MIXMATCHBOY

รวม 10 ไอเดียแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ท้าลมหนาวสไตล์เก๋ ๆ ไม่มีตกเทรนด์

รวม 10 ไอเดียแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ท้าลมหนาวสไตล์เก๋ ๆ ไม่มีตกเทรนด์ 

เราเชื่อว่าหนึ่งในแฟชั่นการแต่งตัวที่สาว ๆ หลายคนตั้งตารอคอยในปีนี้คงต้องยกให้กับแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ซึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เสื้อผ้าที่เหมาะกับอากาศหนาวมักจะเน้นไปที่การสวมใส่สบายและการเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย แต่ตอนนี้บรรทัดฐานด้านแฟชั่นหน้าหนาวกำลังจะถูกนิยามใหม่อย่างรวดเร็ว และการปรับเปลี่ยนของแฟชั่นให้เข้ากับวิถีชีวิตใหม่กำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเทรนด์แฟชั่นหน้าหนาวของปีที่แล้วได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แต่ในปีนี้ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นหน้าหนาวต้องรู้จักนำสไตล์เหล่านี้ไปปรับใช้ในกิจวัตรประจำวัน ตั้งแต่ผ้าหนังไปจนถึงผ้ากำมะหยี่ และด้วยสถานการณ์ใหม่ ๆ จึงทำให้เทรนด์การสวมใส่แฟชั่นหน้าหนาวปีนี้แตกต่างไปจากปีก่อน ๆ

สมัยก่อนแฟชั่นหน้าหนาวเป็นแฟชั่นการแต่งตัวที่มีสไตล์ให้เลือกไม่มากนัก ซึ่งมันคงกลายเป็นเรื่องยากสำหรับหลายคน โดยส่วนใหญ่คนเรามักจะสวมใส่กางเกงขายาวสีเข้มแบบเดิม ๆ กับเสื้อสเวตเตอร์แคชเมียร์ ทำให้บางที่คุณรู้สึกเบื่อและต้องการไอเดียแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่แปลกใหม่และไม่ตกเทรนด์ เพื่อเพิ่มสไตล์ให้กับตัวเอง ดังนั้นวันนี้เราก็จะมาช่วยทำให้แฟชั่นหน้าหนาวของคุณมีสไตล์ที่ทันสมัยและแตกต่างไปจากเมื่อก่อน ด้วยเคล็ดลับที่คุณควรรู้เกี่ยวกับแฟชั่นหน้าหนาว พร้อมกับแนะนำ 10 ไอเดียแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่จะทำให้คุณท้าลมหนาวได้อย่างมีสไตล์และไม่ตกเทรนด์ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น สามารถติดตามได้ในบทความนี้

สิ่งควรรู้เกี่ยวกับแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่กำลังจะมาถึงนี้

เมื่อเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่หลายคนเลือกมักจะเลือกสวมใส่คงจะหนีไม่พ้นเสื้อผ้าแฟชั่นหน้าหนาวเนื้อผ้าหนา ๆ สีเข้มและสวมใส่หลาย ๆ เลเยอร์  แต่อย่างไรก็ตามอย่าให้อากาศหนาวมาปิดกั้นแฟชั่นของคุณ ซึ่งในปีนี้แฟชั่นหน้าหนาวที่น่าสนใจมีหลากหลายลุคไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นหน้าหนาวของปีที่แล้วที่ยังคงติดเทรนด์ตอนนี้ หรือแฟชั่นหน้าหนาวเกิดขึ้นใหม่ที่กำลังมาแรง และไม่ว่าคุณจะชอบแต่งตัวลุคไหน นี่คือสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับแฟชั่นหน้าหนาว เพื่อช่วยเสริมให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูดีได้ง่าย ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังมีสไตล์ที่ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์อีกด้วย

  • การเลือกเสื้อโค้ทหรือแจ็คเก็ตที่เหมาะกับรูปร่างของคุณ: คุณต้องกำหนดรูปร่างของตนเองและเลือกซื้อเสื้อโค้ทหรือแจ็คเก็ตที่เหมาะกับรูปร่างของคุณ ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้ลุคของคุณดูดีมีสไตล์และช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกายของคุณ 
  • อย่ายึดติดกับเสื้อผ้าสีดำ: คุณควรเพิ่มความสดใสให้กับลุคของคุณด้วยการเลือกเครื่องแต่งกายที่มีสีสันสดใส เช่น กระเป๋าสีเขียวมรกต กางเกงรัดรูปสีเทาชาร์โคล และเสื้อกันหนาวสีแดงเข้ม ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้ลุคของคุณสดใสมากขึ้นท่ามกลางแฟชั่นโทนสีของฤดูหนาว
  • ทำให้แฟชั่นหน้าร้อนอบอุ่นขึ้น: อย่าให้อากาศปิดกั้นแฟชั่นของคุณ หากคุณชื่นชอบแฟชั่นหน้าร้อน คุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าฤดูร้อนบางชุดได้ โดยคุณต้องปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น! ด้วยการเพิ่มไอเท็มหน้าหนาวให้กับลุคการแต่งตัวของคุณ เช่น การสวมใส่ชุดเดรสสั้นกับเลกกิ้งกันหนาว และสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวหรือแจ็คเก็ต
  • อย่าลืมไอเท็มหลักที่จำเป็นเหล่านี้: โดยปกติตู้เสื้อผ้าต้องมีไอเท็มหลักสำหรับฤดูหนาว 2-3 ชิ้น เช่น กางเกงขายาว รองเท้าบูท เสื้อเบลเซอร์หรือแจ็คเก็ต และเสื้อยืดสีพื้นหรือเสื้อแขนยาว แนะนำให้เลือกสีที่เป็นสีกลาง ๆ เช่น สีฟ้า สีเขียว หรือสีดำ ที่สามารถจับคู่กับสีอื่น ๆ ได้ 

5 ไอเท็มแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่คุณไม่ควรพลาด เพื่อสู้กับลมหนาวยังไงให้อบอุ่น

คุณรู้หรือไม่? เมื่อเข้าสู่ฤดูหนาว สิ่งสำคัญคือการเตรียมเครื่องแต่งกายที่เหมาะกับอากาศหนาว และนี่คือ 5 ไอเท็มแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่มีส่วนช่วยทำให้คุณสามารถรับมือกับอากาศที่หนาวเย็นได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยสิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณสามารถดำรงชีวิตอยู่กับอากาศหนาวได้ และสามารถบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของคุณได้เช่นเดียวกัน 

  1. กางเกงขายาว: กางเกงยาวถือเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นหน้าหนาวที่คุณควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพราะไม่ว่าจะฤดูกาลไหน ๆ กางเกงยาวก็ยังสามารถสวมไส่ได้เรื่อย ๆ  สำหรับหน้าหนาวควรเลือกกางเกงขายาวที่ทำจากผ้าขนแกะเมอริโน โพลีเอสเตอร์ หรือผ้าใยสังเคราะห์อื่น ๆ และควรหลีกเลี่ยงวัสดุที่มีผ้าฝ้าย เนื่องจากผ้าฝ้ายเป็นวัสดุที่ระบายอากาศได้ดี และดูดซับความชื้นได้มาก จึงไม่เหมาะกับอากาศหนาว
  1. เสื้อโค้ทกันหนาว
    ตู้เสื้อผ้าของคุณควรมีเสื้อกันหนาวเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้แก่คุณ แนะนำให้เลือกเสื้อโค้ทที่ระบายอากาศได้และกันน้ำได้ดี ซึ่งเสื้อโค้ทกันน้ำมีการเคลือบด้านนอกเพื่อให้น้ำไม่ซึบเข้าไปถูกเสื้อด้านในของคุณ  
  1. ถุงมือ หมวก และผ้าพันคอ
    เพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายของคุณด้วย 3 ไอเท็มนี้ หากคุณต้องสวมเสื้อหนาวตัวเดิมทุกวัน คุณสามารถเปลี่ยนผ้าพันคอ หมวก และถุงมือได้หลากหลายรูปแบบ อย่างเช่น หมวกแก๊ปผ้าแคชเมียร์สีสันสดใสที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับลุคหน้าหนาวที่น่าเบื่อของคุณให้สดใส นอกจากนี้ การเพิ่มหมวกเป็นวิธีที่ง่ายที่ทำให้ร่างกายอบอุ่น
  1. ถุงเท้า

ถุงเท้าเป็นไอเท็มที่ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เพื่อสวมใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบและเพิ่มความอบอุ่นให้กับเท้าของคุณ แต่ควรหลีกเลี่ยงการซื้อถุงเท้าที่ทำจากวัสดุผ้าฝ้าย เพราะผ้าฝ้ายดูดซับความชื้นทำให้เท้าของคุณเปียกและชื้นได้ แนะนำให้เลือกซื้อถุงเท้าที่ทำด้วยขนสัตว์ ขนแกะและวัสดุสังเคราะห์อื่น ๆ แทน

  1. รองเท้าบูท

เมื่อคุณเลือกถุงเท้าได้แล้ว ต่อไปคือไอเท็มสุดท้ายสำหรับฤดูหนาว นั่นคือรองเท้าบูท ซึ่งหลากหลายประเภทให้คุณเลือกซื้อ เช่น รองเท้าบูทส้นสูง รองเท้าบูทส้นต่ำ รองเท้าบูทส้นแบน และรองเท้าบูทสันเข้ม ซึ่งรองเท้าบูทเหล่านี้อาจจะมีซับในเพื่อเพิ่มความอบอุ่นหรือไม่มีก็ได้ หากคุณกำลังวางแผนที่จะออกไปผจญภัยในสถานที่ที่มีสภาพอากาศที่หนาวเย็นเป็นเวลานาน คุณควรสวมรองเท้าบูทที่มีซับในและมีคุณสมบัติป้องกันน้ำได้จะดีที่สุด นอกจากนี้เมื่อคุณตัดสินใจซื้อรองเท้า ให้พิจารณาถึงความอบอุ่น การกันน้ำ ความพอดี ความใส่สบาย และความสะดวกต่อการใช้งาน และมีคุณสมบัติการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยม

แนะนำ 10 ไอเดียแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ยอดฮิต ติดเทรนด์

เราเชื่อสาว ๆ หลายคนกำลังตั้งตารอแฟชั่นหน้าหนาว 2022 กันอยู่ใช่ไหมคะ? ซึ่งฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการแต่งตัวแนว WINTER STYLE โดยในปีนี้แฟชั่นหน้าหนาว ยอดฮิต ติดเทรนด์มีหลากหลายลุคที่น่าสนใจ ถึงแม้ทั่วโลก รวมถึงเมืองไทยยังคงประสบปัญหาการระบาดของโควิด 19 แต่ต้องยอมรับเลยว่ามันไม่สามารถหยุดเทรนด์แฟชั่นที่ไม่มีวันสิ้นสุดของมนุษย์ได้ สังเกตจากที่แบรนด์เสื้อผ้าหลายแบรนด์เริ่มปล่อยคอลเลกชั่นเสื้อผ้าฤดูหนาวปี 2022 มาแล้ว ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ตอนนี้เทรนหน้าหนาวยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ฤดูหนาวจะผ่านไปแล้วก็ตาม และนี่คือลุคแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ยอดฮิต ติดเทรนด์ที่คุณไม่ควรพลาด

เสื้อกันหนาวสีสันสดใส

สมัยก่อนเสื้อคลุมกันหนาวสีอ่อนจะได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ไม่ใช่สำหรับแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ซึ่งหลังจากที่เราได้สำรวจยอดการค้นหาเสื้อผ้าหน้าหนาวใน PINTERES พบว่าเสื้อแขนยาวกันหนาวสีสันสดใสมียอดการค้นหาเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเสื้อผ้าสีสดใสจะช่วยทำให้คุณโดดเด่นได้อย่างน่าทึ่ง เช่น สีชมพูเข้ม สีม่วง เขียวมะนาว หรือสีแดง เป็นต้น คุณไม่จำเป็นจะต้องแต่งตัวสีสันสดใสทั้งตัวก็ได้ แต่ลองเพิ่มสิ่งที่ดึงดูดความสนใจให้กับตัวเองด้วยการสวมใส่เสื้อสเวตเตอร์สีเหลืองสีสันสดใสกับกางเกงยีนส์ขายาวตัวโปรดของคุณ เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนลุคที่จืดชืดของคุณให้โดดเด่นและทันสมัยอย่างไม่น่าเชื่อ!

ยกตัวอย่างสินค้า: เสื้อแขนยาวโอเวอร์ไซส์ใน SHOPEE และ กางเกงยีนส์ขายาวเอวสูงใน SHOPEE 

เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์กับกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ

หากคุณกำลังมองหาแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ลุคแนวคูล ๆ เท๋ ๆ ต้องไม่พลาดกับการหยิบเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์มาแมทช์กับกางเกงยีนส์สีดำ ซึ่งเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เหมาะกับอากาศหนาวสุด ๆ เลยค่ะ ด้วยความที่มันมีเนื้อผ้าที่หนาจึงสามารถช่วยบรรเทาความหนาวเย็นให้แก่คุณได้ดี แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดก่อนที่มันจะทำร้ายผิวของคุณได้อีกด้วย ลุคนี้เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นหน้าหนาวยุโรป เนื่องจากวัยรุ่นฝั่งยุโรปนิยมสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์กันจำนวนมาก การแต่งตัวด้วยเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์สวมทับเสื้อยืดสีพื้นจับคู่กับกางเกงยีนส์ขายาวสีดำจะทำให้คุณได้ลุคการแต่งตัวเท่ ๆ ที่ไม่ว่าอากาศจะหนาวแค่ไหนคุณก็พร้อมลุย!

ยกตัวอย่างสินค้า: เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ แต่งกระเป๋า 2 ข้างใน SHOPEE และ กางเกงยีนส์ขายาวยืดได้สีดำใน SHOPEE

เสื้อแขนยาวโอเวอร์ไซส์กับกระโปรงยาวจับจีบ

นี่คือแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลุคแฟชั่นหน้าหนาวญี่ปุ่น โดยเทรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นมักจะเน้นไปที่ความเก๋ไก๋ และแปลกใหม่ แต่ยังคงแฝงไปด้วยความน่ารักสดใสที่ดูเหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนอนิเมชั่น ซึ่งลุคการแต่งตัวเสื้อแขนยาวโอเวอร์ไซส์สีเข้มกับกระโปรงยาวจับจีบก็ทำให้คุณดูเก๋ไปอีกแบบ คุณสามารถเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับลุคนี้ได้ง่าย ๆ ด้วยการมัดผมทรงดังโงะ พร้อมกับสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวก็ดูดี มีสไตล์ได้อย่างน่าทึ่ง

ยกตัวอย่างสินค้า: เสื้อแขนยาวจั๊มโอเวอร์ไซส์ใน SHOPEE และ กระโปรงยาวจับจีบผ้าตาข่ายใน SHOPEE

เสื้อคาร์ดิแกนถักนิตติ้งกับกระโปรงสั้นเหนือเข่า

หากพูดถึงแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่เหล่าเซเลบเกาหลีชอบใส่กันในช่วงฤดูหนาวหลายคนคงนึกถึงเสื้อคาร์ดิแกนถักนิตติ้งอย่างดี เป็นอีกหนึ่งไอเท็มแฟชั่นหน้าหนาวเกาหลีที่สวมใส่สบาย มีลวดลายที่สลับซับซ้อน โทนสีอ่อน และตัวหนาช่วยบรรเทาความหนาวเย็นและเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกายของคุณได้เป็นอย่างดี เสื้อคาร์ดิแกนถักนิตติ้งสวมทับเสื้อยืดแมทช์กับกระโปรงสั้นเหนือเข่า จะช่วยเสริมให้คุณได้ลุคน่ารักสไตล์เกาหลี ขอบอกเลยว่าลุคนี้สวยปังสุด ๆ เลยค่ะ

ยกตัวอย่างสินค้า: เสื้อคาร์ดิแกนถักนิตติ้งโอเวอร์ไซส์ใน SHOPEE และ กระโปรงสั้นเหนือเข่าใน SHOPEE

 เสื้อกันหนาวผ้าฟลีซ

นี่คือแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ปีก็ยังได้รับความนิยมตลอดมา เสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อกันหนาวผ้าฟลีซ ไม่ใช่เทรนด์ใหม่สำหรับแฟชั่นหน้าหนาวปีนี้อย่างแน่นอน แต่มันเป็นเทรนด์แฟชั่นหน้าหนาวที่ไม่มีวันเลือนหาย ซึ่งผ้าฟลีซเป็นผ้าที่สวมใส่สบายอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายได้อย่างดี ไม่ว่าคุณจะจับคู่เสื้อหนาวผ้าฟลีซกับเสื้อผ้าที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ มันก็จะช่วยเสริมลุคให้คุณดูดี มีสไตล์ได้อย่างน่าทึ่ง จึงไม่แปลกที่เสื้อหนาวผ้าฟลีซยังคงถือเป็นไอเท็มที่ถูกหยิบมาสวมใส่สำหรับฤดูหนาวของสาว ๆ หลายคน

ยกตัวอย่างสินค้า: เสื้อกันหนาวผ้าฟลีซใน SHOPEE

ชุดเดรสสั้นกับเลกกิ้งกันหนาว

อย่าปล่อยให้อากาศหนาวปิดกั้นสไตล์การแต่งตัวที่คุณชอบ หากคุณชื่นชอบเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูร้อน ต้องไม่พลาดกับแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ลุคนี้ โดยการนำเอาเสื้อผ้าที่เหมาะกับอากาศร้อนอย่างชุดเดรสสั้นมาประยุกต์ให้เข้ากับแฟชั่นหน้าหนาวอย่างเสื้อแขนยาวคอเต่ารัดรูปและกางเกงเลกกิ้งกันหนาว และคุณสามารถเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายได้อีกด้วยการเพิ่มเลเยอร์เสื้อกันหนาวหรือแจ็คเก็ต ซึ่งดูเหมือนว่าการแต่งตัวเช่นนี้จะดูเข้ากันได้ดีอย่างลงตัว แถมยังทำให้คุณดูดีและมีสไตล์ที่ทันสมัยได้อย่างไม่น่าเชื่อ!

ยกตัวอย่างสินค้า: ชุดเดรสไหมพรมสั้นแขนยาวใน SHOPEE และ กางเกงเลกกิ้งกันหนาวใน SHOPEE

เสื้อเบลเซอร์กับกางเกงขายาว

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งตัวหน้าหนาว ให้ดูแพงยังไงดี? เราขอแนะนำแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่สามารถสวมใส่เป็นชุดทำงานได้อย่างลุคการแต่งตัวเสื้อเบลเซอร์กับกางเกงขายาว เป็นลุคที่ดูกันเข้าได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งลุคที่ทำให้คุณดูเป็นสาวสวยแพงโดยไม่ต้องพยายามมากเกินไป โดยด้านในจะสวมใส่เสื้อยืดสีขาวหรือสีดำก็ได้ ยิ่งช่วยเสริมให้ลุคของคุณดูดีมีระดับ ด้วยสไตล์ที่ทันสมัยและมีความสมาร์ทในตัวสูง จึงทำให้ลุคนี้สามารถเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้อย่างง่ายดาย หากคุณอยากเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคนี้ให้เลือกสวมเสื้อครอปเอวลอยด้านใน ซึ่งมันจะทำให้คุณได้ลุคที่ดูสวยคูลและสมาร์ท ปนเซ็กซี่ 

ยกตัวอย่างสินค้า: เสื้อเบลเซอร์รุ่นกระดุม 4 เม็ดใน SHOPEE และ กางเกงขายาวทรงกระบอกเอวสูงใน SHOPEE

เสื้อสเวตเตอร์กับกระโปรงสั้นลายตาราง

ต้องยอมรับเลยว่าแฟชั่นหน้าหนาว 2022 มีลุคการแต่งตัวที่หลากหลายมาก ๆ อย่างการจับคู่เสื้อสเวตเตอร์กับกระโปรงสั้นลายตาราง เป็นอีกหนึ่งเทรนด์การแต่งตัวที่ได้รับความนิยมอย่างมากให้กลุ่มวัยรุ่น โดยเทรนด์นี้เป็นแฟชั่นหน้าหนาวสุดคิ้วท์และเก๋ไก๋สไตล์สาวหวาน แถมยังทำให้ร่างกายของคุณอบอุ่นอีกด้วย ซึ่งไม่ว่าจะฤดูหนาวหรือฤดูร้อนเราก็จะเห็นสาว ๆ หลายคนยังคงแต่งตัวด้วยลุคนี้กันอยู่ 

ยกตัวอย่างสินค้า: เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวสกรีนลายใน SHOPEE และ กระโปรงสั้นลายตารางใน SHOPEE

ชุดรัดรูปสีดำกับเสื้อโค้ทตัวยาว

หากพูดถึงแฟชั่นหน้าหนาว 2022 สำหรับสาวไซส์ใหญ่ตอนนี้ต้องยกให้กับชุดรัดรูปสีดำจับคู่กับเสื้อโค้ทตัวยาวที่ช่วยทำให้ลุคที่ดูเรียบง่ายของคุณดูดีและมีสไตล์เพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเสื้อโค้ทตัวยาวเป็นอีกหนึ่งไอเท็มแฟชั่นหน้าหนาวคนอ้วน เพราะมันช่วยพรางหุ่นของคุณได้เป็นอย่างดี และชุดรัดรูปสีดำยังช่วยทำให้คุณดูผอมลงอีกด้วย คุณสามารถเพิ่มสีสันให้กับลุคนี้ได้ง่าย ๆ ด้วยการเลือกสวมใส่เสื้อโค้ทตัวยาวที่มีสีสันสดใส มันยิ่งจะทำให้คุณดูตัวเล็กลงเป็นอีก แถมยังไม่ทำให้เสื้อผ้าของคุณดูหม่นหมองอีกด้วย

ยกตัวอย่างสินค้า: เสื้อโค้ทยาวคาร์ดิแกนใน SHOPEE

เสื้อฮู้ดโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขายาว

ต้องยอมรับเลยว่าเสื้อผ้าโอเวอร์ไซส์กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อฮู้ดโอเวอร์ไซส์ที่เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่ได้รับความนิยมจากกระแสแฟชั่นเสื้อผ้าโอเวอร์ไซส์ของเกาหลี เสื้อฮู้ดโอเวอร์ไซส์เป็นเสื้อกันหนาวที่ยอดเยี่ยมสามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มันเป็นเสื้อสไตล์ UNISEX ไม่เพียงแค่ในด้านดีไซน์เท่านั้น แต่ยังมีสีสันอีกด้วย ยิ่งได้จับคู่กับกางเกงขายีนส์ขายาวยิ่งทำให้คุณได้ลุคที่ดูดี มีสไตล์และทำให้คุณรู้สึกสบายตัวอีกด้วย ไม่ว่าคุณพบปะเพื่อนฝูงหรือออกไปเดินเล่นตามท้องถนนก็สามารถสวมใส่เสื้อฮู้ดโอเวอร์ไซส์กับกางเกงขายาวได้สบาย ๆ แถมยังดูเป็นไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยอีกด้วย

ยกตัวอย่างสินค้า: เสื้อฮู้ดแขนยาวลายตัวหนังสือโอเวอร์ไซส์ใน SHOPEE และ กางเกงลูกฟูกขายาวใน SHOPEE
บทสรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเคล็ดลับที่ควรรู้เกี่ยวกับแฟชั่นหน้าหนาว รวมไปจนถึง 10 ไอเดียแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ที่จะช่วยทำให้คุณได้ลุคที่แปลกใหม่และทันสมัย ไม่เทรนด์ ซึ่งแต่ละลุคจากข้างต้นเราได้คัดสรรมาอย่างดีจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นในโลกโซเชียล โดยแฟชั่นการแต่งตัวเหล่านี้เป็นแฟชั่นหน้าหนาวในไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งกุญแจสำคัญในการรวบรวมไอเดียแฟชั่นหน้าหนาวเหล่านี้ คือการจับคู่เสื้อผ้าที่คุณรู้จักและชื่นชอบกับแฟชั่นเทรนด์ใหม่ ๆ ของปีนี้ ยกตัวอย่างเช่น เสื้อเบลเซอร์ตัวใหญ่ที่สวมทับเสื้อคอเต่าสีสันสดใส หรือลองหยิบเสื้อคาร์ดิแกนทรงหลวมสุดคลาสสิกจับคู่กับแจ็คเก็ตผ้ายีนส์และกางเกงยีนส์ เพื่อให้ได้ลุคที่เรียบง่าย แต่มีสไตล์ที่ไม่ต้องใช้ความพยายามมากเกินไป โดยคุณไม่จำเป็นต้องหาเสื้อผ้าใหม่ เพียงแค่คุณรู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่มีอยู่ให้ตู้เสื้อผ้าของคุณให้เข้ากับเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ เพียงเท่านี้คุณได้จะได้ลุคแฟชั่นหน้าหนาวที่ทันสมัยไม่ตกเทรนด์แล้วค่ะ นอกจากนี้หากคุณอยากหาไอเดียการแต่งตัวทั้งผู้ชายและผู้หญิง หรืออยากติดตามเทรนด์แฟชั่นสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ MIXMATCHBOY  เว็บไซต์ที่รวบรวมเทรนด์การแฟชั่นแต่งตัวที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์และมีแนวทางการแต่งตัวที่ดีจนน่าทึ่ง

รวม 10 ไอเดียแฟชั่นหน้าหนาว 2022 ท้าลมหนาวสไตล์เก๋ ๆ ไม่มีตกเทรนด์