นชัดมากกว่าเดิม

รวมทั้งควรเลือกเสื้อผ้าที่มีลักษณะคอลึกหรือคอวีจะเหมาะสมที่สุดและควรหลีกเลี่ยงเสื้อคอกลมหรือเสื้อคอเต่าที่ปกปิดทำให้เห็นลำคอเพียงเล็กน้อย เพราะจะทำให้ดูช่วงหน้าอกแคบตัน จนยิ่งทำให้สูญเสียความมั่นใจแถมยังทำให้ดูมีร่างกายกลมกลึงไม่สง่างามอีกด้วยและที่สำคัญที่สุดควรเลือกเนื้อผ้าที่มีความกระชับ ปรับสัดส่วนร่างกายสามารถยืดหยุ่นกับผิวกายได้ดี เพราะหากเลือกสวมใส่เนื้อผ้าที่มีความตึงหรือมีความแน่นอาจทำให้เกิดความไม่สบายกายไม่สบายตัวในขณะสวมใส่ได้ จนอาจเกิดเป็นอาการร้อนอึดอัดจนสูญเสียบุคลิกภาพที่ดีไป นอกจากนี้ยังเสี่ยงที่อาจทำให้เนื้อผ้าของชุดนั้นนั้นเสียหายเกิดรอยขาดหรือสูญเสียรูปทรงของเสื้อผ้าในระยะยาวได้นั่นเอง

ไอเทมเด็ดที่ช่วยให้การแต่งตัวของสาว ๆ ดูมีเสน่ห์มากขึ้น!

สาวอวบหลายคนที่กำลังมองหาเสื้อผ้าคนอ้วนผู้หญิงมักจะชื่นชอบการแต่งตัวที่ทันสมัย เหมาะสมกับวัย แต่ความสดใสหรือความสวยงามนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากเสื้อผ้าเพียงเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้เครื่องประดับหรืออุปกรณ์ตกแต่งอื่น ๆ ที่นำมาประดับบนร่างกาย เพื่อเพิ่มความโดดเด่นความมีเสน่ห์และความมั่นใจให้กับสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่เครื่องประดับสร้อยคอ เพื่อช่วยเพิ่มความมีออร่าและแลดูมีลำคอที่เรียวยาว สวยสง่า  อาจใช้เป็นเข็มขัดเพื่อนเน้นสัดส่วนบริเวณเอวให้ดูคอด มีทรวดทรงหุ่นรูปทรงนาฬิกาทรายมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยเพิ่มความมีระดับไฮโซโกเก๋ได้มากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว โดยเฉพาะเมื่อสวมใส่เสื้อสาวอวบควบคู่กับกระเป๋าหรือรองเท้าที่มีสีสันหรือมีความเข้ากันดีที่สามารถแมตช์กันได้อย่างลงตัว บอกได้คำเดียวเลยว่า มองเผิน ๆ แทบไม่เห็นถึงความเจ้าเนื้อของสาวอวบเลยก็ว่าได้ สาว ๆ ที่มีบุคลิกที่สง่างามสวยโดดเด่นสะดุดตาก็จะกลายเป็นสาวฮ็อตได้ไม่ยากเลย ไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลยนั่นก็คือน้ำหอม ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและความกล้าเผชิญกับผู้คนให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังช่วยเพิ่มความเป็นมิตรเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาว ๆ ได้อย่างไม่รู้ตัว

เสื้อที่เหมาะกับสาวอวบ ตัวช่วยพรางรูปร่างได้แบบทันทีทันใจ!