MIXMATCHBOY

ต้อนรับฤดูหนาวด้วยเสื้อสเวต คอกลม แขนยาว แบรนด์ยูนิโคล่

ใกล้เข้ามาทุกที่กับหน้าหนาวของเมืองไทย แต่ถึงจะหนาวมากหนาวน้อยยังไงก็แล้วแต่ การแต่งตัวที่ดูดีต้องมาก่อน เรื่องอากาศค่อยว่ากันใช่ไหมคะสาว ๆ เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยจะมาแนะนำเสื้อสเวต คอกลม แขนยาวสำหรับฤดูหนาว ของแบรนด์ ยูนิโคล่ กันค่ะ สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ต้องห้ามพลาด 

ส่องสีเสื้อสเวตตัวดังแบรนด์ยูนิโคล่ ที่เรียบเท่และมินิมอลสุด ๆ 

ขึ้นชื่อว่ายูนิโคล่ ไม่ว่าจะโทนสีหรือการออกแบบส่วนใหญ่จะเน้นไปทางเรียบหรู เท่ และดู มินิมอล อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นใครที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่เนื้อผ้าใส่สบายบางเบาและคล่องตัว ก็ต้องนึกถึงยูนิโคล่ก่อนเป็นอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน วันนี้เราเลยจะมาแนะนำไอเทมสำหรับต้อนรับฤดูหนาวที่จะมาถึงนี้ให้คุณได้เลือกใส่กัน 

 เสื้อสเวต คอกลม แขนยาว คอลเลคชัน Uniqlo U นี้ ทางแบรนด์ ยูนิโคล่ ได้ทำการออกแบบมาทั้งหมด 4 สี นั่นก็คือ 09 BLACK , 30 NATURAL , 32 BEIGE , 58 DARK GREEN 

คลาสสิกและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดยคอลเลคชั่นนี้ของ ยูนิโคล่ เป็นผลงานที่ถูกสร้างสรรค์โดยทีมดีไซเนอร์นานาชาติของแบรนด์ และทีมที่ทำการออกแบบคอลเลคชันนี้ขึ้นมาเป็นทีมจาก ศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งกรุงปารีส นั่นเอง คอลเลคชันนี้อยู่ภายใต้การดูแลของ “คริสตอฟ เลอแมร์” ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์ยูนิโคล่ ในส่วนของเนื้อผ้าทำจาก ผ้าแจ็คการ์ดดับเบิ้ลเฟซมีน้ำหนัก แต่ยังให้ความนุ่มสบายเวลาสวมใส่อยู่เช่นเคย การออกแบบทั้ง 4 สี ออกแบบมาให้ดูทันศมัย

1. 09 BLACK สีแรกที่เรานำมาให้คุณดูเป็นสีที่ให้ความรู้สึกว่าคลาสสิคที่สุด นั่นก็คือสีดำนั่นเอง เชื่อว่าหลายคนก็เลือกใส่เสื้อผ้าโทนขาว – ดำ หรือคุมโทนดำทั้งชุดค่อนข้างเยอะ เพราะสีนี้ให้ความรู้สึกลึกลับและดูมีเสน่ห์น่าหลงไหลมากจริง ๆ 

2. 30 NATURAL หรือสีครีมนั่นเอง ถ้าให้พูดถึงสีนี้ก็คงไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่า สีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ยูนิโคล่แล้วละ เพราะเป็นสีที่ทำให้นึกถึงแบรนด์มากที่สุดจริง ๆ เรียบง่ายแต่ดูหรู ดูแพง แถมยังมีความมินิมอลอีกด้วย 

3. 32 BEIGE สีนี้ดูเป็นสีที่มีความเอิร์ธโทน ใส่แล้วสบายตา แมทชกับกางเกงสีครีมหรือสีน้ำตาลโทนเดียวกันแล้วออกมาดูเท่มาก เหมาะกับคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าโทนสีเบจหรือเอิร์ธโทนมากจริง ๆ 

4. 58 DARK GREEN สีนี้ก็เป็นอีกสีที่น่าจะเป็นที่ฮอตฮิตและขายดี เพราะเป็นโทนสีที่เรียบง่ายแต่ดูสุขุมมาก ใส่ได้ทั้งชายและหญิงจริง ๆ แถมยังเป็นโทนสีที่เวลาใส่แล้วจะขับผิวได้ดีมาก ๆ อีกด้วย

 

 

 

สล็อตผ่านวอเลท ไม่มีขั้นต่ํา

ต้อนรับฤดูหนาวด้วยเสื้อสเวต คอกลม แขนยาว แบรนด์ยูนิโคล่