MIXMATCHBOY

แฟชั่น เสื้อมัดย้อม เทรนด์ฮิตตลอดกาล

          ถ้าพูดถึง เสื้อมัดย้อม ขอบอกเลยว่ามันไม่ใช่เทรนด์ใหม่ แต่เป็นเทรนด์ที่เรียกได้ว่าฮิตตลอดกาลจะเหมาะสมมากกว่า เชื่อว่าก็ยังเป็นไอเทมที่สาว ๆ หลายคนยังเลือกหยิบออกมาใส่ในวันชิว ๆ หรือในวันที่อยากได้ลุคเท่ ๆ ชิค ๆ ไปจนถึงเอาเสื้อมัดย้อมมาแมทช์กับกางเกงสบาย ๆ หนึ่งตัวเวลาไปทะเลด้วยซ้ำ 

เสื้อมัดย้อม ใส่ได้แค่ตอนไปทะเลเท่านั้นเหรอ

          หลายคนคุ้นชินกับการใส่ เสื้อมัดย้อม ไปทะเลจนชิน แต่ความจริงแล้วคือ เสื้อมัดย้อม สามารถนำมาแมทช์เพื่อ ใส่ได้ทุกวัน อย่างง่ายดายมาก ใครใส่ก็ดูเก๋ ดูแพงได้ ไม่จำเป็นต้องมีไว้ใส่แค่ตอนไปเที่ยวทะเลนะจ๊ะ จะดูคูลและเท่มากถ้ารู้จักแมทช์ให้เหมาะสมกับตัวเอง วันนี้เราจัดมาหลายลุคเพื่อให้คุณสาว ๆ ได้เลือกลุคที่เหมาะสมกับตัวเองไปใส่ตามกันเลยจ้า

          เสื้อมัดย้อม ตัวโปรดเพียงตัวเดียวของเรา สามารถ แมทช์ได้กับอะไรบ้าง นะ ขอตอบว่าได้ลายแนวหลายสไตล์และยังคงเป็นตัวของตัวเองได้ด้วยเช่นกันค่ะ

 

          ลุคแรกสำหรับสาวเกาหลี ปัจจุบันเสื้อมัดย้อมมีค่อนข้างเยอะ และไม่ได้มีแค่เสื้อยืดมีทั้งเสื้อครอป เสื้อกล้าม หรือเป็นชุดเซ็ทก็มีเยอะแยะมากค่ะแม่ ถ้าเราเป็นคนตัวเล็กหน้าออกไปทางหวาน จะไปแข่งกับสายเท่สายฝอก็คงไม่ใช่ แนะนำว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นประมานเข่ากับรองเท้าผ้าใบสีอ่อน ๆ ซักคู่หรือว่าจะเป็นเสื้อครอปมัดย้อมกับกางเกงยีนส์สีซีดขายาว แล้วใส่เสื้อแขนยาวบาง ๆ คลุมทับอีกซักที แค่ 2 ลุคนี้ ก็จะทำให้เราดูเป็นสายเกาหลีหวาน ๆ แต่มีไสตล์มาก ๆ แน่นอน

          ลุคที่สองสำหรับสาวฝอ สาวเท่ สาวชิค ทั้งหลาย คุณอาจจะคิดว่าเสื้อมัดย้อมจะไปเข้ากับลุคเท่ ๆ เก๋ ๆ ของคุณได้ยังไง จะบอกว่าจริง ๆ แล้วตอนนี้เทรนด์ฮิตอีกอย่างที่กำลังมาแรงเลยก็คือ การนำเสื้อวิเทจมาทำเป็นมัดย้อมนั่นเอง เพราะฉะนั้นคุณสาว ๆ ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไม่เท่ไม่คูล เสื้อมัดย้อมบวกกับเสื้อวินเทจยังไงก็เข้ากันมากค่า หรือถ้าเพิ่มความแซ่บ เผลอ ๆ ใส่เสื้อลายเดียวกับแฟนหนุ่มแล้วแต่งตัววินเทจคู่ก็เข้าท่าดีนะคะ คิคิ หรือถ้าไม่ชอบ จะใส่มัดย้อมตัวใหญ่กว่าตัวแล้วแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงกระบอก หรือใส่เสื้อมัดย้อมแบบพอดีตัวแล้วนุ่งทับกับกางเกงยีนส์ตัวใหญ่ก็เท่ไปอีกแบบนะจ๊ะ

อย่ากลัวที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาตามสไตล์ของคุณ

          อย่างที่บอกว่า เสื้อมัดย้อม แต่งยังไงก็ดูเท่ หลัก ๆ แล้วก็แค่เลือกใส่ตามสไตล์ของเรา และเพิ่มเติมอีกอย่างคือเลือกโทนสีที่เหมาะกับผิวเราด้วยก็จะดีมาก เชื่อว่าหลังจากนี้ทุกคนก็คงจะหยิบเจ้าเสื้อมัดย้อมมาใส่บ่อยมากขึ้นแน่นอน อย่าเก็บเจ้าเสื้อมัดย้อมไว้แค่ตอนคุณจะเป็นทะเลเลย หยิบออกมาใส่บ้าง ขอรับประกันว่าเสื้อมัดย้อม แต่งง่ายใครใส่ก็เข้า ถ้าไม่เชื่อไปลองดูรับรองว่าเก๋และเท่ไม่ซ้ำแน่นอน 

 

 

 

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท

 

แฟชั่น เสื้อมัดย้อม เทรนด์ฮิตตลอดกาล