MIXMATCHBOY

10 กางเกงยีนส์ผู้ชาย ยอดนิยมตลอดกาลที่ใส่แล้วเท่ไม่ตกเทรนด์

10 กางเกงยีนส์ผู้ชาย ยอดนิยมตลอดกาลที่ใส่แล้วเท่ไม่ตกเทรนด์

คุณหรือไม่? ถึงแม้กางเกงยีนส์ผู้ชายตัวที่คุณสวมใส่อาจจะดูไม่อะไรน่าดึงดูดความสนใจ แต่มันก็มีส่วนช่วยยกระดับชุดที่คุณสวมใส่ได้ดีขึ้นมาอีกหนึ่งระดับ เช่น การแต่งตัวสบาย ๆ ด้วยการจับคู่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืดสีขาวก็จะช่วยเสริมลุคให้หนุ่ม ๆ ดูดีมีสไตล์ได้ง่าย ๆ เช่นกัน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เราจะเห็นผู้ชายหลายคนชื่นชอบใส่กางเกงยีนส์ 

กางเกงยีนส์ไม่เพียงแค่ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าผู้ชายเท่านั้น แต่มันยังรวมถึงในกลุ่มลูกค้าผู้หญิงด้วยเช่นกัน โดยในปัจจุบันมีแบรนด์กางเกงยีนส์มากมายทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นถึงการได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยกางเกงยีนส์ถือเป็นไอเทมที่ยอดนิยมที่ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็ต้องดีติดตู้เสื้อผ้าไว้

อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้ชายหลายคนคิดว่าการเลือกกางเกงยีนส์ผู้ชายที่ดีและคุ้มค่าอาจจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่ความจริงนั้นมันไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลย ซึ่งวันนี้เราจะพาหนุ่มไปพบกับประเภทของกางเกงยีนส์ผู้ชาย และแนะนำ 10 กางเกงยีนส์ยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาด พร้อมกับแนะนำหลักเกณฑ์ในการเลือกกางเกงยีนส์ผู้ชายยังไงให้คุ้มค่า ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น คุณสามารถติดตามได้ในบทความนี้เลยค่ะ

ประเภทกางเกงยีนส์ผู้ชายยอดนิยมที่ควรมีติดไว้ให้ตู้เสื้อผ้า

ความจริงแล้วสิ่งแรกที่ท้าทายหนุ่ม ๆ หลายคนสำหรับการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ผู้ชายก็คือการเลือกประเภทของกางเกงยีนส์ที่ใช่สำหรับคุณ เนื่องจากในปัจจุบันมีประเภทกางเกงยีนส์ผู้ชายให้เลือกมากมาย นี่ยังไม่รวมถึงแบรนด์กางเกงยีนส์อีกหลายร้อยแบรนด์ที่แย่งชิงความสนใจของคุณอีกเต็มท้องตลาด แต่อย่าเพิ่งกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้เรามีคำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับประเภทของกางเกงยีนส์เท่ ๆ สำหรับผู้ชายของแต่ละทรง ดังนี้

กางเกงยีนส์ผู้ชายทรง STRAIGHT LEG

มาเริ่มกันที่กางเกงยีนส์ผู้ชายทรง STRAIGHT LEG หรือกางเกงยีนส์ขากระบอก เป็นกางเกงยีนส์ทรงขาตรงพอดีตัว ไม่รัดเกินไปและไม่หลวมเกินไป ซึ่งโดยทั่วไปเป็นกางเกงยีนส์ทรง STRAIGHT LEG เป็นกางเกงยีนส์เอวสูงพอดีตัวที่ไม่สูงเกินไป และไม่ต่ำเกินไป (พอดีกับสะดือ) บางแบรนด์จะเรียกกางเกงยีนส์ผู้ชายทรงนี้ว่า “REGULAR STRAIGHT” หรือ “CLASSIC STRAIGHT” โดยมีช่องขากางเกงกว้างประมาณ 8 นิ้ว หากคุณไม่แน่ใจว่ากางเกงยีนส์ขากระบอกนั้นใช่สำหรับคุณไหม? ให้ลองเปรียบเทียบขนาดร่างกายของคุณกับขนาดไซส์กางเกงยีนส์ก่อน

กางเกงยีนส์ผู้ชายทรง TAPERED

โดยทั่วไปกางเกงยีนส์ผู้ชายทรง TAPERED เป็นกางเกงยีนส์ทรงกระบอกสไตล์ทั่วไปที่มีรูปทรงใส่สบาย ๆ โดยตั้งแต่ช่วงต้นขาตรงไปจนถึงช่วงเรียวขาจะถูกออกแบบขากางเกงค่อย ๆ แคบและสอบลง ซึ่งกางเกงยีนส์ทรงนี้จะเหมาะกับผู้ชายเกือบทุกรูปร่าง โดยเฉพาะคนที่ต้องการสวมใส่กางเกงยีนส์ที่ทำให้คุณดูเพรียวและสูงขึ้น หรือหากคุณเป็นคนที่ขาใหญ่ที่ต้องการกางเกงยีนส์ที่ไม่รัดจนเกินไป นี่คือกางเกงยีนส์ที่เหมาะสำหรับคุณ นอกจากนี้กางเกงยีนส์ทรง TAPERED ยังเหมาะกับทุกสถานการณ์ หรือมิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไรก็ลงตัวมาก ๆ เลยค่ะ

กางเกงยีนส์ผู้ชายทรง SLIM STRAIGHT FIT

อย่างที่หลายคนทราบกันกางเกงยีนส์ผู้ชายทรง SLIM STRAIGHT FIT เป็นกางเกงยีนส์ที่มีรูปทรงเข้ารูปช่วงต้นขาถึงเข่าแบบพอดี ซึ่งหลายคนมักเรียกกางเกงยีนส์ประเภทนี้ว่ากางเกงยีนส์ทรงสลิมกระบอกตรงที่มีรูปทรงเพรียวบางที่สุด โดยทั่วไปกางเกงยีนส์ผู้ชายทรงนี้จะตัดเย็บด้วยทรงที่ลดระดับลงมาเล็กน้อย มีความฟิตและแนบไปกับช่วงขาของคุณ แต่ไม่ได้ฟิตมากเกินไป และมีรอบเอวอยู่ใต้สะดือ ดังนั้นกางเกงยีนส์ทรงนี้จึงเหมาะกับผู้ชายที่ไม่อ้วน และไม่ผอมเกินไปเช่นกัน กางเกงยีนส์ทรง SLIM STRAIGHT FIT จะช่วยทำให้คุณดูสูงขึ้น ยิ่งถ้าได้จับคู่กับรองเท้าบูท หรือสนีกเกอร์ก็จะยิ่งเสริมลุคให้หนุ่ม ๆ ดูเท่มากยิ่งขึ้น

กางเกงยีนส์ผู้ชายทรง SLIM FIT

นี่คือกางเกงยีนส์ผู้ชายทรง SLIM FIT ที่มีลักษณะคล้ายกับกางเกงยีนส์ผู้ชายทรง SLIM STRAIGHT FIT แต่มันเป็นกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ทรงกระบอกเล็ก หรือกางเกงยีนส์ขาเดฟที่มีรูปทรงช่วงเข่าลงไปจะค่อย ๆ แคบลง มีลักษณะคล้ายกับทรงแครอทหรือสามเหลี่ยมกลับหัว โดยกางเกงยีนส์ทรงนี้จะช่วยเสริมลุคให้หนุ่ม ๆ ดูสูงเพรียวและเท่มากขึ้น

กางเกงยีนส์ผู้ชายทรง RELAXED STRAIGHT

หากคุณกำลังมองหากางเกงยีนส์ผู้ชายที่สวมใส่สบาย ๆ แนะนำให้ลองสวมใส่กางเกงยีนส์ทรง RELAXED STRAIGHT เป็นกางเกงยีนส์ทรงหลวม ไม่แนบเนื้อ สวมใส่สบายไม่อึดอัด หากใครนึกไม่ออกให้นึกถึงภาพกางเกงทรงจ๊อกกิ้งแต่ปลายขาไม่จัมป์ ซึ่งกางเกงยีนส์ทรงนี้จะช่วยทำให้ช่วงขาของคุณสวยและดูรูปร่างสูงโปร่งมากขึ้น

กางเกงยีนส์ผู้ชายทรง RELAXED TAPERED

นี่คือกางเกงยีนส์ผู้ชายทรง RELAXED TAPERED มีลักษณะคล้ายกับกางเกงยีนส์ผู้ชายทรง RELAXED STRAIGHT แต่มีช่วงต้นขาลงไปเหมือนกับกางเกงยีนส์ทรง TAPERED ที่รูปทรงเข้ารูปช่วงสะโพกและทรงขาตรงไม่รัดมากทำให้คุณสบายตัว ไม่อึดอัด และช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูสูงโปร่งมากขึ้น แต่ไม่แนะนำให้เลือกตัวที่ไซส์ใหญ่เกินไป เพราะมันจะทำให้รูปร่างของคุณดูย้วยไปทั้งตัว

กางเกงยีนส์ผู้ชายทรง BOOTCUT

หากพูดถึงกางเกงยีนส์คลาสสิกจากยุค 90’S หลายคนคงจะนึกถึงกางเกงยีนส์ผู้ชายทรง BOOTCUT เป็นกางเกงยีนส์สไตล์ตะวันตกที่ตัดเย็บมาให้สวมใส่คู่กับรองเท้าบูทคาวบอย หรือที่หลายคนเรียกว่ากางเกงยีนส์ขาม้า โดยกางเกงยีนส์ทรงนี้มีรูปทรงเอวสูงที่แนบชิดกับช่วงเอวของคุณ แต่รุ่นร่วมสมัยมักมีรูปทรงเอวต่ำ และมีช่วงต้นขาและสะโพกที่ค่อนข้างพอดีตัว แต่ช่วงเข่าลงไปจะบานออกเล็กน้อย เพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่รองเท้าบูท

กางเกงยีนส์ผู้ชายทรง WIDE LEG

สุดท้ายประเภทกางเกงยีนส์ผู้ชายทรง WIDE LEG เป็นกางเกงยีนส์ทรงขาบานยอดฮิตจากยุค 90’S ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบสีฟอก และสีเข้ม โดยมีรูปทรงที่กว้างตั้งแต่ช่วงต้นขาลงไป และต่างจากกางเกงยีนส์ขาม้าที่จะเริ่มกว้างจากช่วงเข่าลงมา กางเกงยีนส์ทรงนี้เป็นอีกหนึ่งกางเกงยีนส์ทรงหลวม สวมใส่สบาย และระบายอากาศได้ดี หากใส่คู่กับรองเท้าพื้นสูงยิ่งช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีและโดดเด่น

10 อันดับกางเกงยีนส์ผู้ชายยอดนิยมที่ใส่เมื่อไหร่ก็เท่

อย่างที่เราทราบกันดีว่าในปัจจุบันมีแบรนด์กางเกงยีนส์ผู้ชายหลากหลายแบรนด์ นั่นจึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนคิดว่าการเหลือซื้อกางเกงยีนส์เป็นเรื่องยาก แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ หากคุณเริ่มต้นด้วยการค้นหาว่ากางเกงยีนส์ผู้ชายยี่ห้อไหนดีที่สุด และตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด และเพื่อช่วยให้หนุ่ม ๆ สามารถตัดสินใจเลือกซื้อกางเกงยีนส์ได้ง่ายขึ้น เราก็ได้รวบรวม 10 อันดับกางเกงยีนส์ผู้ชายยอดนิยมตลอดกาลที่ไม่ว่าจะใส่เมื่อไหร่ก็เท่ไม่ตกเทรนด์ ดังนี้

1. กางเกงยีนส์ผู้ชาย: LEVI’S 511 SLIM FIT PERFORMANCE COOL JEANS

มาเริ่มต้นกันด้วยกางเกงยีนส์ผู้ชายยอดนิยมอย่าง LEVI’S 511 SLIM FIT PERFORMANCE COOL JEANS จากแบรนด์ LEVI’S (ลีวาย) ที่ถูกออกแบบให้คุณสวมใส่สบาย และคล่องตัวในการเคลื่อนไหว 511 SLIM FIT เป็นกางเกงยีนส์ขาเดฟสุดคลาสสิกที่ถูกตัดเย็บมาอย่างดีและทรงเข้ารูปกระชับพอดีตัว ช่วยทำให้คุณดูสูงเพรียวตั้งแต่ช่วงต้นขาลงมา

แบรนด์

LEVI’S

สี

น้ำเงินไพลิน

ขนาดไซส์

31 – 36

ระดับเอวกางเกง

เอวต่ำ

ประเภท

กางเกงยีนส์ขาเดฟ (SLIM FIT)

วัสดุ

ผ้าฝ้าย 99% และผ้าคอตตอน 1%

ราคาโดยประมาณ

1,295 บาท

2. กางเกงยีนส์ผู้ชาย: G-STAR RAW MEN’S 3301 SLIM FIT JEANS

G-STAR RAW MEN’S 3301 SLIM FIT JEANS เป็นอีกหนึ่งกางเกงยีนส์ผู้ชายยอดนิยมสุดคลาสสิก ซึ่งกางเกงยีนส์ รุ่น 3301 SL จากแบรนด์ G-STAR RAW ที่ถูกออกแบบให้ทันสมัย สวมใส่สบาย เป็นกางเกงยีนส์ขาเดฟรัดรูปพอดีตัวที่สมบูรณ์แบบ เพราะมันยืดหยุ่นได้ดีมาก และไม่รัดช่วงขาจนเกินไป ทำให้คุณรู้สึกสบายตัวเวลาสวมใส่ และเคลื่อนไหวได้สะดวกเหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ไม่อ้วนและไม่ผอมเกินไป

แบรนด์

G-STAR RAW

สี

น้ำเงินโลหะ

ขนาดไซส์

29 – 31

ระดับเอวกางเกง

เอวต่ำ

ประเภท

กางเกงยีนส์ขาเดฟ (SLIM FIT)

วัสดุ

ผ้าคอตตอน 98% และผ้าอีลาสเทน 2%

ราคาโดยประมาณ

4,125 บาท


3. กางเกงยีนส์ผู้ชาย: DIESEL DISTRESSED-EFFECT TAPERED JEANS

หากพูดถึงกางเกงยีนส์ผู้ชายยอดนิยมสุดคลาสสิกที่มีสไตล์การออกแบบที่ตามเทรนด์แฟชั่นเรื่อย ๆ  กางเกงยีนส์ DIESEL DISTRESSED-EFFECT TAPERED JEANS จากแบรนด์ DIESEL ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ซึ่งกางเกงยีนส์รุ่นนี้ เป็นกางเกงยีนส์ขาเดฟรัดรูปพอดีตัวสีน้ำเงินฟอกที่ยืดหยุ่นได้ดี ช่วยทำให้เรียวขาของคุณดูสูงเพรียวมากขึ้น มาพร้อมกับกระเป๋าสุดคลาสสิก 5 ช่อง และการตกแต่งกางเกงยีนส์ด้วยรอยขาดเล็กน้อย ซึ่งเป็นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เหมาะกับลุคการแต่งตัวของคนรุ่นใหม่มาก ๆ เลยค่ะ

แบรนด์

DIESEL

สี

สีน้ำเงินฟอก

ขนาดไซส์

27 – 34

ระดับเอวกางเกง

เอวกลาง

ประเภท

กางเกงยีนส์ทรงสลิมกระบอกตรง (SLIM STRAIGHT FIT)

วัสดุ

COTTON 97%, POLYESTER 2%, SPANDEX/ELASTANE 1%

ราคาโดยประมาณ

4,470 บาท


4. กางเกงยีนส์ผู้ชาย: MC JEANS รุ่น MBIZ023

มาต่อกันที่กางเกงยีนส์ผู้ชายขากระบอกอย่าง MBIZ023 จากแบรนด์ MC JEANS (แม็ค) เป็นกางเกงยีนส์ทรงขาตรงที่พอดีตัว ไม่รัดและไม่หลวมเกินไป สีดำสนิท SUPER BLACK ดีไซน์เรียบง่ายในรูปแบบ CLASSIC 5 POCKETS ที่กระดุมโลหะปั๊มโลโก้ของ MC JEANS และกระเป๋าด้านหลังทรงใบโพธิ์ปักด้วยด้ายสีดำเป็นโลโก้ของ MC JEANS อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ วัสดุที่ใช้เป็นผ้า COTTON 100% ที่มีความทนทานและสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส อีกทั้งยังสามารถนำมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หนุ่ม ๆ ทุกคนไม่ควรพลาดเลยค่ะ

แบรนด์

MC JEANS

สี

สีดำ

ขนาดไซส์

29 – 36

ระดับเอวกางเกง

เอวกลาง

ประเภท

กางเกงยีนส์ขากระบอก (STRAIGHT LEG)

วัสดุ

COTTON 100%

ราคาโดยประมาณ

1,137 บาท


5. กางเกงยีนส์ผู้ชาย: LEE รุ่น LE L1714B01

หากพูดถึงกางเกงยีนส์ผุ้ชายแล้ว ลี (LEE) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ โดยกางเกงยีนส์รุ่น LE L1714B01 เป็นกางเกงยีนส์ทรงสลิมกระบอกตรง (SLIM STRAIGHT FIT) สียีนส์ คอลเลคชั่น SPRING-SUMMER 2021 ซึ่งถูกออกแบบมาให้สวมใส่สบาย ทรงรัดรูปพอดีตัว เอวต่ำ เน้นให้ลุคที่ดูสุขุมและเท่แบบผู้ใหญ่

แบรนด์

LEE

สี

สียีนส์

ขนาดไซส์

28 – 38

ระดับเอวกางเกง

เอวต่ำ

ประเภท

กางเกงยีนส์ทรงสลิมกระบอกตรง (SLIM STRAIGHT FIT)

วัสดุ

COTTON 64%, POLYESTER 21%, RAYON 12%, SPANDEX 3%

ราคาโดยประมาณ

900 บาท

6. กางเกงยีนส์ผู้ชาย: WRANGLER รุ่น WR WRMWZ213

เอาใจหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบการสวมใส่กางเกงยีนส์ผู้ชายรูปทรงใส่สบาย ๆ WRANGLER รุ่น WR WRMWZ213 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ซึ่งกางเกงยีนส์รุ่น WR WRMWZ213 เป็นกางเกงยีนส์ขากระบอกที่สามารถแมตช์ลุคได้อย่างเรียบง่าย และสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์และหลายโอกาส เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ต้องการปกปิดต้นขาใหญ่ เพราะมันช่วยทำให้คุณดูเพรียวและสูงขึ้นได้อย่างง่ายดาย

แบรนด์

WRANGLER

สี

สียีนส์

ขนาดไซส์

28 – 32

ระดับเอวกางเกง

เอวกลาง

ประเภท

กางเกงยีนส์ขากระบอก (STRAIGHT LEG)

วัสดุ

COTTON 100%

ราคาโดยประมาณ

1,512 บาท

7. กางเกงยีนส์ผู้ชาย: MEN UNIQLO U กางเกงยีนส์ทรงตรง

หากพูดถึงกางเกงยีนส์ผู้ชายที่สวมใส่สบายมีความยืดหยุ่นที่เหมาะสม UNIQLO เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่างกางเกงยีนส์รุ่น MEN UNIQLO U ก็เป็นอีกผลงานสร้างสรรค์ของทีมดีไซเนอร์นานาชาติที่มากด้วยทักษะและความมุ่งมั่นที่จะผลิตกางเกงยีนส์ผู้ชายที่ใส่สบายและสามารถแมทช์ได้ทุกสไตล์ โดยกางเกงยีนส์รุ่นนี้เป็นกางเกงยีนส์ทรงกระบอกตรงพอดีตัว เอวสูงพร้อมสูงสอบเล็กน้อย และแมทช์กับเสื้อผ้าตัวอื่น ๆ ได้ง่าย แถมราคาไม่แพงเหมาะสำหรับการซื้อตุนไว้ในตู้เสื้อผ้ามาก ๆ เลยค่ะ

แบรนด์

UNIQLO

สี

สียีนส์

ขนาดไซส์

28 – 32

ระดับเอวกางเกง

เอวสูง

ประเภท

กางเกงยีนส์ทรงกระบอกตรง (RELAXED TAPERED)

วัสดุ

COTTON 100%

ราคาโดยประมาณ

790 บาท

8. กางเกงยีนส์ผู้ชาย: LEVI’S 501 ORIGINAL FIT JEANS

หนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังมองหากางเกงยีนส์ผู้ชายรูปทรงขาตรงแบบคลาสสิกต้องไม่พลาดกับกางเกงยีนส์จากแบรนด์ LEVI’S รุ่น 501 ORIGINAL FIT JEANS เป็นกางเกงยีนส์ทรงกระบอกที่ถูกออกแบบสไตล์คลาสสิกอันเป็นต้นแบบของกางเกงยีนส์อย่างแท้จริง แบรนด์ LEVI’S เป็นผู้ผลิตเสื้อผ้ายีนส์แบบดั้งเดิมที่ยังคงได้รับความนิยมเรื่อยมา ยิ่งทำให้มั่นใจได้เลยว่ากางเกงยีนส์รุ่น 501 เป็นกางเกงยีนส์ผู้ชายที่สวมใส่สบาย และหดตัวพอดีแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าตัวโปรดได้หลากหลายสไตล์อีกด้วย

แบรนด์

LEVI’S

สี

ท้องฟ้า

ขนาดไซส์

31 – 38 

ระดับเอวกางเกง

เอวกลาง

ประเภท

กางเกงยีนส์ทรงกระบอก (TAPERED)

วัสดุ

COTTON 100%

ราคาโดยประมาณ

1,745 บาท

9. กางเกงยีนส์ผู้ชาย: MC JEANS กางเกงยีนส์ทรงกระบอก MBA3109

หนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบสวมใส่กางเกงยีนส์ผู้ชายทรงกระบอก (STRAIGHT LEG) ต้องไม่พลาดกับกางเกงยีนส์จากแบนรด์ MC JEANS อย่างรุ่น กางเกงยีนส์ทรงกระบอก MBA3109 เป็นกางเกงยีนส์สีดำเข้ม ดีไซน์เรียบง่ายที่สามารถแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ และใช้ผ้าที่มีคุณภาพ ทำให้กางเกงยีนส์สามารถสวมใส่ได้ในระยะเวลานาน พร้อมทั้งสวมใส่สบายไม่อึดอัด อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ทุกวันและใส่ได้หลายโอกาส ช่วยเพิ่มลุคคูล ๆ ให้กับคุณได้อย่างดี

แบรนด์

MC JEANS

สี

ดำเข้ม

ขนาดไซส์

28 – 38

ระดับเอวกางเกง

เอวกลาง

ประเภท

กางเกงยีนส์ทรงกระบอก (STRAIGHT LEG)

วัสดุ

ผ้ายีนส์ 100%

ราคาโดยประมาณ

1,197 บาท

10. กางเกงยีนส์ผู้ชาย: G-STAR RAW รุ่น ELWOOD 5620 G-STAR

สุดท้ายกางเกงยีนส์ผู้ชายยอดนิยมจากแบรนด์ G-STAR RAW รุ่น ELWOOD 5620 G-STAR เป็นกางเกงยีนส์ขาเดฟ (SLIM FIT) ที่ได้ถูกออกแบบด้วยวิธี G-STAR 3D DENIM เป็นการออกแบบดั้งเดิมจากปิแอร์โมริสเสต ซึ่งเขาเป็นนักออกแบบที่ได้ดีไซน์กางเกงออกมาได้ดูดีมาก ๆ และสวมใส่สบายทำให้คุณเคลื่อนไหวได้สะดวก อีกทั้งยังสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้ง่ายและได้หลากหลายลุค ทำให้คุณดูเท่ และหล่อสมาร์ทไปด้วยในขณะเดียวกัน

แบรนด์

G-STAR RAW

สี

กรมท่า

ขนาดไซส์

29 – 32

ระดับเอวกางเกง

เอวกลาง

ประเภท

กางเกงยีนส์ขาเดฟ (SLIM FIT)

วัสดุ

ผ้าฝ้ายและผ้าคอตตอน

ราคาโดยประมาณ

4,825 บาท


หลักเกณฑ์ในการเลือกกางเกงยีนส์ผู้ชายให้คุ้มค่าที่สุด

จากข้อมูลกางเกงยีนส์ผู้ชายข้างต้น คุณจะเห็นได้ว่ามีแบรนด์กางเกงยีนส์ผู้ชายหลายแบรนด์ที่น่าสนใจ ซึ่งโดยทั่วไปกางเกงยีนส์ผู้ชายจะมีรูปทรงที่แตกต่างจากกางเกงยีนส์ผู้หญิงไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บตรงช่วงขา ช่วงเอว และความกว้างของสะโพก นอกจากนี้กางเกงยีนส์ผู้ชายแต่ละแบรนด์ และแต่ละรุ่นมีราคาที่แตกต่างกัน แล้วคุณจะเลือกซื้อกางเกงยีนส์ยังไงให้คุ้มค่า? โชคดีที่วันนี้เราก็มีหลักเกณฑ์ในการเลือกกางเกงยีนส์ผู้ชายให้คุ้มค่าที่สุดมาแนะนำหนุ่ม ๆ ทุกคน ได้แก่

  • ตรวจสอบหาปัญหาสภาพของกางเกงยีนส์ก่อนตัดสินใจซื้อ เช่น การเย็บไม่เรียบหรือด้ายขาด
  • เลือกกางเกงยีนส์ที่ไม่มีการหดตัวใด ๆ เกิดขึ้นหลังสวมใส่หรือหลังผ่านการซักทำความสะอาด
  • พิจารณาเนื้อผ้าที่ทำให้คุณรู้สึกสบายตัวเมื่อสวมใส่ตลอดทั้งวัน โดยทั่วไปกางเกงยีนส์ส่วนใหญ่จะเป็นผ้าฝ้าย 98% ขึ้นไป ส่วนที่เหลือจะเป็นผ้าสแปนเด็กซ์ แนะนำให้เลือกซื้อกางเกงยีนส์จากแบรนด์ชั้นนำ เพราะอย่างน้อยคุณก็แน่ใจได้เลยว่าสินค้ามีคุณภาพแน่นอน
  • กระเป๋าด้านหน้าของกางเกงยีนส์ควรมีขนาดใหญ่พอที่จะใส่ได้เต็มมือ และกระเป๋าด้านหลังควรใส่กระเป๋าสตางค์ได้ 
  • โดยปกติกางเกงยีนส์แบรนด์ดังจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,000 บาทขึ้นไป แต่หลังจากที่เราได้สำรวจพบว่ากางเกงยีนส์ผู้ชายที่มีราคาเริ่มต้น 4,000 บาทขึ้นไปมักมีคุณภาพที่ดีที่สุดและสวมใส่สบายที่สุด

จากข้อมูลที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น ทำให้พบว่าการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ผู้ชายให้ตรงตามความต้องการของคุณ อันดับแรกเลยคุณควรรู้ก่อนว่ากางเกงยีนส์ทรงไหนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุด และเริ่มต้นค้นหายี่ห้อกางเกงยีนส์ผู้ชายที่ดีที่สุด ซึ่ง 10 อันดับกางเกงยีนส์ผู้ชายยอดนิยมที่เรานำมาแนะนำข้างต้นล้วนเป็นยี่ห้อกางเกงยีนส์ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยยี่ห้อกางเกงยีนส์เหล่านี้ก็ยังคงได้รับความนิยมเสมอ

นอกจากนี้การเลือกใช้หลักเกณฑ์ในการเลือกกางเกงยีนส์ผู้ชายก็ยังมีประโยชน์ต่อหนุ่ม ๆ ที่ชอบความคุ้มค่าที่สุดอีกด้วย แต่หากคุณเป็นคนที่ชอบตามเทรนด์แฟชั่นกางเกงยีนส์ผู้ชายและความคงทน เราแนะนำให้เลือกซื้อกางเกงยีนส์จากแบรนด์ DIESEL ซึ่งเป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลีที่มีการดีไซน์ MODERN เปลี่ยนตามเทรนด์โลก และใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง แต่ราคาค่อนข้างแพงนะคะ

 

 

 

ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

10 กางเกงยีนส์ผู้ชาย ยอดนิยมตลอดกาลที่ใส่แล้วเท่ไม่ตกเทรนด์