MIXMATCHBOY

ทริคการเลือกชุดบิกินี่อย่างไรให้สวยแซ่บท้าลมร้อนระอุ!

ทริคการเลือกชุดบิกินี่อย่างไรให้สวยแซ่บท้าลมร้อนระอุ!

เหล่าสาวฮอตหลายคนกำลังมองหารูปแบบชุดบิกินี่ที่แปลกใหม่มีสไตล์และดูดีช่วยส่งเสริมให้รูปร่างของสาว ๆ นั้นมีความโดดเด่นเซ็กซี่และน่ามอง ซึ่งสาว ๆ หลายคนยังเลือกกันไม่ถูกเลยว่าจะสวมใส่ชุดบิกินี่แซ่บ ๆ หรือชุดบิกินี่สวย ๆ แบบใดดีจึงจะเหมาะสมกับตนเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่เลือกได้ค่อนข้างยากและต้องพิจารณาปัจจัยหลักหลายข้อ กว่าที่จะเจอชุดบิกินี่ตัวเก่งของตนเอง ซึ่งเราได้รวบรวมทริคการเลือกชุดบิกินี่ สำหรับทุกรูปแบบที่เหมาะกับสาว ๆ ทุกคนเอาไว้เรียบร้อยแล้วจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

การเลือกสวนใส่ชุดบิกินี่นั้นแน่นอนว่าไม่ได้เลือกจากความชื่นชอบเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่จะต้องมองถึงความเหมาะสม สีสันและลักษณะการสวมใส่ ให้แมตช์กับสัดส่วนรูปร่างของตนเองและมีความโดดเด่นกลมกลืนกับสีผิวของสาว ๆ อย่างลงตัว ต้องบอกเลยว่าสิ่งที่ควรคำนึงถึงอย่างแรกเลยนั่นก็คือเนื้อผ้าของชุดบิกินี่คนอ้วนจะต้องมีความยืดหยุ่น สามารถยืดขยายได้ตามสัดส่วนรูปร่างของสาว ๆ สามารถใส่ลงว่ายน้ำได้โดยที่ชุดไม่มีการหดหรือยืดหลวมในขณะใช้งาน ซึ่งเนื้อผ้าชุดบิกินี่ที่ดีมักจะเป็นชุดที่สามารถแห้งไว เบา สบาย แต่สวมใส่ได้อย่างกระชับ เป็นเนื้อผ้าที่ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองกับผิวหนัง รวมทั้งจะต้องมีขนาดหรือไซซ์ที่เป็นมาตรฐาน สามารถเลือกสวมใส่ได้ตามขนาดที่ถูกต้อง พร้อมทั้งช่วยอำพรางจุดบกพร่องในร่างกายในส่วนที่ต้องการปกปิดได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

 สไตล์บิกินี่ยอดฮิต! ที่ควรนำปากกามาจดด่วน!

ในปัจจุบันมีชุดบิกินี่หลากหลายรูปแบบซึ่งสามารถแบ่งหลัก ๆ ได้ 3 ประเภทด้วยกัน ประเภทแรกเป็นชุดว่ายน้ำแบบวันพีชนั้น มักจะเหมือนชุดว่ายน้ำชิ้นเดียว เป็นชุดรัดรูปเน้นโชว์ความเซ็กซี่แต่ช่วยพรางรูปร่างได้เป็นอย่างดี ทำให้แลดูหน้าท้องแบนราบมีทรวดทรงรอบเอวที่ค่อนข้างชัดเจน อาจมีการโชว์ผิวหนังบริเวณด้านข้างหรือส่วนใดส่วนหนึ่งแต่ตัวชุดบริเวณด้านบนและด้านล่างจะไม่แยกออกจากกัน

ส่วนชุดบิกินี่สวย ๆ อีกประเภทหนึ่งนั่นก็คือทูพีชเป็นชุดว่ายน้ำที่แยกส่วนกันระหว่างชุดชั้นในด้านบนและกางเกงว่ายน้ำด้านล่าง โดยมักมีการตกแต่งหรือมีดีไซน์การออกแบบที่แตกต่างกัน อาจจะมีสายผูกคอหรือผ้าคาดเอวเพื่อเพิ่มความน่ารักและความแตกต่างจากชุดว่ายน้ำประเภทเดียวกัน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความคล่องตัวในขณะว่ายน้ำเพื่อให้ผู้ที่เริ่มสวมชุดบิกินี่มีความมั่นใจในการอวดรูปร่างได้มากยิ่งขึ้นและมีความสวยงามสะดุดตาไม่จำเจซ้ำใครอย่างแน่นอน

ส่วนชุดว่ายน้ำประเภทสุดท้ายเรียกว่า แทงกินี่ เป็นชุดว่ายน้ำสองชิ้นที่มีการผสมผสานระหว่าง เสื้อตัวยาวกับกางเกงว่ายน้ำขาสั้น ซึ่งจะเน้นในเรื่องของความสะดวกสบายความคล่องตัวเป็นสำคัญซึ่งถือว่าเป็นชุดว่ายน้ำที่เหมาะแก่การว่ายน้ำโดยเฉพาะ โดยเน้นความว่องไวคล่องแคล่วมากกว่าความสวยงาม รวมทั้งเป็นชุดว่ายน้ำที่เปิดเผยผิวหนังค่อนข้างน้อยและมีดีไซน์ที่ไม่ค่อยหลากหลายเท่าไหร่นัก

การดูแลถนอมชุดบิกีนี่ให้สวยเก๋เป๊ะทุกองศา!

การดูแลชุดบิกินี่นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยแม้แต่น้อยในทางตรงกันข้ามเป็นชุดที่สามารถเก็บรักษาได้อย่างง่ายดายและค่อนข้างสะดวกเสมือนเป็นชุดว่ายน้ำปกติชุดหนึ่ง ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในการใช้งานชุดบิกินี่ทะเลนั้นควรจะเลือกซื้อให้ตรงกับขนาดสัดส่วนของตนเอง เพื่อไม่ให้เส้นใยของเนื้อผ้ามีการเสื่อมสภาพหรือมีการยืดย้วยก่อนถึงเวลาอันควร รวมทั้งขณะสวมใส่ควรระมัดระวังป้องกันรอยขีดข่วนหรือรอยเกี่ยวจากเสื้อผ้าชิ้นอื่น ๆ เช่น สร้อยคอหรือแม้กระทั่งเก้าอี้นั่งริมชายหาด เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ทำลายความสวยงามและเนื้อผ้าของชุดบิกินี่ได้โดยตรง 

ในขั้นตอนของการทำความสะอาด แน่นอนว่าในขณะใช้งานเสร็จควรจะต้องมีการล้างด้วยน้ำสะอาดมาก่อนแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง ควรก่อนนำมาซักด้วยมือเท่านั้น ควรหลีกเลี่ยงการซักด้วยเครื่องซักผ้า ซึ่งอาจจะทำให้ชุดตัวเก่งสูญเสียคุณสมบัติบางอย่างและเสียสภาพรูปทรงของชุดไปได้ อีกทั้งจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีความอ่อนโยนหรือถ้าให้ดีที่สุดอาจจะเลือกใช้เป็นสบู่อ่อน ๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากน้ำเปล่าเพียงอย่างเดียวไม่สามารถชำระล้างคราบคลอรีนหรือคราบน้ำเกลือให้เกลี้ยงเกลาและหมดจดจากเส้นใยเนื้อผ้าไปได้ ก่อนนำไปพึ่งในพื้นที่ที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวกไม่ควรตากชุดบิกินี่ในพื้นที่แสงแดดจัด เนื่องจากจะเป็นการทำลายสีสันของชุดให้มีความซีดจางลงเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังอาจเสียสภาพการใช้งานในเรื่องของความยืดหยุ่นในระยะยาวได้อีกด้วยในส่วนนี้จึงควรระมัดระวังเป็นพิเศษ 

ทริคการเลือกชุดบิกินี่อย่างไรให้สวยแซ่บท้าลมร้อนระอุ!