MIXMATCHBOY

ส่องแฟชั่น เสื้อกั๊กไหมพรม ที่ถึงไม่หนาวก็ใส่ได้

ส่องแฟชั่น เสื้อกั๊กไหมพรม ที่ถึงไม่หนาวก็ใส่ได้

เดี๋ยวนี้แฟชั่นไปไกลมากแล้วนะคะสาว ๆ ถึงประเทศเราจะเป็นเมืองที่ค่อนไปทางร้อนมาก T-T แต่เราก็อย่าไปหวั่นนะคะ แฟชั่นไม่มีวันตาย! อากาศร้อนแล้วไง รูปถ่ายเราก็ต้องดูดีเนอะซิส เอาเป็นว่าวันนี้จะมาแนะนำแฟชั่น เสื้อกั๊กไหมพรม ให้ได้รู้จักกันค่ะ เรียกว่าเป็นไอเทมเด็ดที่มาแรงมากเลยทีเดียวในปีนี้ จะครีเอทออกมาเป็นยังไงบ้างนะ???

แมทช์ เสื้อกั๊กไหมพรม กับอะไรดีถึงจะออกมาดูเข้ากัน?

คิดว่าพอพูดถึงเสื้อกั๊กไหมพรมทุกคนก็คงจะเบ้หน้าหนีแล้ว มันจะหนาไปบ้างแหละ มันจะร้อนไปบ้างแหละ แต่ความจริงแล้วก็คือ เป็นไอเทมที่ควรค่าแก่การมีติดตู้เสื้อผ้าไว้มาก ดูเกาหลีสุด แถมด้วยความที่นางเป็นเสื้อกั๊ก รูปร่างก็จะเหมือนเสื้อแขนกุด ต่อให้ผ้าหนายังไงหรือบางยังไงก็คงจะไม่ทำให้ร้อนมากจนเกินไป โดยส่วนตัวเลยคิดว่าน่าจะเป็นไอเทมที่ยังพอไปได้กับอากาศเมืองไทยอยู่นะจ้ะสาว ๆ

เสื้อกั๊กไหมพรม ควรใส่กับอะไรหรือแมทช์กับอะไรดี ถึงจะดู ใส่สบายไม่ร้อนจนเกินไป นอกจากจะแมทช์ให้เข้ากันแล้ว เชื่อว่าสาว ๆ คงอยากได้ความสบายด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยจะมาบอกทริคแต่ละลุคว่าควรใส่ยังไงให้ออกมาดูดีและสบาย ๆ เหมาะกับอากาศประเทศไทยด้วย

ลุคแรกเริ่มต้นด้วยการหยิบเอาเสื้อสีขาวแขนสั้นอาจจะเป็นผ้าบาง ๆ ก็ได้แล้วแต่สะดวก สีขาวเป็นสีที่อยู่ได้กับทุกสี เพราะฉะนั้นให้คุณหยิบมาและแมทช์กับเสื้อกั๊กไหมพรมตัวไหนของคุณก็ได้ จะเป็นโทนสีเข้มหรือโทนอ่อนก็ได้เช่นกัน และหยิบเอากางเกงยีนส์ตัวโปรดมาแมทช์ด้วย ขอแนะนำว่าเป็นยีนส์ซีด ๆ ก็จะดูสวยเก๋มาก

ลุคนี้เอาใจสายฮิปสเตอร์ด้วยการเอาเสื้อกั๊กมาแมทช์กับกางเกงขายาวสีดำ ลุคที่ออกมาก็จะดูเท่ ๆ และเป็นลุคที่ดูโตขึ้นมาหน่อย อาจจะใส่ไปในที่ทางการได้มากกว่ากางเกงยีนส์ เพิ่มเครื่องประดับนิดหน่อยให้ดูมีอะไรและเลือกกระเป๋าแบบสะพายใบเล็กก็จะดูเก๋ขึ้นมามาก 

ต่อมาก็ขอเอาใจสาว ๆ สายหวานหน่อย เป็นการแมทช์เสื้อกั๊กกับกระโปรงสั้น ๆ ลุคที่ได้จะออกมาน่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว ยิ่งใส่กับถุงเท้าสูงกับรองเท้าผ้าใบเป็นอะไรที่เข้ากันสุด ๆ เรียกว่าเป็นลุคที่เหมาะกับการไปถ่ายรูปที่คาเฟ่มาเลยทีเดียว

ต่อมาจะเป็นการแมทช์กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวนะคะ มาดูกันว่าแค่เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียวสามารถแมทช์ออกมาได้ลุคไหนบ้าง

ลุคสุดท้ายที่จะให้ดูก็คือการแมทช์เสื้อกั๊กไหมพรหมกับเสื้อแขนยาวที่ไม่ใช่เสื้อเชิ้ต ขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่สามารถแต่งตามได้ง่ายเช่นเดียวกัน

อีกหนึ่งแฟชั่นวินเทจที่วนกลับมาอีกครั้ง

หลังจากดูทุกลุคที่เราเตรียมให้เชื่อว่าทุกคนก็คงจะเลือกค่อนข้างยากแน่นอน แต่ที่อยากจะบอกคือแฟชั่น เสื้อกั๊กไหมพรม เป็นแฟชั่นที่มานานและวนกลับมาอีกครั้ง เพราะมันเป็นแฟชั่นที่ดู เท่และเก๋ ไม่มีวันเปลี่ยน แถมสมัยนี้ยังมีแหล่งขายเยอะแยะให้เลือกซื้อตามที่ถูกใจได้เลยส่วนเรื่องราคาก็ไม่แพง เด็ก ๆ สามารถซื้อและ แต่งตามได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ยังแมทช์ง่ายเข้ากับอะไรก็ได้อีกด้วย

 

 

เว็บบาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา