MIXMATCHBOY

ร้านเสื้อกันหนาวสุดชิคบน IG เอาไว้ใส่ต้อนรับหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้

ร้านเสื้อกันหนาวสุดชิคบน IG เอาไว้ใส่ต้อนรับหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้

ยุคที่การออกไปช้อปปิ้งเป็นเรื่องที่รำบาก การช้อปปิ้งออนไลน์เลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้จริง ๆ เพราะถึงอยู่บ้านแต่รูปยังต้องอัพเดทจริงไหมละคะสาว ๆ และยิ่งช่วงใกล้ฤดูหนาวแบบนี้ เทรน เสื้อกันหนาว ต้องมาแล้วนะ

เสื้อกันหนาวหลากหลายสไตล์ บน IG ที่คัดมาแล้วว่าสาว ๆ ห้ามพลาด 

เชื่อว่าหลายคนคงจะชอบฤดูหนาวไม่มากก็น้อย เพราะมันเป็นฤดูเดียวในประเทศของเราที่ยังพอจะใส่เสื้อกันหนาวหรือแต่งตัวให้ออกมาดูกิ๊บเก๋ได้โดยไม่ดูเหมือนว่า เยอะจนเกินไป วันนี้เราจึงรีบมาตอบสนองความต้องการของสาว ๆ แล้วค่ะ 

เสื้อกันหนาว ที่เรานำมาวันนี้มีทั้งหมด 4 ร้าน ราคาไม่แรงจนเกินไป แถมมีสไตล์เป็นของตัวเองอีกด้วย ใครชอบแบบไหนก็เลือกได้เลยค่ะ รับรองว่าใส่อยู่ไทยได้ไม่ต้องไปไกลยันต่างประเทศก็เริ่ดแน่นอน

  1. Sororites

ร้านแรกที่อยากแนะนำมาก ๆ เพราะว่าร้านนี้น่าจะเป็นแนวที่หลายคนชอบใส่มากที่สุด เรียบง่ายและแมทชกับชุดไหนก็เข้า จะกางเกงทรงไหนแบบไหนก็เข้า แถมร้านนี้เองยังมีให้เลือกหลายสีอีกด้วย มีทั้งสีพื้นไม่มีลายและมีแบบที่มีลายด้วย ส่วนลายเนี่ยก็สุดเท่มากจริง ๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วน้า จะซื้อไว้ใส่คนเดียวหรือเอาไว้เป็นของขวัญให้หนุ่ม ๆ ก็ดีไปหมดเลย

  1. whatwewearrr

ร้านนี้เป็นแนวน่ารัก ๆ สดใส เวลาใส่ก็จะดูหวานๆ หน่อย มีเลือกหลายแบบหลายสไตล์ เป็นแนวแฟชั่น ๆ นิดหน่อย แถมร้านนี้ยังมีขายเสื้อผ้าหลายแบบอีกด้วย และสไตล์ของร้านนี้ก็เป็นเนื้อผ้าที่น่าจะใส่สบายและออกแบบมาเหมาะกับประเทศไทยมากที่สุด เรียกได้ว่าใส่ได้ทุกวันเลยจริง ๆ 

  1. called_p

ร้านนี้เหมาะสำหรับคู่รักเลยมาก ๆ เลยค่ะ ใครที่คิดไม่ออกว่าหน้าหนาวนี้ไปทริปกับแฟนจะแต่งตัวยังไงดี มาทางนี้เลย สีสันโทนอบอุ่น รับรองว่าทางร้านแมทชสีเสื้อได้ออกมาดูดี ดูละมุนไม่ลายตาแน่นอน แถมร้านนี้ยังสามารถปักตัวอักษรได้อีกด้วยนะ เราเลือกได้ด้วยว่าจะเอาตัวอักษรอะไร รู้แบบนี้รีบสั่งปักเป็นชื่อคุณแฟนเลยดีไหมน้า 

  1. snowbegins

ร้านสุดท้ายเป็นแนวเรียบหรู มีให้เลือกหลากหลายแบบ โทนสีก็มีค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ทรงเสื้อผ้าก็สวยแต่ไม่ได้ดูเว่อร์จนเกินไป เหมาะกับการใส่ไปทำงานมาก ๆ

ฤดูหนาวกับเทศกาลสุดพิเศษ

เชื่อว่าหลายคนคงเฝ้ารอช่วงฤดูไม่ใช่แค่เพราะอยากใส่ เสื้อกันหนาว แต่เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่สุดแสนจะพิเศษและมีเป็น เทศกาลแห่งความสุข อย่าลืมไปช้อปปิ้งเสื้อผ้าจากร้านที่เราแนะนำวันนี้เอาไว้ใส่ไปเที่ยวกับคนสำคัญหรือ ให้เป็นของขวัญ แก่คนสำคัญนะคะ 

 

 

slot wallet ไม่มีขั้นต่ํา