MIXMATCHBOY

เสื้อฮาวาย แฟชั่นที่เก๋และเหมาะมากกับสภาพอากาศบ้านเรา

     เสื้อฮาวาย เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับประเทศเราสุด ๆ จ้ะแม่จ๋า ด้วยอาการที่ร้อนระอุของประเทศเรา การจะใส่เสื้อผ้าที่ค่อนข้างหนาและเพิ่มความร้อนเนี่ย ก็คงจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีซักเท่าไหร่ เลยทำให้คนส่วนใหญ่ยังนิยมใส่เสื้อฮาวายอยู่ ยิ่งเวลาใส่ไปทะเลเนี่ย เข้ากันดีอย่างกับอยู่มัลดีฟเลยทีเดียว 

ไอเดียแมทช์ เสื้อฮาวาย วินเทจ ใส่แล้วเท่ไม่ซ้ำใคร 

     แต่ว่าก็ไม่ใช่ทุกคนที่หยิบ เสื้อฮาวาย ออกมาใส่ทุกวัน บางคนไม่กล้าบอกกลัวใส่แล้วเหมือนไปทะเล ไม่จริงนะจ๊ะ เสื้อฮาวายเนี่ยเหมาะสมกับการใส่และแมทช์ชุดง่ายที่สุดแล้ว ใส่สบาย เหมาะกับวันชิว ๆ แต่งตัวสบาย ๆ แต่ก็ยังดูชิคและคูลอยู่

     แฟชั่นง่ายนิดเดียวแค่เลือกให้มันเหมาะกับตัวเราเอง อาจจะไม่ต้องเน้นลายเยอะ หรือสีสันสดใสมาก ลองเลือกที่ชอบและมั่นใจที่จะใส่ดู อาจจะเป็นลายง่าย ๆ สบายตา โทนสีจัดไปทางอ่อน แล้วลองใส่แบบตัวโคล่ง ๆ สบาย ๆ ปลดกระดุมซักเม็ดสองเม็ด หรือจะลองใส่แบบเสื้อยืดสีขาวไว้ข้างในแล้วทับด้วย เสื้อฮาวาย ตัวใหญ่ก็ดูเท่ไปอีกแบบนะ ใส่กับกางเกงยีนส์ขากระบอกใหญ่ ๆ หรือกางเกงยีนส์สีซีดพับขาขึ้นมาก็ดูเซอร์ดี แต่ถ้าสาว ๆ ถ้าอยากได้ลุคเปรี้ยวก็แนะนำว่า ใส่ เสื้อฮาวาย กระโปรงยีนส์ก็เป็นอะไรที่เหมาะมากเหมือนกัน ขอบอกว่าลุคไหนก็ไม่ตกเทรนด์แน่นอน มันเหมาะกับทุกคนจริง ๆ ถ้าพูดถึง แฟชั่นหน้าร้อน ขอยกให้เสื้อฮาวายเป็นที่หนึ่งในดวงใจเลยค่า

อยากใส่แล้วดูคูล ดูฮิปสเตอร์แต่ดันไม่มั่นใจ 

     พอพูดถึง เสื้อฮาวาย ส่วนใหญ่คนที่ใส่ก็มักจะเป็นสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ฮิปสเตอร์ ซึ่งขอบอกเลยว่าเวลาเจอคนใส่แนวนี้แล้วมันดูเท่มาก ด้วยทรงผม ด้วยอะไรหลาย ๆ ที่เขาเป็น ทุกอย่างมันดูแมทช์ออกมามันแบบลงตัวสุด ๆ จนอาจจะทำให้เรารู้สึกว่าเราเท่ คูล ไม่ได้เหมือนเขา แต่ของแบบนี้มันอยู่ที่อินเนอร์เราค่ะอย่าแผ่ว!! สไตล์ใครสไตล์มัน ไม่ต้องซี! แฟชั่นง่ายนิดเดียวแค่เลือกให้มันเหมาะกับตัวเราเอง โดยเฉพาะกับเสื้อฮาวายที่ เหมาะกับทั้งหญิงและชาย ก็คิดแค่ว่าเป็นตัวเองแบบไม่ซ้ำใคร เท่านี้เราก็จะมีเสน่ห์ในแบบของเราแน่นอน ขอย้ำอีกทีว่าคุณเองก็สามารถ ใส่ได้ทุกวัน เสื้อฮาวาย มีหลากหลายลาย ใส่ยังไงก็ไม่ซ้ำใครแน่นอน!!

 

 

 

เว็บพนันฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา

เสื้อฮาวาย แฟชั่นที่เก๋และเหมาะมากกับสภาพอากาศบ้านเรา