MIXMATCHBOY

แนะนำกระเป๋า CELINE สุดหรูจากดีไซเนอร์ชื่อดัง ที่ควรค่าแก่การลงทุน 

แนะนำกระเป๋า CELINE สุดหรูจากดีไซเนอร์ชื่อดัง HEDI SLIMANE ที่ควรค่าแก่การลงทุน 

หากพูดถึงกระเป๋าแบรนด์เนมที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ หลายคนคงจะนึกถึง กระเป๋า CELINE ด้วยชื่อเสียงของแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนานและดีไซน์ที่แปลกใหม่แบบมินิมอล จึงไม่แปลกที่กระเป๋า CELINE กลายเป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมที่ควรค่าแก่การลงทุน เนื่องจากมันมีราคาที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดขายต่อ
ควรเลือกซื้อกระเป๋า CELINE แบบไหนดี? ถึงแม้ว่ากระเป๋า “OLD CÉLINE” ในยุค PHOEBE PHILO จะดูเป็นภาพจำของกระเป๋า CELINE ที่ชัดเจนที่สุด แต่ต้องยอมรับเลยว่าสไตล์ “NEW CELINE” ของ HEDI SLIMANE ก็ทำให้กระเป๋าแบรนด์นี้ได้กลุ่มลูกค้ารายใหม่เพิ่มมากขึ้น พร้อมกับชื่อเสียงของแบรนด์ที่ดังขึ้น ซึ่งให้บรรดากระเป๋า CELINE ของ SLIMANE ทั้งหมดเราคิดว่ากระเป๋า 5 ใบด้านล่างนี้เหมาะแก่การลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด

5 กระเป๋า CELINE ของ HEDI SLIMANE ที่ควรค่าแก่การลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด

คุณรู้หรือไม่? กระเป๋า CELINE ถูกยกให้เป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมที่กำลังมาแรงที่สุดของปี 2022 โดยมีดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง HEDI SLIMANE เป็นสร้างสรรค์การออกแบบ ซึ่งกระเป๋าซีลีนของเขามีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัวที่มีความเรียบหรูและคลาสสิก แต่แฝงด้วยความทันสมัย
ซึ่งตั้งแต่ HEDI SLIMANE เข้ารับตำแหน่งครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ CELINE ในปี 2018 เขาก็ได้เริ่มการปรับเปลี่ยนโลโก้ของแบรนด์ใหม่ ด้วยการตัดเครื่องหมายกำกับเสียงเกรฟ ( ` ) ที่อยู่บนตัว E ตัวแรกออก เพื่อทำให้โลโก้ดูสะอาดตา และทันสมัยมากขึ้น ในขณะที่ HEDI SLIMANE ดำรงตำแหน่งเขาก็ได้สร้างสรรค์ผลงานคอลเลคชั่นใหม่ออกมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ไปจนถึงน้ำหอม ซึ่งผลงานของเขานั้นถือว่าแตกต่างจากรูปลักษณ์ของแบนรด์ในอดีต โดยเขาเน้นการถ่ายทอดผลงานสไตล์เก๋ เท่ แต่มีกลิ่นอายของ CELINE ในช่วงปี 1970 และนี่คือ กระเป๋า CELINE 5 ใบที่ควรค่าแก่การลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด

CELINE TRIOMPHE (ราคาประมาณ 117,850 บาท – 759,141 บาท)

กระเป๋า CELINE รุ่น TRIOMPHE เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นเปิดตัว HEDI SLIMANE ซึ่งเป็นกระเป๋า CELINE สะพายข้างที่มีตราสัญลักษณ์ TRIOMPHE ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ใช้ในแบรนด์ต่าง ๆ ตั้งแต่ปี 1970 โดย CELINE VIPIANA ได้รับแรงบันดาลใจจากห่วงโซ่ที่ล้อมรอบ ARC DE TRIOMPHE ในปารีส กระเป๋า CELINE TRIOMPHE ถูกยกให้เป็นกระเป๋ารุ่น CLASSIC BOX BAG ของ SLIMANE โดดเด่นด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ดูโฉบเฉี่ยวพร้อมสายสะพายไหล่ยาว มีราคาให้เลือกหลายเรทขึ้นอยู่กับหนังและขนาด กระเป๋ารุ่นนี้เป็นกระเป๋าคลาสสิกที่ไม่มีวันตกยุคอย่างแน่นอน 

CELINE 16 BAG IN SATINATED CALFSKIN (ราคาประมาณ 121,000 บาท – 146,000 บาท)

กระเป๋า CELINE คอลเลคชั่น 16 BAG หรือที่หลายคนเรียกว่ากระเป๋า CELINE 16 BAG เป็นกระเป๋าที่ได้รับการออกแบบโดย SLIMANE ในวันแรกของเขาในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนใหม่ที่ CELINE โดย CELINE 16 BAG โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและมินิมอล วัสดุที่นำมาทำกระเป๋าเป็นหนังลูกวัว (CALFSKIN) อย่างดี ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้มีความทนทานต่อการใช้งาน ซึ่งราคาจะขึ้นอยู่กับขนาดของกระเป๋า 

CELINE AVA BAG IN TRIOMPHE CANVAS (ราคาประมาณ 52,000 บาท – 62,000 บาท)

กระเป๋า CELINE คอลเลคชั่น TRIOMPHE CANVAS หรือที่หลายคนเรียกว่า กระเป๋าลิซ่า เป็นกระเป๋าถือทรงวินเทจที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นช่วงยุค 1990S ดีไซน์เรียบง่าย โดย SLIMANE ได้นำเอาTRIOMPHE CANVAS ผ้าแคนวาสที่มีลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ CELINE มาใช้เป็นวัสดุสำหรับตัดเย็บกระเป๋า ซึ่งเป็นสไตล์ที่เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่มาก ๆ เลยค่ะ

CELINE HORIZONTAL CABAS BAG (ราคาประมาณ 43,934 บาท)

กระเป๋า CELINE รุ่น HORIZONTAL CABAS BAG ที่มีโลโก้ CELINE แบบใหม่ เป็นกระเป๋าที่มีสไตล์เฉพาะตัวด้วยที่จับและพวงกุญแจที่ทำจากหนังลูกวัวสุดคลาสสิก มาพร้อมกับแม่กุญแจในฮาร์ดแวร์สีทอง และยังมีการพิมพ์โมโนแกรมโลโก้ CELINE บนกระเป๋าอีกด้วย ซึ่งกระเป๋าใบนี้มีขนาดเล็กกว่ากระเป๋า CHANEL DEAUVILLE และใหญ่กว่ากระเป๋า NEVERFULL MM เล็กน้อย

CELINE MINI VERTICAL CABAS TRIOMPHE CANVAS (ราคาประมาณ 47,000 บาท)


สุดท้ายกระเป๋า CELINE รุ่น VERTICAL CABAS CELINE  เป็นกระเป๋าที่มีโลโก้ CELINE แบบใหม่บนกระเป๋า ซึ่งกระเป๋าใบนี้ทำจากวัสดุหนังลูกวัวอย่างดี ทำให้มันขึ้นชื่อเรื่องความทนทานต่อการใช้งาน มีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่หรูหราน่าจับตามอง ด้วยขนาดของกระเป๋าที่กะทัดรัด จึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความสะดวกต่อการใช้งานและสามารถพกพาได้ง่าย

 

 

เว็บบอล