MIXMATCHBOY

ส่องร้านดังใน IG สำหรับสาว ๆ ที่ชอบใส่ชุดเดรส

ส่องร้านดังใน IG สำหรับสาว ๆ ที่ชอบใส่ชุดเดรส

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว ชุดเดรส มีค่อนข้างหลากหลายสไตล์ มีทั้งแบบหวาน ๆ น่ารัก หรือเรียบร้อย ๆ ไปจนถึง ดูแซ่บเผ็ดแบบพริก 10 เม็ดเลยก็ว่าได้ เพราะว่าการแต่งตัวที่หลากหลายสไตล์มากขึ้น ทำให้ปัจจุบันผู้คนก็นิยมออกแบบเดรสมาให้สาว ๆ ได้เลือกใส่แบบที่เป็นตัวเองมากขึ้นเช่นกัน

ร้านขายชุดเดรส มินิเดรส บน IG ที่จะตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งตัว

วันนี้เราจะมาแนะนำร้านขายชุดเดรสที่มีอยู่บน IG ให้สาว ๆ ได้เลือกช้อปปิ้งกันให้ เพลิดเพลินใจ ไปเลยทีเดียว ขอการันตีก่อนเลยว่า มีทุกสไตล์แน่นอน มีทั้งมินิมอล น่ารักสดใส หรือจะเป็นเปรี้ยวแซ่บก็มีหมด เรียกว่าตอบโจทย์ทุกสไตล์เลยจริง ๆ

นอกจากนี้ ชุดเดรส ตัวเดียวสามารถครีเอทออกมาไดอีกหลายลุคมากเว่อร์ เรียกได้ว่าซื้อชุดเดรสตัวหนึ่งเอาไปแมทชให้ออกมาได้อีกหลายลุคหลายโอกาสเลยนะคะสาว ๆ วันนี้เราเตรียมมาทั้งเดรส มินิเดรส สำหรับใครชอบแบบสั้น แบบยาว ไม่ต้องห่วงเลยมีทุกแบบแน่นอนค่ะ

  1. Lookbooklookbook

ร้านนี้เอาใจสาวสายหวานที่ชอบความสีสันสดใส ชอบลวดลาย ชอบความน่ารักกิ๊บเก๋และสีไม่ดูโดดเด่นหรือฉูดฉาดจนเกินไป ต้องร้านนี้เลยค่ะ ขอชื่นชมก่อนว่าสีสันน่ารักมาก แถมเดรสร้านนี้มีทั้งแบบสั้นและแบบยาว นอกจากนี้ยังเป็นลายที่สามารถนำไปแมทชกับเสื้อยืดหรือเสื้อแขนยาวได้อีกด้วย และเป็นเดรสที่ดูเหมาะกับอากาศประเทศเรามากจริง ๆ

  1. tryst

ร้านนี้เป็นอีกร้านที่คิดว่าสาว ๆ ต้องชอบมากแน่นอน เพราะเป็นร้านที่ขายเดรสสไตล์มินิมอล คือเรียบหรูและดูเท่มากจริง ๆ จะสีดำ สีขาว หรือสีครีมบอกเลยว่า ดีทุกสีจริง ๆ สำหรับใครชอบการแต่งตัวเรียบง่ายไม่ได้เยอะจนเกินไป แบบชิ้นเดียวจบหรือสองชิ้นคู่กัน ร้านนี้คือตอบโจทย์มากจริง ๆ ไม่ต้องแมทชให้ยุ่งยากเลย

  1. flat2112

ร้านนี้ก็คือเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบเดรสที่ค่อนข้างมีสีสันสดใสไปจนถึงลวดลายน่ารัก ร้านนี้มีหมด มีทั้งมินิเดรสและเดรสยาวเลยทีเดียว สไตล์จะออกเป็นหวาน ๆ และมีความเปรี้ยวอยู่นิดหน่อย แต่ยังคงออกมาดูน่ารักอยู่

    1. chacollective

    ร้านสุดท้ายขอบอกเลยว่าแซ่บแบบสิบสิบสิบไปเลยค่ะ เดรสร้านดังสำหรับสาวสายฝอที่ชอบการแต่งตัว คิดอะไรไม่ออกเดรสชุดเดียวแต่สุดปังแน่นอนค่ะแม่ เรื่องสีสันคือไม่ต้องพูดเยอะมีจนเลือกไม่ไหวแน่นอน

    โพสท่าถ่ายรูปยังไงให้ปังไม่ซ้ำใคร

    ไหน ๆ วันนี้ก็จัด ชุดเดรส มาให้ดูหลากหลายสไตล์แล้ว เลยคิดว่าจัด ท่าโพสที่เหมาะกับสไตล์ชุดเดรส ของสาว ๆมาฝากด้วยเลยดีกว่า เอาไว้เวลาซื้อชุดมาแล้วคิดท่าโพสไม่ออก จะได้เลือกท่าโพสให้ออกมา ปังปุริเย่เหมาะกับแต่ละสไตล์ของตัวไปเลยค่ะ 

     

     

    คาสิโนออนไลน์ฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา

ส่องร้านดังใน IG สำหรับสาว ๆ ที่ชอบใส่ชุดเดรส