MIXMATCHBOY

รองเท้าแตะโทนขาว – ดำ ยี่ห่อดังที่ทั้งเรียบเท่และแมทชได้กับทุกลุค 

พูดถึง รองเท้าแตะ ในปัจจุบัน หลายคนคงคาดไม่ถึงว่าจะมีการพัฒนามาถึงขนาดนี้ แต่ก็เพราะในยุคปัจจุบันทุกคนให้ความสำคัญกับแฟชั่นและการแต่งตัวมากขึ้น วันนี้เราเลยคัดสรรค์รองเท้าแตะหลากหลายยี่ห่อที่เป็นโทนขาว – ดำ มาให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ สุดชิคได้ไปซื้อมาใส่กัน รับรองว่าราคาแตะต้องได้แน่นอน

คัดมาแล้วรองเท้าแตะที่เหมาะกับสายมินิมอล เรียบเท่ดูคูล

แอบกระซิบก่อนว่า ครั้งนี้ทำเพื่อเอาใจ สายมินิมอล โดยเฉพาะจริง ๆ คัดมาชนิดที่ว่าเรียบหรู ดูแพง และแมทชกับเสื้อผ้าได้หลายลุคอย่างแน่นอน 

เพราะเราเชื่อว่าหลายคนเริ่มหันมาใส่ รองเท้าแตะ กันมากขึ้น เพราะความสบายไม่อึดอัดและไม่ได้ดูเป็นทางการจนเกินไป ใส่ได้ทั้งหญิงและชาย จะใส่เป็นคู่หรือใส่คนเดียวก็ออกมาดูเท่สุด ๆ ไปเลยล่ะ จะมียี่ห่ออะไรบ้างไปดูกัน

1.รองเท้าแตะ ADILETTE LITE 

เริ่มต้นด้วยยี่ห่อรองเท้าที่หลายคนเองก็ใส่อยู่แล้ว เพราะเป็นยี่ห่อดังที่ผลิตทั้งรองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะหลากหลายสีที่สวยงามจริง ๆ เรื่องความใส่แล้วดูดีต้องยกให้เขาจริง ๆ ยี่ห่อนี้ สวมใส่สบายและนุ่มไม่แข็งอย่างแน่นอน จะใส่กับถุงเท้าหรือใส่แบบไม่มีถุงเท้าก็ไม่เจ็บเท้าอย่างแน่นอน 

2.รองเท้าแตะพูม่าชาย-หญิง FLEXCAT SLIDES

พูม่าก็เป็นอีกหนึ่งยี่ห่อที่มีรองเท้าสวย ๆ เยอะมากจริง ๆ แต่รุ่นนี้ที่เรานำมาเป็นรุ่นที่ถูกออกแบบมาเรียกว่าดูเท่และดูดีมีสไตล์มากจริง ๆ สีดำที่ตัดกับโลโก้สีขาว ทำให้กลายเป็นรองเท้าสไตล์ที่เหมาะกับวัยรุ่นสายสตรีทจริง ๆ ใครชอบแต่งตัวคุมโทนดำทั้งชุด รุ่นนี้เหมาะมากจริง ๆ โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ไม่มีสีขาวมีแต่สีดำเท่านั้น 

3.รองเท้าแตะ Nike Victori One

มาถึงยี่ห่อดังอีกหนึ่งยี่ห่อที่หลายคนคุ้นเคย รองเท้าแตะของ Nike ยี่ห่อนี้คงคอนเซปความเท่และเรียบหรู เรานำมาให้ดูทั้ง 2 สี เลยทีเดียว เลือกให้เหมาะกับการแต่งตัวของคุณได้เลย ด้วยดีไซด์ที่นุ่มสบายเท้าและรูปแบบรองเท้าที่โค้งรับพอดีกับรูปเท้า ทำให้เป็นอีกยี่ห่อเลยที่เราแนะนำให้คุณไปตำจริง ๆ 

แมทชได้หลายลุคใส่ได้หลายโอกาส

รองเท้าแตะ ที่เรานำมาฝากวันนี้ก็หวังว่าจะเหมาะกับหลาย ๆ คน เพราะในบางโอกาสที่ ไม่เป็นทางการมากเท่าไหร่ ถ้าอยากได้ลุคสบาย ๆ แต่ยังคงความดูดีและ แมทชเข้ากับเสื้อผ้า และลุคคุณให้ดูดีอยู่ รองเท้าแตะที่เรานำมาก็ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว.. สำหรับใครที่อยากดูเพิ่มเติมสามารถเสริชชื่อยี่ห่อและเข้าไปเลือกดูทางออนไลน์ได้เลยโดยไม่ต้องไปที่ร้านนะคะ

 

 

สล็อตผ่านวอเลท ไม่มีขั้นต่ํา