MIXMATCHBOY

แต่งตัวให้ไม่ตกเทรนแฟชั่น2022 ด้วยไอเดียแมทชเสื้อผ้าโทนสีม่วง

     เป็นผู้หญิงสายแฟชั่นต้องไม่พลาดและห้ามตกเทรนนะคะสาว ๆ โดยเฉพาะโทนสีเสื้อผ้าที่กำลังมาแรงของปี พูดมาถึงขนาดนี้ก็คงจะเดาได้แล้วว่าคอนเซปของวันนี้คืออะไรใช่ไหมละคะ อิอิ และใช่ค่ะวันนี้เราจะมาบอกทริค แมทชเสื้อผ้าให้เข้ากับโทน สีม่วง ซึ่งเป็นสีของเทรนแฟชั่นในปีนี้นั่นเอง

แมทชเสื้อผ้าโทนสีม่วงยังไงให้ออกมาดูดีและเป็นตัวเอง

     ขอบอกเลยว่า PANTONE ปีนี้เป็นอะไรที่หวานละมุนดีต่อใจและในอีกมุมก็เป็นสีที่ดูสุขุมนุ่มลึกได้เหมือนกัน สีม่วงเป็นค่าสีกลางของวงจรสี อยู่ได้ทั้งโทนร้อนและเย็น จึงทำให้เป็นสีที่ครีเอทได้หลากหลายลุคและหลากหลายสไตล์ เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหน สไตล์ไหนก็ไปได้ดีกับสีม่วงจริง ๆ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำทริค การแมทชเสื้อผ้าโทนสีม่วงให้เหมาะกับสไตล์การแต่งตัวของสาว ๆ กันค่ะ

เสื้อผ้าโทน สีม่วง แมทชลุคไหนก็ปัง จริงไหม มาดูกัน …

     1.ลุคสำหรับสาวออฟฟิศ วัยทำงาน แต่อยากมีลุคที่ปังและไม่ตกเทรน เราขอแนะนำเป็นลุคนี้เลยค่ะ ม่วงทั้งเสื้อด้านในและด้านนอกไปเลย แต่แค่เลือกโทนสีเข้มอ่อนให้ตัดกันเพื่อเพิ่มเลเยอร์ให้เสื้อผ้าขึ้นมาหน่อยหรือจะเลือกแบบที่แค่ตัวนอกเป็นสีม่วงแล้วด้านในเป็นสีขาวก็จะได้ลุคที่ดูสุภาพขึ้นมาอีก เพิ่มความปังด้วยเครื่องประดับสีทองนิดหน่อยให้ดูมีภูมิฐานมากขึ้น แค่นี้ก็ดูดีแล้วค่ะ

     2.ลุคสำหรับสาวเรียบร้อยพูดน้อยน่ารัก สาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งตัวด้วยเดรสหรือกระโปรงยาวเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ลุคนี้เป็นอีกลุคที่ตอบโจทย์มากเลย แค่เลือกเดรสที่ไม่มีลายและเป็นโทนสีม่วงโทนเดียวทั้งชุด จะเป็นเดรสสั้นหรือยาวก็ได้ เอาไว้ใส่เวลาไปคาเฟ่ก็เป็นลุคที่น่ารักและน่าใส่มาก ๆ อีกด้วย

     3.สาวสายเกาหลี ลุคนี้สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวแนวเกาหลีสุดชิค ไม่ได้หวานจนเกินไป มีความคล่องตัวและดูดีอยู่ด้วย การแต่งตัวแนวนี้ก็ไม่มีอะไรมากแค่เลือกเสื้อที่อาจจะเปิดช่วงหน้าอก ไหล่กว้างนิดหน่อยและเป็นโทนสีม่วง นำมาแมทชกับกางเกงยีนส์สีซีดหรือเข้มก็ได้ หรือจะเป็นเสื้อยืดธรรมดา ๆ ลายไม่ต้องเยอะมาก แล้วเอามาแมทชกับกระโปรงยีนส์สีดำหรือสีออกซีด ๆ ก็จะได้ลุคที่ดูหวานเปรี้ยวและเป็นลุคที่ใส่ได้ทุกวันอีกด้วย

แต่งตัวตามเทรนแล้วพอหมดเทรนยังจะปังอยู่ไหม?

     จริงอยู่ที่หลายคน ๆ เป็นสาย แต่งตัวตามเทรนแฟชั่น แต่การเลือกซื้อเสื้อผ้านั้นควรเลือกแบบที่ซื้อแล้วใส่ไปได้อีกเรื่อย ๆ จนเรารู้สึกว่าคุ้มแล้วที่ซื้อมา.. อย่างที่บอกว่า สีม่วง เป็นโทนสีที่เหมาะกับ การแต่งตัวหลากหลายแนวเพราะฉะนั้น ในหนึ่งปีถ้าคิดว่าจะแต่งตัวตามเทรนแล้วและก็ยังอยากใส่ให้คุ้ม การเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีม่วงจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน เพราะใส่ได้หลายโอกาสจนคุณอาจจะเบื่อเลยก็ได้นะ

 

 

 

บา คา ร่า วอ เลท

แต่งตัวให้ไม่ตกเทรนแฟชั่น2022 ด้วยไอเดียแมทชเสื้อผ้าโทนสีม่วง