MIXMATCHBOY

การแต่งตัวที่น้อยแต่มาก ดูดีและไม่ซ้ำใคร สไตล์Normcore

การแต่งตัวที่น้อยแต่มาก ดูดีและไม่ซ้ำใคร สไตล์Normcore

      พูดถึง สไตล์Normcore เป็นสไตล์ที่คนส่วนใหญ่ค่อนข้างสับสนว่าต่างอะไรกับ Minimalเพราะว่าโทนสีก็คล้าย การแต่งตัวก็เป็นสไตล์น้อยแต่มากทั้งคู่ แต่ที่ต่างคือสไตล์ Normcore ถูกเรียกว่าเป็นขั้นกว่าของสไตล์ Minimal นั่นเอง เพราะจะเพิ่มมากก็คือเรียบง่ายกว่าเดิม แต่จะมีความเท่มากกว่า โทนสีก็ยังเป็นโทนเดียวกัน แต่จะมีเพิ่มกางเกงยีนส์เข้ามานั่นเอง 

ไอเดียแมทช์เสื้อผ้า สไตล์Normcore ที่เหมาะกับคนชิค ๆ คูล ๆ 

      เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับคนชิค ๆ คูล ๆ มากเลยทีเดียว สไตล์Normcoreเป็นการ คุมโทนสีเสื้อผ้า ให้ออกมาดูเท่และเรียบง่าย เสื้อผ้าน้อยชิ้นและอาจจะมีเครื่องประดับบ้าง หรือไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แต่พอใส่ออกมาแล้วกลับดูดีดูแพงอย่างไม่น่าเชื่อจริง ๆ แล้วเหมาะทั้งกับผู้ชายและผู้หญิง แต่โดยทั่วไปเรามักจะเห็นว่าหนุ่ม ๆ ชอบการแต่งตัวแนวนี้มาก เพราะง่ายและไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะ โทนสีที่เหมาะคือ ขาว ดำ เทา น้ำตาล เบจ กรมท่า และสามารถใส่ยีนส์ได้ จุดนี้จึงทำให้ต่างกับสไตล์ Minimal อย่างสิ้นเชิง 

      สไตล์Normcore ที่เราจะนำมาให้ดูเป็นตัวอย่าง ขอรับรองเลยว่า แต่งตามได้ง่าย คุณไม่ต้องกลัวเลยว่าจะหาไอเทมเหล่านั้นได้ยาก ขอเริ่มต้นด้วยการคุมโทนง่าย ๆ แบบสีเดียวกันทั้งชุดไปเลย เทคนิคนี้อยากให้คุณลองเลือกเสื้อผ้าโทนสีอ่อน ๆ หรือสีเบจ น้ำตาล ที่มีอยู่แล้วมาแมทช์รวมกันดู

      ต่อมายังคงเป็นการคุมโทนสีเดียวทั้งชุด แต่จะเป็นการคุมโทนสีโทนเข้ม จะให้ความรู้สึกถึงความเท่ ราบเรียบแต่ยังคงดูแพงอยู่

      คราวนี้จะเป็นการ mix and match เสื้อผ้าแต่ละสีมารวมกัน โดยเทคนิคคือ ควรเลือกสีสันไม่เกิน 2-3 สีพอ อย่าให้สีสันมันดูเยอะจนเกินไป โดยสีที่จับมาแมทช์กันก็ยังคงอยู่ในโทนที่เป็น สไตล์Normcore อยู่

      มาถึงสไตล์ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองแต่งมากที่สุดก็คือ การนำเอากางเกงยีนส์มาแมทช์ เป็นลุคที่ดูเท่มากเลยทีเดียว แต่ก็ยังคงความเรียบหรูอยู่ ไม่ได้ดูเยอะจนเกินไป ดูแล้วสบายตาเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือความมีสไตล์และคล่องแคล่วมากขึ้น

      มาถึงอันดับสุดท้ายเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังทำงานมาก เป็นการแมทช์ชุดไปทำงานใน สไตล์Normcore นั่นก็คือยังคงความเรียบง่าย น้อยแต่มาก และก็ดูหรูดูสุภาพอยู่มากเช่นเดียวกัน นั่นคือการหยิบสูทสีพื้นมาแมทช์นั่นเอง 

สไตล์การแต่งตัวที่มีความเรียบง่าย แต่ดูแพง 

      เชื่อว่าตอนนี้สาว ๆ หลายคนก็คงเริ่มจะหลงรักการแต่งตัว สไตล์Normcore กันแล้วแน่นอน เพราะความ เรียบง่ายแต่ดูแพง นี้มันทำให้คุณแต่งออกมาแล้วดู ไม่เหมือนใคร แน่นอน มีเอกลักษณ์ชัดเจน และไม่จำเป็นต้องไปเสียเงินกับค่าแต่งตัวหรือเครื่องประดับเยอะ แต่ก็สามารถออกมาดูดีมาก ๆ เช่นเดียวกัน 

 

 

 

เว็บตรงฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา