MIXMATCHBOY

รวมร้านกระเป๋ายอดฮิตใน IG ที่สายแฟต้องห้ามพลาด

รวมร้านกระเป๋ายอดฮิตใน IG ที่สายแฟต้องห้ามพลาด

คัดมาให้แล้วว่าสวยเก๋ดูดีจริงแบบที่สายแฟชั่นต้องห้ามพลาดแน่นอน เพราะร้าน กระเป๋า ที่เรานำมาฝากคุณในวันนี้เป็น 4 ร้านดังใน IG ที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมาก แถมมีหลากหลายสไตล์เลือกได้แบบที่เป็นตัวคุณเลย

กระเป๋าหลากสไตล์และหลายรูปทรงตามความต้องการ 

ถึงในปัจจุบันจะมีการผลิตกระเป๋าออกมาหลากหลายแบรนด์ แต่ เอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ และนั่นทำให้เป็นจุดขายของแบรนด์นั้น ๆ เพราะการเป็นตัวคุณย่อมไม่มีทางที่จะซ้ำใครแน่นอน แต่แค่ต้องเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับสไตล์และที่ขาดไม่ได้อีกอย่างนั่นก็คือ รูปทรงที่เหมาะกับการใช้งาน และความชอบของคุณนั่นเอง 

สไตล์ กระเป๋า ที่เราจะนำมาให้คุณเลือกช้อปในวันนี้ มีทั้งน่ารัก สวยเก๋ ดูเท่และไม่ซ้ำกันแน่นอน 

บ่งบอกสไตล์และความเป็นตัวคุณผ่านแฟชั่นและการแต่งตัว

ถึงเวลาแล้วที่จะเล่าความเป็นตัวคุณผ่าน กระเป๋า และการแต่งตัวของคุณ มาทำให้ผู้คนรู้จักคุณมากขึ้นผ่านแฟชั่นการแต่งตัวกันเถอะ!! 

  1. on.and.on.bkk

ร้านสำหรับเด็กแนว สายสตรีท ใครที่ชอบการแต่งตัวในลุคสตรีทดูสบายแต่ยังคงความเท่ไว้อยู่ขอแนะนำร้านนี้เลย เป็นร้านที่มีกระเป๋ามีหลายสไตล์ หลายขนาด คงคอนเซปความ เป็นตัวเองไม่เหมือนใคร จริง ๆ แถมนอกจากกระเป๋าแล้วร้านนี้ยังมีเสื้อผ้าเท่ ๆ ขายอีกด้วย เรียกได้ว่าร้านเดียวครบจบจริง ๆ 

  1. vissy_official

ร้านนี้จะเน้นโชว์หนังโชว์พื้นผิวของกระเป๋า เป็นอีกร้านที่มีสไตล์มีเอกลักษณ์ชัดเจน และสิ่งที่โดดเด่นมากอีกหนึ่งอย่างเลยก็คือโทนสี ร้านนี้มีโทนสีให้เลือกค่อนข้างที่จะเยอะมาก และไม่ว่าโทนสีไหน รูปทรงไหนก็เข้ากันได้ดีกับลวดลายของกระเป๋าอีกด้วย เรียกได้ว่าเหมาะกับสายแฟชั่นมากจริง ๆ ร้านนี้ 

  1. caseharden

ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านขายกระเป๋าที่เราภูมิใจนำเสนอมาก และขอเอาใจคนที่ชอบแต่งตัวโทนขาว – ดำเพราะร้านนี้เป็นร้านที่น่าสนใจมากและเป็นเพียงไม่กี่ร้านใน IG เลย ที่ทั้งร้านขายแต่กระเป๋าโทน ดำ เป็นหลัก มีสี ขาว เทา บ้างนิดหน่อย คือคุมโทนร้านได้ดูหรูดูแพงมากจริง ๆ และถึงแม้จะเป็นร้านที่ขายแค่กระเป๋าโทนสีดำ แต่ก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ หลากหลายขนาดนะจ๊ะ ว่าไม่ได้นะสุดปังอยู่นะ

  1. thejulymaker

มาถึงร้านสุดท้าย ร้านนี้เป็นสไตล์น่ารัก สดใส สีสันมีให้เลือกค่อนข้างเยอะ สไตล์กระเป๋าและรูปทรงสามารถครีเอทได้หลากหลายแนวเลยทีเดียว ถ้าอยากได้แนวลูกคุณหนูเรียบ ๆ ก็เลือกโทนสีที่อ่อน ๆ แต่พอเป็นโทนสีที่แรงขึ้นมาหน่อยก็ดูเปรี้ยว ๆ เหมาะกับซัมเมอร์มาก ๆ เลยทีเดียว เรียกว่าครบทุกแนวในร้านเดียว แค่เลือกโทนสีให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวก็พอค่ะ 

 

 

 

ฝากวอเลทไม่มีขั้นต่ํา