MIXMATCHBOY

แชร์ไอเดียแมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงยังไงให้ดูดี มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

แชร์ไอเดียแมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงยังไงให้ดูดี มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

ไม่ว่าอากาศจะร้อนหรือหนาว กางเกงยีนส์ขาตรงยังคงครองตำแหน่งกางเกงตัวโปรดที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ แต่คุณจะสวมใส่อย่างไรให้ดูดีและมีสไตล์? กางเกงยีนส์ขาตรงถือเป็นไอเท็มที่สามารถนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าอื่น ๆ ได้หลากหลายลุค ตั้งแต่เสื้อคลุมเบลเซอร์ผ้าน้ำหนักเบา ไปจนถึงเสื้อยืดผ้าฝ้ายเรียบง่ายกับรองเท้าผ้าใบ ซึ่งการทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงกับเสื้อผ้าอื่น ๆ ที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณให้ดูทันสมัยสามารถทำได้ง่าย ๆ แต่หากคุณคิดไม่ออกว่าจะใส่กางเกงยีนส์ขาตรงกับอะไรดี? วันนี้เราก็จะมาแชร์ไอเดียแมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงยังไงให้ดูดี มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น สามารถติดตามได้ในบทความนี้

ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงกับเสื้อผ้าอื่น ๆ ในตู้เสื้อผ้าของคุณให้ดูทันสมัย

รูปภาพประกอบด้วย บุคคล

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

คุณรู้หรือไม่? กางเกงยีนส์ขาตรง เป็นกางเกงยีนส์ทรงพอดีตลอดทั้งขา โดยทั่วไปกางเกงยีนส์ขาตรงผู้หญิงมีทั้งแบบกางเกงทรงหลวม เช่น กางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์ กางเกงยีนส์ทรงรีแลกซ์ หรือแบบกางเกงทรงพอดีตัว เช่น กางเกงยีนส์ทรงเข้ารูป ซึ่งเมื่อก่อนหากพูดถึงกางเกงยีนส์ หลายคนคงจะนึกถึงกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ แต่ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าแฟชั่นกางเกงยีนส์ขาตรงกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากกางเกงยีนส์ขาตรงมีความพอดีตัวมากกว่ารุ่นก่อน โดยช่วงเอวมักจะอยู่ที่ระดับปานกลางถึงสูง และขากางเกงจะพาดตรงลงไปกับเรียวขาของคุณ เพื่อให้ขาดูเรียวยาว และนี่คือไอเดียแมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงยังไงให้ดูดี มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

กางเกงยีนส์ขาตรงเอวสูงกับเสื้อสเวตเตอร์

รูปภาพประกอบด้วย เสื้อผ้า, กางเกง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

หากกำลังมองหาไอเดียแมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงที่เป็นการผสมผสานที่ลงตัว แนะนำให้ลองจับคู่กางเกงยีนส์ขาตรงเอวสูงกับเสื้อสเวตเตอร์ผ้าแคชเมียร์น้ำหนักเบา หรือชุดบอดี้สูท พร้อมกับสวมใส่รองเท้าบูทหุ้มข้อและเข็มขัดทรงสกินนี่สไตล์มินิมอล ซึ่งลุคนี้เป็นลุคที่เรียบง่าย แต่ดูดีมีสไตล์ ทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงอบอุ่น สไตล์ชิค ๆ เท่ ๆ  

กางเกงยีนส์ขากว้างกับเสื้อครอป

รูปภาพประกอบด้วย กลางแจ้ง, พื้น, บุคคล, ถนน

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

หากคุณมีกางเกงยีนส์ขาตรงที่เป็นทรงกางเกงยีนส์ขากว้าง แนะนำให้เลือกแมทช์กับเสื้อครอปและรองเท้าผ้าใบ ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นสาวตัวเล็กหรือสาวตัวสูง ลุคนี้ก็จะทำให้คุณดูเป็นสาวเท่ แนวสตรีทสไตล์ แต่ก็ยังแอบเก๋ ได้กลิ่นอายสไตล์วินเทจ ยิ่งนำมาแมทช์กับเสื้อครอปยิ่งทำให้คุณดูมีความชิค ๆ ในตัว และยังแอบเซ็กซี่หน่อย ๆ 

กางเกงยีนส์ขาตรงกับเสื้อเบลเซอร์

รูปภาพประกอบด้วย บุคคล, กลางแจ้ง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

หากคุณกำลังมองหาไอเดียแมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงที่ให้ลุคที่เป็นกึ่งทางการหน่อย ๆ แนะนำให้แมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงกับเสื้อเบลเซอร์ โดยเสื้อตัวข้างในจะเป็นเสื้อยืดหรือเสื้อครอปก็ได้ พร้อมกับสวมใส่รองเท้าบูททรงหุ้มข้อ ซึ่งลุคนี้จะทำให้คุณดูชิค ๆ เท่ ๆ และดูเป็นผู้หญิงสปอร์ต พร้อมที่จะลุยไปกับทุกสถานการณ์

กางเกงยีนส์ขาตรงกับเสื้อกล้ามหรือเสื้อสายเดี่ยว

รูปภาพประกอบด้วย บุคคล, กลางแจ้ง, ถนน, เมือง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ

สุดท้ายหากคุณกำลังมองหาไอเดียแมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงที่ให้ลุคเปรี้ยว ๆ เท่ ๆ แนะนำให้แมทช์กางเกงยีนส์ขาตรงกับเสื้อกล้ามหรือเสื้อสายเดี่ยว พร้อมกับสวมใส่รองเท้าผ้าใบ ซึ่งลุคนี้เป็นลุคที่เรียบง่าย แต่แอบเก๋และเท่ในเวลาเดียวกัน เพิ่มความชิค ๆ ด้วยการสวมหมวกแก๊ปสีพื้นอีกสักใบก็ดูจะเข้ากันไปหมด ทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงลุคบอย ๆ ที่พร้อมลุยเวอร์

 

 

 

เว็บบอล