MIXMATCHBOY

ไอเดียใส่ เสื้อสายเดี่ยว ยังไงให้ปัง มีสไตล์และไม่เหมือนใคร

      เรียกได้ว่าเดี๋ยวนี้เรามักจะเห็นสาว ๆ หันมาใส่ เสื้อสายเดี่ยว กันเยอะมากเลยทีเดียว ทั้งที่เมื่อก่อนคนมักจะไม่ค่อยใส่กันเพราะเป็นไอเทมที่แมทช์ยาก แต่กลายเป็นว่าเดียวนี้เรามักจะเห็นร้านค้าที่ขายเสื้อสายเดี่ยวมีค่อนเยอะมากขึ้น น่าจะเป็นเพราะว่าเทรนเสื้อผ้าสายฝอกำลังมาแรงด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยจะมาแนะนำการแมทช์เสื้อสายเดี่ยวให้ออกมาปังปุริเย่กันค่ะ 

หยิบ เสื้อสายเดี่ยว ตัวโปรด มาแมทช์ให้ปังปุริเย่

      เป็น ไอเทมที่กำลังมาแรง และปังไม่หยุด เพราะแค่เสื้อสายเดี่ยวตัวเดียวก็สามารถแมทช์กับอะไรก็ได้หลากหลายจริง ๆ ไม่ว่าคุณสาว ๆ จะอยากได้ลุคไหนสไตล์ไหน จะเป็นลุคหวานซ่อนเปรี้ยว ลุคน่ารักสดใสสไตล์เกาหลี หรือจะเป็นลุคที่คนส่วนใหญ่ชอบใส่ก็คือลุคสายฝอที่เซ็กซี่มาก ๆ ก็ตาม ขอแค่มีเสื้อสายเดี่ยวตัวเดียวก็สามารถทำได้ง่าย ๆ และขอรับรองว่าต้องออกมาสวยแซ่บแน่นอนค่ะสาว ๆ 

      นอกจาก เสื้อสายเดี่ยว ตัวเดียวจะสามารถนำมาครีเอทได้หลายลุคไม่พอ ยังให้ความรู้สึกว่าสบายตัวมาก ๆ อีกด้วย เพราะประเทศไทยของเรามีอากาศที่ค่อนข้างร้อนไปจนถึงร้อนมากที่สุดเลยค่ะแม่ เสื้อสายเดี่ยวเลยกลายเป็น ไอเทมยอดนิยม ของคนไทยเลยทีเดียว แต่ขอบอกก่อนนะคะสำหรับใครกลัวว่า เวลาใส่จะโป๊จนเกินไป และจะไม่มีความมั่นใจ ไม่ต้องกังวลไปค่ะ วันนี้เรานำมาให้คุณดูหลายแบบหลายสไตล์โดยที่คุณไม่ต้องกังวลเลยว่าเวลาใส่แล้วจะโป๊ไปหรือเปล่า เลือกเอาตามที่คุณมั่นใจได้เลย 

      สำหรับลุคแรกจะเป็นแนวน่ารักแบบลูกคุณหนู ที่จะมีความหวานซ่อนเปรี้ยวนิดหน่อย การหาเสื้อคลุมบาง ๆ มาคลุมนิดหน่อยสำหรับคนที่ไม่ค่อยมั่นใจ หรืออาจจะใส่คลุมกันแดดก็ได้เหมือนกัน

      ต่อมาจะเป็นแนวเกาหลีน่ารัก ๆ เป็นสไตล์ที่คนมักจะชอบใส่เหมือนกัน นำมาแมทช์กับกะโปรงลายสก็อตและเลือกโทนสีที่อ่อน ๆ ก็ดูน่ารักไปอีกแบบเหมือนกัน 

      ส่วนลุคนี้จะให้ความรู้สึกว่าเซ็กซี่เบา ๆ แต่ก็ยังคงความเท่ไว้อยู่ด้วย การนำเสื้อสายเดี่ยวมาแมทช์กับกางเกงยีนส์หรือจะเป็นกางเกงผ้าสีพื้น เลือกที่เป็นเอวสูงและขากระบอกใหญ่ๆหน่อยเพิ่มความเท่ด้วยเสื้อคลุม

      ลุคสุดท้ายนี้ไม่พูดก็คงไม่ได้เพราะเป็นลุคของสาว ๆ สายฝอนั่นเองค่ะแม่ ลุคนี้แต่งค่อนข้างง่ายและเน้นโชว์สัดส่วนของคุณสาว ๆ จะเลือกเป็นกางเกงยีนส์ขายาวหรือขาสั้นก็ได้ แต่เน้นที่รัดเข้ากับสัดส่วนของสาว ๆ จะดูแซ่บมาก

สวยปังในแบบที่คุณเป็นคุณ 

      ทริคดี ๆ ในการใส่ เสื้อสายเดี่ยว ที่เรานำมาบอกวันนี้ มีค่อนข้าง หลากหลายสไตล์ มากเลยทีเดียว แต่ละสไตล์คุณสามารถไปปรับเปลี่ยนให้มันเหมาะกับตัวคุณได้ง่าย ๆ และขอให้เวลาสวมใส่แล้วคุณมั่นใจก็พอ เมื่อไหร่ที่มีความมั่นใจ มันจะออกมาดูดีมากเลยทีเดียว สู้ ๆ นะคะสาว ๆ ที่ชอบแต่ตัวทั้งหลาย

 

 

สล็อต วอเลทไม่มีขั้นต่ํา

ไอเดียใส่ เสื้อสายเดี่ยว ยังไงให้ปัง มีสไตล์และไม่เหมือนใคร