MIXMATCHBOY

ส่องไอเดียแมทช์ เสื้อยืด สำหรับวันชิว ๆ ที่ถึงแม้จะชิวก็ยังสวยอยู่

ส่องไอเดียแมทช์ เสื้อยืด สำหรับวันชิว ๆ ที่ถึงแม้จะชิวก็ยังสวยอยู่

     แน่นอนว่าในหนึ่งอาทิตย์ต้องมีซักวันที่คุณสาว ๆ อยากจะแต่งตัวชิว ๆ ด้วย เสื้อยืด ตัวใหญ่สบาย ๆ ออกไปข้างนอกบ้าง อาจจะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ไม่มีนัดปาร์ตี้กับเพื่อนสาว หรืออาจจะเป็นวันที่ไปซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อซื้อของเข้าบ้าน หรือเรียกง่าย ๆ ก็คือวันที่ไม่ต้องเร่งรีบและไม่ต้องสวยเป๊ะ แต่… พอวันแบบนี้เนี่ย ก็มักจะเจอคนรู้จักตลอดเลยเชียว แล้วสภาพก็แบบ…นั่นแหละค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ รับรองว่าตั้งแต่นี้ไปคุณสาว ๆ จะไม่ต้องอายใครอีกแล้ว!!! ถึงจะเป็นวันชิว ๆ เสื้อยืดธรรมดาก็ยังสวยเก๋อยู่! 

แมทช์ เสื้อยืด ในวันชิว ๆ ให้ออกมาดูชิค ๆ 

     ไอเดียที่เราจะนำมาบอกในวันนี้ ไม่เพียงแต่จะแต่งในวันชิว ๆ ได้อย่างเดียว ขอบอกเลยว่าสามารถนำไป แมทช์ได้ทุกวัน เลยทีเดียว เพราะเดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็ใส่เสื้อยืดกันแล้วนะจ้ะ 

     ทริคง่าย ๆ ที่อยากจะบอกคือ เสื้อยืด สีขาวลายน้อย ๆ เป็นไอเทมที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้เป็นอย่างมาก เพราะ สีขาวสามารถแมทช์ได้กับทุกอย่าง ตั้งแต่กางเกงยีนส์ขาสั้น ขายาว ไปจนกางเกงผ้า สีขาวจึงมักจะเหมาะมากกับการหยิบมาใส่ และนอกจากนี้ยังเป็นสีที่ค่อนข้างจะ ไม่ดูดซับความร้อน อีกด้วย 

     ลุคแรกขอเริ่มต้นง่าย ๆ ด้วยการเอาเสื้อยืดมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น อาจจะมีขาดปลาย ๆ นิดหน่อยก็ได้หรือจะพับขาก็ได้ เป็นลุคที่ง่ายมากและเข้ากันมากจริง ๆ เลือกเสื้อยืดที่พอดีกับตัวและเลือกกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวโปรดของคุณมาแมทช์ได้เลย แล้วที่ซ้ำสำคัญอย่าลืมเอาเสื้อทับในด้วย จะช่วยเป็นลุคที่น่ารักขึ้นไปอีก 

     ลุคต่อมาก็ยังคงมาในลุคชิว ๆ ด้วยการเอาเสื้อยืดมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นอยู่ แต่เปลี่ยนเนื้อผ้าจากยีนส์มาเป็นผ้าแทน หรือจะเป็นกางเกงวอร์มขาสั้นเลยก็ได้เช่นเดียวกัน ถ้าให้ดี เลือกแมทช์ที่สีใกล้เคียงกับสีเสื้อยืดด้วยจะเป็นอะไรที่เข้ากันได้ดีมาก จะดูแนวสตรีท ๆ นิดหน่อยก็ดูเท่และชิวมาก 

     ลุคนี้จะเป็นลุคที่สาว ๆ น่าจะชอบมากที่สุด นั่นก็คือการนำเสื้อยืดมาแมทช์กับกางเกงวอร์มขายาวนั่นเอง เพราะสาว ๆ บางคนก็อาจจะรู้สึกว่าฉันไม่มั่นใจกับขาของฉันบ้างแหละ เพราะฉะนั้นกางเกงวอร์มเสื้อยืดใครบอกเชย ไม่เชยนะจ้ะ ใคร ๆ ก็ใส่กัน ดูชิคและคูลมากจ้ะพูดเลย 

     มาถึงลุคสุดท้าย เป็นอีกลุคที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมเช่นกัน เพราะนอกจากจะใส่ในวันธรรมดา ๆ แล้ว ยังเหมาะกับกางใส่ออกไปเที่ยวอีกด้วย นั่นก็คือการเอาเสื้อยืดมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ตัวโปรดนั่นเอง

แต่งตามได้ง่ายและไม่สิ้นเปลืองเงิน

     เป็นยังไงกันบ้างคะหลังจากที่ดูครบทุกลุคแล้ว คิดว่าสาว ๆ คงรีบไปหาซื้อ เสื้อยืด เพิ่มกันแล้วใช่ไหมคะ แต่ความจริงแล้วเนี่ยไม่จำเป็นต้องซื้อมาเยอะก็ได้ แค่เลือกสีที่คิดว่าน่าจะแมทช์ได้กับหลายลุคและใส่ได้หลายโอกาสก็พอแล้ว รับรองว่าถ้าแมทช์ตามต้องออกมาดูดีมากแน่นอนค่ะ แล้วที่สำคัญเลยคือ ราคาจับต้องได้ วัยรุ่นสามารถแต่งได้ ผู้ใหญ่ก็แต่งได้เหมือนกัน แถมยังออกมา ดูชิคและคูล ในราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย อย่าลืมไปลองแมทช์กันะนะคสาว ๆ 

 

 

สล็อต วอเลทไม่มีขั้นต่ํา