MIXMATCHBOY

ส่อง 5 ร้าน เสื้อผ้า สุดปังบน IG ที่สาว ๆ ห้ามพลาด!

ถึงปัจจุบันเราจะอยู่ในยุคที่ออกไปซื้อเสื้อผ้านอกบ้านกันไม่ได้ก็จริง แต่ถึงยังไงแฟชั่น เสื้อผ้า ของสาว ๆ ก็ยังเป็นเรื่องที่ต้องอัพเดทอยู่ตลอดเวลาใช่ไหมล่ะคะ และยิ่งเดี๋ยวนี้การซื้อของออนไลน์ถือว่าเป็นเรื่องปกติทั่วไป ที่ใคร ๆ ก็ทำกันทั้งนั้น แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ เราจะรู้ได้ยังไงว่าเสื้อผ้าที่สั่งมาดีไม่ดี ร้านไหนปังไม่ปังถูกไหมคะ เพราะฉะนั้น วันนี้เราเลยจะมาแชร์ช่องทางการช้อปปิ้งเสื้อผ้าบน Instagram ให้สาว ๆ ได้ไปเลือกช้อปกันให้จุใจไปเลย 

ยุคที่การช้อปปิ้ง เสื้อผ้า เป็นเรื่องง่าย สะดวกสบายรวดเร็วทันใจ

ยุคนี้มันเป็นยุคของการ ช้อปปิ้งออนไลน์ แล้ว! สาว ๆ คนไหนที่เพิ่งเริ่มหันมาสนใจการแต่งตัว เริ่มอยากจะหาสไตล์ที่ใช่และเหมาะกับตัวเอง หรืออยากจะซื้อเสื้อผ้าสไตล์ใหม่ ๆ มาใส่บ้าง แต่ไม่รู้ว่าใส่แบบไหนจะเข้าไม่เข้าหรือไม่ค่อยมีแหล่งช้อปปิ้งที่ถูกใจ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะร้านค้าใน IG ที่เราคัดสรรค์มาให้คุณเนี่ยรับรองว่าสวยถูกใจสาว ๆ แน่นอน! แถมยังมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ด้วยนะ

เริ่มต้นด้วยร้าน เสื้อผ้า สไตล์เกาหลี แนวน่ารัก ๆ ที่สาว ๆ หลายคนต้องชอบแน่นอน! 

@cintage.official

ร้านนี้เน้นไปทางสีสันสดใสน่ารัก ๆ ที่รับรองว่าใครเห็นก็ต้องชอบแน่นอน!

@chamniii

ร้านนี้ก็ยังคงมาในโทนสีแนวน่ารักสดใสอยู่ แต่มีความหลากหลายมากขึ้น เรียกว่ากดเข้าไปช้อปปิ้งร้านนี้ร้านเดียวมีให้เลือกหลากหลายสไตล์แน่นอน!

@behersofficial

ร้านนี้ขอแนะนำเลยค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอล โทนสีแบบเอิร์ธโทน แต่ค่อนข้างหาร้านยากหรือบางร้านก็ราคาแพงหนักมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สวยเรียบหรูน้อยแต่มากที่แท้จริง

@twotwice

ร้านนี้เป็นแนวที่สาว ๆ น่าจะชอบมากที่สุดและใส่ง่ายมากที่สุด ใส่ไปข้างนอกได้ทุกวัน มีความฝอแต่ไม่ได้เซ็กซี่จนเกินไป เป็นแนวเรียบหรูดูดี

@rush___official

ร้านสุดท้ายเอาใจสาวแซ่บ สาวสายฝอกันหน่อยค่ะ ร้านนี้รับรองว่าแซ่บมากแน่นอน แถมสีสันก็น่ารักสดใสมาก ๆ 

แฟชั่นไม่มีวันตาย อยู่บ้านก็สวยปังไม่แพ้ใครได้

แนะนำร้านไปขนาดนี้ไม่ไปช้อปตามไม่ได้แล้วนะคะสาว ๆ เพราะเรารวมทุกแนว เสื้อผ้า ทุกสไตล์มาให้คุณถึงที่เลยทีเดียว เรียกว่า สะดวกสบาย และ ราคาประหยัด อีกด้วย ไม่ต้องออกไปข้างนอกให้เหนื่อยอีกต่อไป ใครว่าอยู่แต่บ้านแล้วแซ่บไม่ได้ แค่จัดมุมในบ้านนิด ๆ หน่อย ๆ แล้วใส่ชุดที่ซื้อมาถ่ายรูปอัพลง IG รับรองว่าต้องมีหนุ่ม ๆ มากดไลค์และคอมเม้นท์อย่างไวแน่นอนเลยค่ะ

 

 

 

บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา