MIXMATCHBOY

แนะนำรองเท้าทำงานใส่สบายที่สาวออฟฟิศไม่ควรพลาด

แนะนำรองเท้าทำงานใส่สบายที่สาวออฟฟิศไม่ควรพลาด

เราเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนไม่มีใครอยากเดินลำบากบนรองเท้าทำงานคู่โปรด โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้เวลาทั้งวันไปกับการทำงานบนรองเท้าที่ส้นถีบเท้าจนทำให้เกิดรอยแผลที่บริเวณข้อเท้า ไม่ว่าคุณจะทำงานกลางแจ้งหรือภายในอาคารยังไงความสะดวกสบายก็ต้องมาก่อนเสมอ หากคุณต้องใส่รองเท้ายืนทำงานตลอดทั้งวัน คุณอาจจะเคยรู้สึกถึงความเจ็บปวดและรู้สึกไม่สบายที่เท้าของคุณ เนื่องจากเท้าจะรับแรงกดทับจากน้ำหนักตัวของคุณ ซึ่งหากเกิดการกดทับที่เท้าเป็นเวลานานอาจทำให้เท้าของคุณเกิดปัญหาได้ เช่น ตาปลา แคลลัส หรือเท้าผิดรูป และอาจทำให้เกิดอาการปวดข้อเท้า ปวดหลัง และปัญหาการจัดตำแหน่งโดยรวมได้ 

แต่คุณสามารถลดโอกาสการเกิดปัญหาเหล่านี้ได้ด้วยการเลือกใส่รองเท้าสำหรับใส่ทำงาน นั่นหมายความว่าไม่ว่าคุณจะไปทำงานหรือออกไปทำธุระข้างนอกบ้านควรเลือกรองเท้าที่ใส่สบายตลอดทั้งวัน แล้วคุณจะรู้ได้ยังไงว่ารองเท้าทำงานแบบไหนที่ใส่สบายตลอดทั้งวัน? โชคดีที่วันนี้เราได้รวบรวมสิ่งที่ควรพิจารณาในการเลือกรองเท้าทำงานที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน พร้อมกับแนะนำรองเท้าทำงานสำหรับสาวออฟฟิศที่ใส่สบายตลอดทั้งวัน ซึ่งจะมีรองเท้าทำงานแบบไหนบ้างนั้น สามารถติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ

สิ่งที่ควรพิจารณาในการเลือกรองเท้าทำงานที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน

คุณกำลังมองหารองเท้าทำงานที่สวมใส่สบายตลอดทั้งวันหรือไม่? แล้วรองเท้าทำงานยี่ห้อไหนดี? โดยทั่วไปสาว ๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับการอาการปวดข้อเท้า หรือปวดหลังมักจะเลือกสวมใส่รองเท้าทำงานเพื่อสุขภาพผู้หญิง แต่หากคุณต้องยืนหรือเดินตลอดทั้งวันแนะนำให้เลือกรองเท้าทำงานที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวัน โดยพิจารณาจากคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • การเลือกรองเท้าทำงานที่มีขนาดที่พอดีกับขนาดเท้าของคุณ เนื่องจากรองเท้าที่คับแคบอาจทำให้คุณรู้สึกทรมานเมื่อต้องยืนเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเท้าของคุณขยายออกตลอดทั้งวัน ดังนั้นให้มองหารองเท้าที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับเท้าของคุณ
  • การเลือกรองเท้าทำงานที่สามารถรองรับอุ้งเท้าของคุณได้ดี เพื่อช่วยกระจายน้ำหนักไปตามเท้า และช่วยลดแรงกดบนส่วนโค้งของเท้าคุณ ทำให้คุณสามารถยืนได้ตลอดทั้งวัน
  • ไม่ว่าคุณจะทำงานในร่มหรือกลางแจ้ง การเลือกสวมใส่รองเท้าที่สามารถยึดเกาะพื้นได้อย่างดีเยี่ยมถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันการลื่นล้ม
  • ควรเลือกรองเท้าทำงานคุณภาพดีที่ทำจากวัสดุที่ทนทานเพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนรองเท้าบ่อยเกินไป
  • เท้าต้องรับน้ำหนักตัวของคุณเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน ดังนั้นคุณควรเลือกรองเท้าทำงานที่น้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี

รองเท้าที่เหมาะสำหรับสวมใส่ทำงาน

นอกจากการเลือกรองเท้าทำงานที่สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งวันแล้ว สาว ๆ หลายคนอาจจะกำลังมองหารองเท้าทำงานที่ทั้งใส่สบายเท้าและดูดีมีสไตล์ด้วย และนี่คือรองเท้าทำงานที่ใส่สบายและมีการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย

  1. รองเท้าล่อ: เป็นรองเท้าผู้หญิงแบบสวมที่สวมใส่สบายแทบไม่เจ็บ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและสามารถสวมใส่คู่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายรูปแบบตั้งแต่ชุดสเวตเตอร์และกางเกงทำงาน ไปจนถึงเสื้อคอเต่าและกระโปรงมิดี้ ยกตัวอย่างเช่น 

รองเท้าทำงานแบรนด์ LAGUNA RAFFIA MULE เป็นรองเท้าที่ใส่สบาย ด้วยส้นบล็อกและสายรัดหนา ทำให้เท้าของคุณไม่พลิกหรือเลื่อนหลุด

  1. รองเท้าหุ้มส้นผู้หญิง: บางครั้งการใส่รองเท้าบูทส้นสูงอาจทำให้คุณเจ็บปวดที่อุ้งเท้าของคุณได้ แต่รองเท้าหุ้มส้นผู้หญิงจะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เมื่อต้องเดินในออฟฟิศตลอดทั้งวัน ยกตัวอย่างเช่น

รองเท้าทำงาน บาจา เป็นรองเท้าทำงานที่สาว ๆ หลายคนคุ้นเคย ซึ่งบาจามีรองเท้าหุ้มส้นผู้หญิงให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะเป็นทรงแฟลต ส้นเตี้ย หรือรองเท้าทำงานสีดำแบบสุภาพ ๆ

  1. รองเท้าทำงาน MARY JANES: หรือที่รู้จักในชื่อรองเท้าตุ๊กตา เป็นรองเท้าทำงานที่ให้ความรู้สึกสบาย เพราะมีการลาดเอียงและสายรัดข้อเท้า โดยรุ่นที่ทันสมัยใช้วัสดุหนังลายนูนจระเข้ หนังกลับ และมีส้นรองเท้า ซึ่งสามารถใส่กับอะไรก็ได้ตั้งแต่กระโปรงหนังทรงดินสอไปจนถึงเดรสทรงเอ ยกตัวอย่างเช่น

รองเท้า MARY JANE หนังเนียนนุ่มเนียนจาก BROTHER VELLIES ที่สามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส

  1. รองเท้าปั๊มส้นตัน: เป็นรองเท้าทรงคลาสสิกที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ด้วยส้นรองเท้าที่ทนทานทำให้สวมใส่ได้ง่ายโดยไม่เสียสไตล์ ยกตัวอย่างเช่น 

รองเท้าปั๊มหนังของ GUCCI ที่โดดเด่นด้วยสไตล์ย้อนยุค โดยหัวรองเท้าทรงสี่เหลี่ยมและฮาร์ดแวร์ ปลายม้า อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สามารถจับคู่กับเสื้อเบลาส์ผูกโบว์และกางเกงขายาว หรือแต่งตัวให้เป็นผู้หญิงมากขึ้นด้วยชุดมิดี้

  1. รองเท้าผ้าใบ: หากคุณโชคดีได้ทำงานในองค์กรที่ไม่ได้เคร่งครัดเรื่องการแต่งตัว แนะนำให้เลือกใส่รองเท้าผ้าใบสำหรับใส่ทำงาน เมื่อสวมใส่กับเสื้อสเวตเตอร์และกางเกงยีนส์ที่มีสไตล์ รองเท้าคู่นี้จะกลายเป็นโต๊ะทำงานที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ยกตัวอย่างเช่น

รองเท้าผ้าใบจาก CANVAS เป็นรองเท้าผ้าใบคลาสสิกสำหรับสวมใส่ในที่ทำงาน พร้อมเชือกรองเท้ากำมะหยี่

แนะนำรองเท้าทำงานใส่สบายที่สาวออฟฟิศไม่ควรพลาด