MIXMATCHBOY

คอลเลคชันสุดน่ารักจากยูนิโคล่ ที่ขนตัวละครดิสนีย์สุดน่ารักมาไว้บนเสื้อผ้า

ถ้าจะถามว่าเสื้อผ้าแบรนด์ไหนใส่ดี หนึ่งชื่อที่ขึ้นมาในหัวรับรองว่าต้องมี ยูนิโคล่ อย่างแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์ที่เรียกได้ว่าน่ารักและใส่สบายจริง ๆ แถมโทนสีเสื้อผ้าของแบรนด์ก็เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากจริง ๆ แบบนี้ใช่ไหมนะที่ทำให้ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่มีคนใส่เยอะมากขึ้นเรื่อย ๆ เลยทีเดียว 

ฉลองครบรอบ 10 ปี ยูนิโคล่ไทยแลนด์ กับเหล่าตัวการ์ตูนสุดน่ารักจากดิสนีย์

เนื่องจากเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ระหว่างยูนิโคล่กับประเทศไทย แล้วแบบนี้จะเบาได้ยังไงละจริงไหมคะ ยูนิโคล่เลยขนกองทัพตัวการ์ตูนสุดน่ารักจาก ดิสนีย์ มาให้คนไทยได้ชื่นชมกับค่ะ ขอแอบเม้าท์ว่าคอลเลคชั่นนี้ผู้ออกแบบเป็นดีไซน์เนอร์ของยูนิโคล่ไทยแลนด์เท่านั้น ประเทศอื่นไม่มีนะจ๊ะ เป็นไงละพิเศษสุด ๆ เลยใช่ไหมคะแฟน ๆ ยูนิโคล่ 

เท่านั้นยังไม่พอ!!  ยูนิโคล่ ยังใส่ความเป็นไทยและ เอกลักษณ์ของประเทศไทย เข้าไปให้เจ้าตัวการ์ตูนดิสนีย์อีกด้วยละ รับรองว่าถูกใจทั้งสาวกดิสนีย์อย่างแน่นอนเลยล่ะ

เสื้อผ้าจะเป็นโทนสีสดใส โทนที่สบายตาสมกับเป็นแบรนด์ยูนิโคล่นั่นแหละคะ จะซื้อไว้ใส่คู่กับแฟนหรือใส่กับเพื่อนสาวสุดน่ารัก หรือใส่กันทั้งครอบครัวก็น่ารักมากเลยทีเดียว ไม่เพียงแต่ของผู้ใหญ่จะน่ารักอย่างเดียวลายนี้เหมาะกับเด็ก ๆ มากเลยล่ะคะ ถ้าซื้อเป็นของขวัญให้เด็ก ๆ รับรองว่าต้องชอบกันแน่นอนเลยล่ะ

มาเริ่มที่เด็ก ๆ กันก่อนเลยค่ะ ของเด็ก ๆ มีทั้งหมด 6 สี และแต่ละสีก็ลายไม่ซ้ำกันอีกด้วยนะ แถม ๆ เจ้าตัวดิสนีย์เนี่ยยังเป็นลายคู่กันทั้งหมด 3 คู่อีกด้วย ถ้ามีลูก 2 คนแล้วซื้อใส่คู่กันต้องออกมาน่ารักมาก ๆ แน่เลยล่ะคะ 

ถัดมาเป็นของผู้ใหญ่ มีสีทั้งหมด 6 สีและ 6 ลายเหมือนกับของเด็ก ๆ เลยนะคะ สีสันก็สดใสเช่นเคย ถึงเวลาใส่คู่กันกับแฟนต้องน่ารักมากแน่นอนเลย หนุ่ม ๆ ที่มีแฟนสาวชอบตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ต้องไม่พลาดที่จะซื้อเป็นของขวัญให้สาว ๆ แล้วนะ ช้าหมดอดนะจ๊ะ 

ไอเทมที่จะนำมาแมทชเพื่อเพิ่มความน่ารักให้กับเสื้อผ้ามากยิ่งขึ้น

คอลเลคชันนี้จาก ยูนิโคล่ ยังมีอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ เห็นแล้วจะต้องร้องกรี๊ดในความน่ารักมาก ๆ แน่นอน เพราะมันคือ กระเป๋าผ้าลายดิสนีย์ นั่นเองขอบอกเลยว่าน่ารักไม่แพ้เสื้อเลยทีเดียว ควรค่าแก่การเก็บไว้มาก ๆ และยิ่ง ใส่คู่กับเสื้อ ก็ออกมาดูน่ารักมากจริง ๆ โดยที่กระเป๋าผ้าจะมีทั้งหมด 2 ลาย รู้แบบนี้แล้วต้องรีบไปจับจองมาเป็นเจ้าของแล้วนะคะสาวกดิสนีย์และยูนิโคล่

 

 

 

สล็อตวอเลทไม่มีขั้นต่ํา

คอลเลคชันสุดน่ารักจากยูนิโคล่ ที่ขนตัวละครดิสนีย์สุดน่ารักมาไว้บนเสื้อผ้า