MIXMATCHBOY

ไอเดียแมทช์ กระโปรงยีนส์ ตัวโปรดกับเสื้อยืดน่ารัก ๆ

       สาว ๆ ทุกคนก็คงจะมี กระโปรยีนส์ ตัวโปรดของตัวเอง ที่กำลังรอโอกาสเหมาะ ๆ จะหยิบออกมาใส่อยู่ใช่ไหมละ ซึ่งแต่ก่อนเราก็คงจะเห็นว่ากระโปรงยีนส์ก็คงเหมาะกับเชิ้ตสีขาวอะไรแบบนั้น ให้มันดูเหมาะสมมากยิ่งขึ้น แต่วันนี้เราจะมาแนะนำอีกไอเดียสำหรับลุคชิว ๆ สบาย ๆ อยากใส่วันไหนก็ใส่ได้เพราะเราจะนำมันมาแมทช์กับเสื้อยืดนั่นเอง

แต่งตัวไปเที่ยวชิว ๆ แต่ดูชิคได้ ด้วย กระโปรงยีนส์ และเสื้อยืด

       วันไหนที่เราจะต้องออกไปเรียนพิเศษ หรือแค่ว่างอยากออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ๆ แล้วอยากได้ลุคชิว ๆ สบาย ๆ แต่ก็ยังคงความน่ารักไว้บ้าง กระโปรงยีนส์ ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีจริง ๆ ไม่ใช่แค่เหมาะสำหรับสาวน่ารักอย่างเดียว แต่เหมาะกับสาว ๆ ทุกสไลต์ จะเปรี้ยว แซ่บ หรือสายเซอร์ จะลุคไหนก็เข้าถึงแม้จะแมทช์กับเสื้อยืดธรรมดา ๆ ก็ตาม รับรองว่า สวยเท่ไม่ซ้ำใคร

       กระโปรงยีนส์ ของสาว ๆ เป็นแบบไหนกันค่ะ เป็นแบบสั้นหรือเป็นแบบยาวคลุมเข่ากันนะ แต่จะเป็นแบบไหนไม่สำคัญ ขึ้นอยู่กับว่าสไตล์ของคุณสาว ๆ เป็นยังไงและต้องการใส่ออกมาให้ดูเป็นแบบไหนมากกว่า 

       ถ้าเป็นสาวหวาน กระโปรงยีนส์สีเข้มหรืออ่อนก็ได้ แต่ไม่ต้องเน้นขาดเยอะมาก ถ้าไม่มีขาดตรงปลายเลยก็จะทำให้ดูหวานมาก ๆ อาจจะใส่กับเสื้อยืดสีพื้นแขนยาวหรือเสื้อลายน่ารัก สีอ่อน ๆ ก็ได้ แต่ถ้าเกิดอยากได้ลุคที่ดูสดใสซ่อนเปรี้ยว ก็ลองใส่แบบขาดนิดหน่อยตรงฉายกระโปรง แต่เป็นเสื้อยืดโทนเดิม ห้อยสร้อยลูกปัดน่ารัก ๆ ด้วย ก็จะได้ลุคไม่แซ่บมากหวานซ่อนเปรี้ยวกำลังดี 

       สำหรับสายเปรี้ยว ขอแนะนำว่า กระโปรงยีนส์สีอ่อน ๆ ขาดตรงปลาย อาจะมีแหวกขึ้นมานิดหน่อย ใส่กับเสื้อยืดสีดำและใส่สร้อยสีเงิน หรือจะเพิ่มความเท่ด้วยการห้อยโซ่ที่กระโปรงด้วย ก็จะได้ลุคที่เปรี้ยวแซ่บ ดูชิคและคูลมากแน่นอน! แล้วยิ่งถ้าใส่กับรองเท้าหนังสีดำนะแซ่บแน่นอนค่ะแม่ 

       หรือจะเป็นสายฮิป สายเซอร์ ที่อยากจะใส่กระโปรงยีนส์แต่ไม่อยากจะใส่สั้น ๆ แนะนำว่ายาวคลุมเข่าไปเลยก็ไม่แย่นะคะ ใส่กับเสื้อยืดลายทางหรือจะใส่เสื้อยืดสีขาว กระโปรงยีนส์สีอ่อน ๆ สะพายกระเป๋าผ้าซักใบ รองเท้าผ้าใบหุ้มคอคู่โปรดก็ดูเก๋ ดูเซอร์ดีนะ ว่าไม่ได้นะ ดูดีมีสไตล์ มากเหมือนกันลุคนี้

เลือกแนวที่มั่นใจและเป็นตัวเอง

       เห็นไหมคะว่าแค่เพียง กระโปรงยีนส์ กับเสื้อยืดในตู้เสื้อผ้าของคุณ ก็สามารถนำมา แมทช์ได้หลายแนว ไม่ซ้ำกันเลย แค่เลือกใส่ตามที่ตัวเองชอบและมั่นใจก็พอแล้ว ไม่จำเป็นจะต้องไปเหมือนใคร เพราะเสื้อผ้าสามารถ บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ได้นะคะสาว ๆ 

 

 

 

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา

 

ไอเดียแมทช์ กระโปรงยีนส์ ตัวโปรดกับเสื้อยืดน่ารัก ๆ