MIXMATCHBOY

ไอเดีย ชุดว่ายน้ำ สวยแซ่บได้แม้ไม่กล้าโชว์เยอะ

สาว ๆ หลายคนตอนนี้คงกำลังเตรียม ชุดว่ายน้ำ และบวกกับวางแผนไปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนสาวสุดเลิฟกันอยู่แน่นอนเลยใช่ไหมคะ และในแก๊งของสาว ๆ เนี่ยก็มักจะมีคน 2 แบบด้วยกัน คือแบบสาว ๆ ที่พกพาความมั่นใจมาเต็มร้อยเพื่ออวดหุ่นสุดแซ่บจนทะเลต้องลุกเป็นไฟ กับสาวขี้อายที่อยากจะโชว์หุ่นแซ่บแต่ก็ไม่มั่นใจในตัวเองใช่ไหมละ แม้เพื่อนจะเยอะแค่ไหน หรือเพื่อนจะเสริมสร้างความมั่นใจแค่ไหน แต่ฉันไม่มั่นใจนี้หน่า!!! แต่ไม่ต้องห่วง ถึงเราไม่โชว์เยอะก็แซ่บได้ในแบบของเรานะคะ

เทคนิคง่าย ๆ ที่จะทำให้คุณมั่นใจมากยิ่งขึ้นในการใส่ ชุดว่ายน้ำ

มาเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนทั้งที ไม่มีใครไม่อยากจะแซ่บไปพร้อม ๆ กับเพื่อนสาวหรอกนะคะ แต่ติดตรงที่ไม่ค่อยมั่นใจ นี้นะสิทำให้เป็นปัญหา ไม่ต้องกังวลเลยนะคะทุกอย่างมีทางออก ถ้าคุณไม่กล้าจะใส่ ชุดว่ายน้ำ ที่โชว์มากจนเกินไปแต่ก็ยังมีความแซ่บไม่แพ้เพื่อนอยู่ แนะนำให้ mix and match ชุดว่ายน้ำของคุณกับเสื้อคลุมบาง ๆ หรือว่าเสื้อฮาวายตัวโคล่ง ๆ ไปเลย แล้วไม่ต้องติดกระดุมนะคะปล่อยไปเลย แค่ใส่คลุมไว้ก็พอ อย่างน้อยก็จะยังรู้สึกว่าเสื้อคลุมมันบดบังส่วนด้านหลังของคุณไปบ้าง


หรือถ้าคุณอยาก เผยหุ่นแซ่บ แต่ก็ยังแอบประหม่าอยู่เล็กน้อย กระโปรงบาง ๆ สีขาว ทิ้งฉายผ้ายาว ๆ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเหมือนกันนะคะที่จะนำไปใส่พร้อม ๆ กับ ชุดว่ายน้ำ และถ้ายังรู้สึกว่าไม่กล้าพอ แต่อยากจะโชว์ช่วงบนคือบริเวณเนินอกและเอวคอดของคุณ แต่ไม่กล้าจะโชว์ส่วนล่างหรือยังอายที่จะโชว์สะโพกและต้นขา แนะนำว่าใส่กับกางเกงว่ายน้ำไปเลย ให้หาแบบที่ว่าเป็นเหมือนกางเกงขาสั้น และรูปทรงไม่ได้ดูโป๊จนเกินไป หรืออาจจะเป็นกางเกงผ้าชิว ๆ ขายาว หรือกระโปรงของชุดว่ายน้ำก็ได้

ปังปุริเย่ไม่แพ้เพื่อนได้ แม้ไม่โชว์เยอะ

ถึงตรงนี้ สาว ๆ คงมีทางเลือกที่จะใส่ ชุดว่ายน้ำ เวลาไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนสาวมากขึ้นแล้ว เราขอเป็นอีกเสียงที่อยากจะบอกให้คุณมั่นใจในตัวเองมากขึ้นนะคะ ถึงคุณจะคิดว่าไม่กล้าโชว์หรืออวดหุ่นแซ่บแข่งกับเพื่อน ๆ เพราะว่าไม่มั่นใจก็ตาม แต่คุณก็สามารถ ดูดีมีสไตล์ ได้แม้ไม่โชว์เยอะ แถมไม่ต้องกลัวจะซ้ำใครเลย เป็นความ น้อยแต่มาก ที่เริ่ดสุด ๆ ไม่ว่าจะปิดท่อนบนโชว์ท่อนล่าง หรือปิดท่อนล่างโชว์ท่อนบน ก็สวยแซ่บจนหนุ่ม ๆ เหลียวหลังได้นะคะ

 

 

เว็บบอล

ไอเดีย ชุดว่ายน้ำ สวยแซ่บได้แม้ไม่กล้าโชว์เยอะ