MIXMATCHBOY

ไอเดียแต่งตัวเป็นสาว สายฝอ ง่าย ๆ แต่ปังปุริเย่แบบไม่มีวันตกเทรนด์

ยุคนี้มันยุคของ สายฝอ สายแซ่บแล้วค่ะแม่ สาวผิวเหลือง ผิวโทนคล้ำหรือผิวขาวดีใจก็ยกใหญ่เลยทีเดียว เพราะตอนนี้จะสีผิวเฉดไหนก็ฝอได้หมด เพราะความฝอมาจากอินเนอร์ข้างในไม่ใช่วัดกันตรงสีผิวนะจ้ะ เรื่องการแต่งตัวนี้ไม่ต้องพูดถึง สวยแซ่บไม่เป็นรองใครแน่นอน เรียกว่าถ้าแต่งไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนสาวตอนกลางคืนเนี่ย คงมีหนุ่ม ๆ เข้ามาขอเบอร์แบบหัวกระไดไม่แห้งแน่นอนค่า

เคล็ดลับวิธีแต่งตัว สายฝอ ยังไงให้ดูแพง ดูแซ่บ 

ลุค สายฝอ เคล็ดลับไม่ได้อยู่แค่เสื้อผ้าและการแต่งตัว แต่อยู่ที่ อินเนอร์และความมั่นใจ ค่ะ สาว ๆ ต้องคิดมาแล้วว่าฉันสวยละเซ็กซี่มาก ไม่ต้องเขินอายที่จะแต่ง ใครมองก็จิกกลับไปเลยค่ะ มั่นใจให้สุด และขอบอกว่าการเป็น สายฝอ ไม่จำเป็นต้องโป๊ ต้องแซ่บอะไรมากมายขนาดนั้นก็ได้ ส่วนใหญ่เสื้อผ้าจะเน้นไปทางรัดรูปร่างรูปทรง ให้สาว ๆ ได้โชว์รูปทรงองเอวของตัวเอง จะเป็นการนำเอาเสื้อผ้ามา mix and match กันค่อนข้างง่าย อาจจะเป็นกางเกงยีนส์ขายาวก็ได้ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นเดรสสั้นหรือกางเกงขาสั้นเสมอไป หรือเสื้อที่ใส่ก็อาจจะแค่เปิดไหล่รัดรูปไม่จำเป็นต้องเป็นเสื้อกล้ามก็ได้ 

แล้วถ้าใครที่ไม่มั่นใจละ เพราะการแต่งแบบ สายฝอ มันรัดรูปจนเกินไป อย่าไปกังวลค่ะ แค่สวยในแบบของตัวเองก็พอ ใส่แบบที่เรามั่นใจแล้วมันจะออกมาดู เปรี้ยวแซ่บ สุด ๆ ถ้าเป็นคนค่อนข้างอวบแต่ขาเล็ก ก็ใส่แบบรัดรูปข้างบนและหาเสื้อคลุมเล็กน้อยแล้วมาโชว์ความแซ่บข้างล่างโดยการใส่กระโปรงให้สั้นและรัดรูปเอาก็ได้

หรือถ้าเป็นสาวที่ช่วงต้นขาหรือสะโพกใหญ่ แต่มีเอว แนะนำว่าเสื้อกล้ามหรือเกาะอก แล้วใส่กับกางเกงเอวสูงที่ค่อนข้างไม่รัดต้นขามากก็โอเคนะคะ 

การแต่งตัวที่สุดปังบวกกับความมั่นใจ จะทำให้แซ่บมากขึ้นจริงหรือ

ก็คงจะจริงเพราะการแต่งตัวแบบ สายฝอ เนี่ย เป็นการแต่งตัวของสาว ๆ ต่างประเทศ ซึ่งเรื่องความปังและความมั่นใจต้องยกให้เขาอยู่แล้ว โดยเฉพาะส่วนใหญ่สาว ๆ บ้านเขามักจะมีหุ่นที่ดูจะอวบอิ่มกว่าคนไทย เพราะด้วยอาหารที่ทานด้วย ถึงแม้จะยังเด็กแต่ดูโตมากถ้าเทียบกับบ้านเรา การแต่งตัวแนวนี้จึงต้องใช้ความมั่นใจอยากมาก และต้องยอมรับด้วยว่าฉันสวยและหุ่นดีเพราะฉะนั้น ไซส์ไหนหุ่นไหนก็รอด อย่าคิดว่าตัวเองอวบเกินไปเลยไม่กล้าใส่ แต่ให้คิดว่าเรามั่นใจ และถ้าอยากให้สวยยิ่งขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองออกกำลังกายให้มากขึ้น อย่าเขินอายที่จะโชว์หุ่นหรืออวดหุ่นสวย ๆ ของตัวเองให้ใครเห็น และที่สำคัญ ถ่ายรูปยังไงก็ปัง แน่นอนสำหรับลุคนี้

 

 

 

คาสิโนฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

ไอเดียแต่งตัวเป็นสาว สายฝอ ง่าย ๆ แต่ปังปุริเย่แบบไม่มีวันตกเทรนด์