MIXMATCHBOY

ไอเดียใส่ รองเท้าหุ้มข้อ คู่โปรด ให้เก๋ ชิค ไม่ดูตันอีกต่อไป

รองเท้าหุ้มข้อ ไอเทมที่ทุกคนมีและไม่ค่อยได้หยิบออกมาใส่ แน่นอนว่ารองเท้าหุ้มข้อเป็นสไตล์ที่สวยและดูเท่ไปในตัวด้วยเช่นกัน ยิ่งคนที่แต่งตัวแนววินเทจส่วนใหญ่ก็มักจะเลือกซื้อรองเท้าประเภทนี้มาหลากหลายสีเลยทีเดียว เพราะความเท่ของมันนี้แหละทำให้มันยังฮิตอยู่มาได้ตลอดกาล แต่ก็มีหลายคนที่ซื้อมาเพราะสวยแต่ไม่หยิบออกมาใส่แม้จะเป็นคู่โปรดก็ตาม เพราะมันทำให้ดูตัดมาก ๆ ถ้าใส่ไม่ถูกต้อง 

mix and match การแต่งตัวกับ รองเท้าหุ้มข้อ 

เป็นอะไรที่ยากมากสำหรับสาว ๆ ที่ตัวค่อนข้างเล็กและอยากที่จะใส่ รองเท้าหุ้มข้อคู่โปรด เพราะมันมักจะทำให้พวกคุณดูตันและพอส่องกระจกก็ไม่ออกมาเป็นตามที่คาดหวัง ตอนซื้อก็ซื้อความเท่และมีไสตล์ แต่พอตอนใส่กลับไม่ใช่แบบที่คิด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสาว ๆ ตัวเล็กจะใส่ไม่ได้นี้ ไม่ใช่แค่นั้น ทุกคนยังสามารถใส่ได้โดยไม่ต้องกลัวว่ามันจะตันอีกด้วย

อีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการจะใส่ รองเท้าหุ้มข้อ นั่นก็คือ ทำให้ขาเรายาวขึ้นแม้รองเท้าจะสูงขึ้นก็ตาม โดยวิธีง่าย ๆ เลยก็คือการใส่กระโปรงหรือกางเกงที่สั้นขึ้น เพื่อทำให้ขาเราดูยาวกว่าเดิม ขั้นตอนนี้เป็นเทคนนิคง่าย ๆ ที่สาว ๆ สามารถทำได้ 

หรือถ้าใครไม่มั่นใจกับการใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้น จะลองใส่กับกางเกงเลคกิ้งหรือกางเกงที่ค่อนข้างรัดและเรียวไปกับขาของคุณดูก็ได้ แนะนำว่าถ้ายิ่งเป็นสีโทนเข้ม ก็จะยิ่งพรางขาคุณดูเรียวเล็กมากยิ่งขึ้น เวลาใส่กับรองเท้าก็จะดูไม่หนาเตอะอีกด้วย แถมยังดูเรียวยาวมากขึ้น 

สุดท้ายเลยสำหรับสาว ๆ ที่อยากดูเท่และเปรี้ยวขึ้นมาหน่อย ลองใส่คู่กับเดรสของคุณดูก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นเดรสที่สั้นมากก็ได้ แค่ไม่ยาวจะคลุมขาวจนเกินไป และควรจะเป็นทรงตรง ๆ ไม่ใช่ทรงที่บานออก แค่นี้ก็สามารถใส่ผ้าใบหุ้มข้อได้แถม เก๋และเป็นตัวเอง มากขึ้นอีกด้วย 

เปลี่ยนจากการซื้อมาเก็บไว้ เป็นการซื้อมาและได้ใส่จริง 

คงจะเป็นเรื่องน่าเสียดายน่าดู ถ้าการที่คุณซื้อ รองเท้าหุ้มข้อ มาแล้วต้องเก็บมันไว้ในกล่องที่บ้านเพียงเพราะคุณกลัวว่าใส่แล้วจะดูตัน ทั้งที่เวลาใส่มันแล้วดู คล่องแคล่ว และสะดวกสบายก็ตาม แต่ว่าหลังจากนี้หวังว่าคุณจะหยิบมันออกมาใส่บ่อยมากยิ่งขึ้นและนั่นมันคงทำให้คุณ ดูชิคและมีสไตล์ มากแน่ ๆ

 

 

 

ฝากไม่มีขั้นต่ํา