MIXMATCHBOY

ไอเดียแต่งตัวด้วยเสื้อผ้า โทนสีเบจ ที่ใครใส่ก็ดูแพง 

      เสื้อผ้า โทนสีเบจ ไอเทมไม่ลับที่สาว ๆ ควรค่าแก่การมีไว้ติดตู้มาก ๆ นะคะ ขอแนะนำก่อนว่าจริงแล้วโทนสีเบจเป็นโทนสีที่ค่อนคล้ายจะคล้ายกับสีเอิร์ธโทน แต่จะมีความอ่อนกว่า หลัก ๆ ก็คือสีจำพวกโทนนู้ดน้ำตาลอ่อน ๆ สีชมพูกะปิ สีน้ำตาลอ่อน สีครีม สีเหลืองอ่อน เป็นต้น เป็นโทนสีที่ดูแล้วสบายตา ละมุนเว่อร์ เป็นสีที่มีความธรรมชาติมาก คล้าย ๆ กับพื้นดิน หินทราย ไม่ร้อนแรงดูอ่อนหวานและเย็นสบายตา

โทนสีเบจ แมทช์ง่าย ๆ แต่ใส่แล้วดูแพงอย่างไม่น่าเชื่อ

      ถ้าสาว ๆ คนไหนคาดหวังความ เรียบง่าย แต่ดูมีอะไร ไม่ต้องเยอะจนเกินไปแต่ก็ไม่น้อยจนเกินไป ขอบอกเลยค่ะว่าเสื้อผ้าโทนสีเบจเป็นอะไรที่ตอบโจท์มากจริง ๆ การแมทช์เสื้อผ้าโทนสีเบจนี้ค่อนข้างง่าย แค่คุมสีไม่ให้เกิน 2 สีก็เพียงพอแล้ว และควรอยู่ในสีที่ใกล้เคียงและไม่ตัดกันจนเกินไป อย่างที่ยกตัวอย่างไปข้างต้น โทนสีเบจแตกต่างกับเอิร์ธโทน เพราะมีแค่กลุ่มสีอ่อน สีน้ำตาล หรือเรียกง่าย ๆ ว่าสีโทนนู้ดน้ำตาล และถึงแม้โทนสีจะดูหม่นลงกว่าเอิร์ธโทนนิดหน่อย แต่รับรองว่าสวยไม่แพ้กันแน่นอน 

      ทริคง่าย ๆ ของการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้า โทนสีเบจ ให้ออกมา เรียบหรูดูแพง คือการจับคู่ไม่เกิน 2 สีบนตัว และสีต้องค่อนข้างใกล้เคียงและไปในโทนเดียวกัน อาจจะมีเครื่องประดับนิดหน่อย จะเป็นนาฬิกาข้อมือ กำไร หรือสร้อยน่ารัก ๆ ก็ได้ แต่ไม่ควรเยอะเกินไป รับรองว่าจะได้ลุคที่ดูเป็นเกาหลีและเหมาะไปคาเฟ่มากจริง ๆ แต่ในขณะเดียวกันถ้าแมทช์กับสูทก็ดูดีมีระดับมาก ๆ เลยทีเดียว 

แต่งตามง่าย แต่งได้ทุกโอกาส

วันที่อากาศค่อนข้างร้อนและอยากได้ ลุคสบาย ๆ แต่ก็ยังคงดูสวย ดูแพงอยู่ แนะนำให้เลือกเป็นสีเดียวกันทั้งชุดไปเลยค่ะ แต่งง่ายเหมาะกับวันสบาย ๆ เลือกกางเกงขาสั้นและเลือกเสื้อที่อาจจะเป็นผ้าฝ้ายหรือผ้าลินินก็ได้ เพื่อที่จะได้มีความโปร่งและไม่ร้อน ไม่หนา และยิ่งมาใน โทนสีเบจ รับรองว่าสวยถูกใจแน่นอน 

ถ้าอยากได้ลุคที่เท่ขึ้นมาอีกหน่อย แต่ยังคงความสบาย ๆ ไว้อยู่ ลองเปลี่ยนจากกางเกงขาสั้นมาเป็นขายาวและเปลี่ยนเป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้นก็ดูดีไปอีกแบบ มีความชิคเบา ๆ ใส่ได้ทุกวัน 

หรือจะนำมาแมทช์กับเสื้อยืดสีขาวธรรมดา ๆ ก็ได้เหมือนกัน 

ถ้าอยากได้ลุคที่ดูเกาหลี ๆ เหมาะกับไปคาเฟ่นิดหน่อย ก็ลองหยิบเอาเสื้อไหมพรหมมาใส่ อาจจะมีสร้อยเส้นเล็ก ๆ นิดหน่อย เพื่อให้ดูมีอะไรมากขึ้นและไม่โล่งจนเกินไป

สาว ๆ คนไหนที่อยากได้ลุคไปทำงาน อยากแต่งตัวให้ดูมีฐานะ จะบอกว่าง่ายมากค่ะ เพราะสีเบจเนี่ยดูแพงมากอยู่แล้ว แค่หยิบสูทที่เป็นโทนสีเบจมาแมทช์ และอาจจะมีกระเป๋าเครื่องประดับเพิ่มมานิดหน่อยก็โอเคแล้ว 

หรือลุคเท่ ๆ แบบดูบอย ๆ นิดหน่อย เอาไว้ใส่ไปออกงานสังคม หรือไปงานที่อยากได้ความคล่องตัวดูชิค ๆ แต่ว่าก็ยังคงมีความเรียบหรูอยู่ด้วย ขอแนะนำลุคนี้เลยค่ะ

 

 

บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท

ไอเดียแต่งตัวด้วยเสื้อผ้า โทนสีเบจ ที่ใครใส่ก็ดูแพง