MIXMATCHBOY

ไอเดียแต่งตัวไปเดทสุดชิค สร้างความประทับใจให้กับคู่เดทของคุณ 

ไอเดียแต่งตัวไปเดทสุดชิค สร้างความประทับใจให้กับคู่เดทของคุณ 

คุณรู้หรือไม่? การแต่งตัวไปเดทครั้งแรกถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับคู่เดทของคุณได้ตั้งแรกเห็น ซึ่งการตัดสินใจว่าจะใส่ชุดไหนดีอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับหลายคน เพราะคุณไม่แน่ใจว่าชุดที่คุณเลือกแต่งตัวนั้นจะสามารถสร้างความประทับใจที่ยอดเยี่ยมให้กับคู่เดทของคุณได้มากน้อยแค่ไหน 

โดยทั่วไปสิ่งที่คุณควรคำนึงสิ่งแรกในการเลือกเครื่องแต่งกายก็คือการเลือกเสื้อผ้าที่ทำให้คุณรู้สึกมั่นใจ มีความสุข และสบายใจที่จะสวมใส่มัน เพราะความมั่นใจและความสบายใจของคุณนั้นจะช่วยเสริมให้ลุคของคุณนั้นเปล่งประกายคูณสอง! สำหรับใครที่ต้องการแต่งตัวชิค ๆ เพื่อไปออกเดทครั้งแรกต้องไปพลาดกับไอเดียแต่งตัวไปเดทสุดชิคด้านล่างนี้ ซึ่งไอเดียการแต่งตัวเหล่านี้จะช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคุณและอาจจะทำให้คู่เดทของคุณประทับใจได้ง่าย ๆ 

ชุดแต่งตัวไปเดทสุดชิคแบบสบาย ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

ประสบการณ์เดทแรกถือเป็นสิ่งที่สามารถสร้างสานสัมพันธ์ที่ดีในอนาคตได้ ซึ่งการแต่งตัวไปเดท ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวไปเดทกับเพื่อน หรือแต่งตัวไปเดทกับผู้ชาย การเลือกเสื้อผ้าก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการสร้างความประทับใจให้กับคู่เดทของคุณ หากคุณต้องการแต่งตัวไปเดทแบบสบาย ๆ สไตล์ชิค ๆ ที่สามารถทำให้คู่เดทของคุณตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำเล่าต้องไม่พลาดกับไอเดียการแต่งตัวเหล่านี้ 

เสื้อครอปและกระโปรงสั้น

การแต่งตัวไปเดทด้วยชุดน่ารัก ๆ นี้จะช่วยทำให้คุณดูน่ารักและขี้เล่นมากขึ้น เป็นลุคสบาย ๆ เพิ่มความชิคได้ง่าย เพียงแค่จับคู่ชุดนี้กับรองเท้าบูทหุ้มข้อสีดำและรอยยิ้มน่ารัก ๆ ให้กับคู่เดทของคุณ 

เสื้อสเวตเตอร์ถักและกางเกงยีนส์ขายาว

ไม่มีอะไรไหนที่เข้ากันได้ดีไปกว่าการแต่งตัวไปเดทด้วยเสื้อสเวตเตอร์ถักและกางเกงยีนส์ขายาว ซึ่งลุคนี้เป็นลุคทั่วไปที่สามารถแต่งได้กับทุกโอกาส ไม่ว่าคุณจะไปเดทร้านกาแฟ หรือสวนสนุก ไอเดียการแต่งตัวนี้ก็ทำให้คุณดูดีได้ เพียงจับคู่ลุคนี้กับเข็มขัดที่คุณชอบและรองเท้าผ้าใบที่ใส่สบาย

เสื้อยืดสีขาวกับกระโปรงลายเสือดาว

โชว์ความมั่นใจสไตล์ชิค ๆ ของคุณโดยการแต่งตัวไปเดทด้วยการใส่กระโปรงลายเสือดาวจับคู่กับท่อนบนด้วยเสื้อยืดสีขาว ลุคนี้เป็นลุคสุดเก๋ไก๋ที่ทำให้คุณดูเป็นสาวมั่น รับรองได้เลยว่าคู่เดทของคุณต้องประทับอย่างแน่นอน 

เสื้อสายเดี่ยวลายลูกไม้กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่เอวสูง

คุณไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเต็มยศก็เซ็กซี่ได้ โดยการแต่งตัวไปเดทด้วยเสื้อสายเดี่ยวลายลูกไม้กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่เอวสูง ทำให้คุณได้ลุคเซ็กซี่และมีสไตล์ แต่ก็ไม่ได้ดูโก้จนเกินไป หากคุณไม่ต้องการให้มันดูโป้เกินไปแนะนำให้สวมเสื้อคาร์ดิแกนตัวยาวทับได้ หรือหากคุณต้องการทำให้ลุคนี้ดูสบาย ๆ ยิ่งขึ้น ให้มัดผมขึ้น

เสื้อเปิดไหล่

การแต่งตัวไปเดทด้วยเสื้อเปิดไหล่จะช่วยทำให้กางเกงยีนส์หรือกระโปรงธรรมดา ๆ ของคุณดูน่ารักและดูดีมีสไตล์มากขึ้น เพิ่มความชิค ๆ ด้วยการสวมสร้อยคอสวย ๆ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ลุคที่แสนธรรมดาดูไม่ธรรมดาอย่างเหลือเชื่อ 

กระโปรงยีนส์สั้น

คุณสามารถแต่งตัวไปเดทด้วยกระโปรงสบาย ๆ แต่ไม่ธรรมดาเกินไปได้ด้วยการจับคู่กระโปรงยีนส์สีโปรดของคุณกับเสื้อครอปและรองเท้าผ้าใบ ลุคนี้จะทำให้คุณดูเหมือนไม่พยายามมากเกินไป แต่ยังคงความชิคแบบสบาย ๆ 

เสื้อครอปกับกางเกงคาร์โก้

ใครบอกว่าคุณดูเหมือนสาวหวานเมื่อต้องแต่งตัวไปเดท? นั่นมันไม่ใช่ความจริงอย่างแน่นอน! คุณสามารถแสดงให้พวกเขาเห็นได้ว่าคุณไม่เหมือนคนอื่นด้วยการแต่งตัวเป็นสาวเท่ ด้วยการแต่งตัวลุคสบาย ๆ อย่างการจับคู่เสื้อครอปกับกางเกงควรืโก้ เพิ่มความชิคด้วยการสวมใส่รองเท้าบูท เพียงเท่านี้ก็สามารถทำให้คู่เดทของคุณประทับใจได้อย่างแน่นอน 

เสื้อกับชุดเดรส

การแต่งตัวไปเดทด้วยการสวมใส่ชุดเดรสอาจจะดูธรรมดาไปสำหรับบางคน คุณสามารถทำให้ลุคนี้ไม่ธรรมดาได้ด้วยการจับคู่เสื้อยืดด้านใน แล้วสวมชุดเดรสทับลงไป ซึ่งการสวมเสื้อยืดใต้เดรสทำให้คุณได้ลุคที่สมบูรณ์แบบในการแสดงออกด้านที่อ่อนหวาน และเราเชื่อว่าไอเท็มทั้งสองชนิดนี้ต้องเป็นไอเท็มหลักที่คุณต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างแน่นอน ทำให้คุณไม่ต้องเวลาเลือกลุคการแต่งตัวนาน ๆ 

 

 

เว็บบอล

ไอเดียแต่งตัวไปเดทสุดชิค สร้างความประทับใจให้กับคู่เดทของคุณ