MIXMATCHBOY

Mix Match เพื่อสาว ๆ ที่ชอบใส่ เสื้อฮู้ด ให้เหมาะกับประเทศไทย 

     เชื่อว่ามีสาว ๆ หลายคนเหมือนกันนะคะที่ชอบใส่ เสื้อฮู้ด เพราะนอกจากกันแดดได้ดีแล้ว ยังเป็นไอเทมที่เรียกว่าคิดอะไรไม่ออกก็หยิบมาใส่ได้เลย ไม่ว่าจะแมทช์กับอะไรก็ง่ายไปหมดจริง ๆ แต่ก็แลกมากับข้อเสียนั่นก็คือ อากาศที่ค่อนข้างร้อนอบอ่าวของประเทศไทยนั่นเอง วันนี้เราเลยจะมาแชร์ไอเดีย Mix Match ให้สาว ๆ ที่ชอบใส่เสื้อฮู้ดกันค่ะ 

เสื้อฮู้ด ไอเทมเด็ดที่ควรมีติดตู้จริงไหม 

     วันที่เร่งรีบ ต้องการความสะดวกสบายไม่ต้องคิดอะไรมากชิว ๆ แต่ก็ยังอยากที่ ดูเท่และชิค อยู่ แนะนำสาว ๆ เลยนะคะ ว่าให้มีเสื้อฮู้ดติดไว้ซัก 2-3 ตัว ถึงแม้ว่าบ้านเราจะเป็นเมืองร้อน อากาศร้อน แต่อย่าลืมว่าแดดก็ร้อนเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น ควรจะมีติดไว้จริง ๆ 

     ทริคง่าย ๆ ในการใส่ เสื้อฮู้ด ให้ ดูดีมีสไตล์ และเหมาะกับบ้านเรา สิ่งสำคัญคือเสื้อด้านในไม่ควรหนาจนเกินไป จะเลือกเป็นเสื้อยืดสำหรับไว้ใส่ข้างใน หรืออาจจะเป็นเสื้อยืดสีพื้นบาง ๆ ซักตัวก็ได้ ถ้าถามว่าทำไมต้องใส่ไว้ข้างในเสื้อฮู้ด .. นั่นก็เพราะเวลาที่อากาศร้อนมากและต้องการถอดเสื้อฮู้ดออก อย่างน้อยก็ยังมีเสื้อด้านในอยู่นั่นเองนะคะ หรืออาจจะเลือกเป็นเสื้อครอป เสื้อเอวลอยก็ได้เหมือนกันและแมทช์กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงวอมก็ดูชิค ๆ ไปอีกแบบ ถึงไม่มีเสื้อฮู้ดก็ยังเท่ได้ไม่อายใคร แล้วคำถามจะเอาเสื้อฮู้ดไปไว้ที่ไหน แนะนำว่าให้เอามาผูกเอาไว้เก๋ ๆ ก็ได้นะคะ 

ส่องลุคที่หยิบมาแมทช์เมื่อไหร่ควรจะต้องถ่ายรูปเก็บไว้ลง IG 

     และแน่นอนว่าวันนี้เรามีทริคสำหรับใส่ เสื้อฮู้ด ในลุคต่าง ๆ มาให้คุณได้ดู ไม่ว่าจะเป็น ลุคน่ารักหรือจะเป็นชิค ๆ เฟียส ๆ ก็ตาม เลือกให้เหมาะกับตัวเองได้เลยค่ะ แต่ขอกระซิบเบา ๆ ว่าถ้าเอาไปแต่งตามแล้ว อย่าลืม อัพรูปลง IG อวดให้หนุ่ม ๆ มากดไลค์น้า รับรองว่าลุคที่นำมาจะช่วย เพิ่มความมั่นใจ ในการใส่เสื้อฮู้ดในเมืองไทยของคุณได้ดีแน่นอน และไม่ต้องห่วงนะคะสำหรับใครที่อยากลองใส่แบบเซ็กซี่ ๆ แต่ไม่มั่นใจไม่ต้องกังวลไปเลย เพราะทริคที่เรานำมาวันนี้จะพรางหุ่นคุณได้ดีแน่นอน

     เริ่มที่ลุคแรกกันเลยค่ะ ลุคน่ารัก ๆ สไตล์เกาหลี เน้นไปทางฮู้ดโทนที่ค่อนข้างจะสดใส ๆ ไม่ต้องมีลายไปเลยก็ได้ หรือจะลายน่ารัก ๆ ก็โอเคอยู่นะคะ 

     ลุคต่อมาก็ยังเป็นโทนน่ารักสดใสหรือสีครีม ๆ แต่อาจจะเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นมานิดหน่อย นั่นก็คือการเปิดเสื้อฮู้ดออกโชว์หุ่นนิดหน่อยพอน่ารัก แมทช์กับกางเกงวอมขาสั้นก็จะได้ลุคที่ดูเป็นลูกคุณหนูนิดหน่อย ดูเก๋ ๆ ไปอีกแบบ 

     ลุคต่อมาเป็นลุคที่นำเสื้อฮู้ดมาแมทช์กับกางเกง จะเป็นกางเกงยีนส์ขากระบอกก็ได้ หรือจะกางเกงขาสั้นก็ได้ เลือกเอาตามที่ตัวเองถนัดได้เลยค่ะ จะได้ลุคที่ดูเท่ขึ้นมาแต่ก็ยังคงความน่ารัก ๆ อยู่บ้าง เป็นสไตล์ที่ฮิตกันมาก

     ลุคสุดท้ายสำหรับสาวสายฝอ เฟียส ๆ แต่งอยู่บ้านถ่ายรูปเล่นหรือจะแต่งเวลาไปทะเลแล้วไม่อยากลงเล่นน้ำอยากใส่ถ่ายรูปสวย ๆ ก็เริ่ดเหมือนกันค่ะ หรือจะแมทช์กับกางเกงรัดรูปและเลือกฮู้ดที่สั้น ๆ เอาไว้ใส่เวลาไปออกกำลังกายก็ดูเป็นฝอ ๆ รับรองว่าสวยเริ่ดแน่นอน 

 

 

 

เว็บสล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท