MIXMATCHBOY

ปลุกความเป็นสาวอาร์ตในตัวคุณกับแฟชั่นไปหอศิลป์ ด้วยสไตล์ มินิมอล

ยุคนี้มันยุคของชาวอาร์ตแบบเรากันแล้วนะทุกคน ไปเสพและชมงานศิลป์เพื่อจิตใจของเรากันเถอะ เชื่อว่ามีสาว ๆ ไม่น้อยเลยที่ชอบและมักจะไปเสพงานศิลปะเป็นประจำ แต่ไหน ๆ ไปแล้วก็อยากจะถ่ายรูปสักหน่อยไว้ลงใน IG ใช่ไหมละ และสไตล์การแต่งตัวที่เราคิดมาแล้วว่าเหมาะกับหอศิลป์มากที่สุด และควรใส่มากที่สุดนั่นคือสไตล์มินิมอล นั่นเอง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

มินิมอล เรียบง่าย แต่ดูเท่และมีสไตล์ 

ต้องบอกก่อนว่าที่เลือกสไตล์ มินิมอล ก็เป็นเพราะว่า เป็นลุคที่ เท่และคูล ไม่ได้หนาหรือเวลาใส่แล้วรู้สึกอึดอัดจนเกินไป

แฟชั่นไปหอศิลป์ ด้วยสไตล์ มินิมอล
https://www.jeab.com/style-beauty/style/blazer-fashion-ideas

สีสันของเสื้อผ้าและเครื่องประดับก็ไม่ได้เยอะจนลายตา ในทางกลับกัน เป็นสไตล์ที่เราเองรู้สึกว่ามันคลีนและเหมาะมากที่จะแต่งตัวสไตล์นี้ไปหอศิลป์ ด้วยสีเสื้อผ้าที่เน้นการคุมโทนและดูสบายตา ไม่มีสีสันเยอะมากและมีการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแบบง่ายๆเช่น สีขาว ดำ เทา น้ำตาล ครีม แต่ก็มีสไตล์ได้เหมือนกัน ที่สำคัญเรียบง่ายใครใส่ก็ได้ ไม่ว่าหุ่นไหน ไซส์ไหน พอคุณแต่งตัวสไตล์ มินิมอล แล้ว มันจะดูไม่เยอะเกินไป เรียกว่าใส่ถ่ายรูปยังไงก็ขึ้นแน่นอน

แฟชั่นไปหอศิลป์ ด้วยสไตล์ มินิมอล
https://www.pinterest.com/pin/377458012525460852/

ข้อดีอีกอย่างของการแต่งตัวสไตล์ มินิมอล คือ การแมทช์เสื้อผ้าที่น้อยชิ้นก็ได้ โทนสีเป็นคลีน ๆ กลาง ๆ ใส่ไปไหนต่อก็ได้ ดูสุภาพและเรียบร้อยด้วยซ้ำ แต่ก็ยังคงความเก๋ไว้มากเหมือนกัน เรียกง่าย ๆ ว่า เรียบแต่เก๋ ไม่ต้องเสียตังค์ไปกับเครื่องประดับอะไรเยอะแยะ เผลอ ๆ แค่เสื้อคอจีนสีขาวสักตัว กับกางเกงผ้าสีดำหรือกระโปรงสีดำกับหมวกสักใบก็พอแล้วสำหรับลุคนี้

แฟชั่นไปหอศิลป์ ด้วยสไตล์ มินิมอล
http://www.agirlwants.com/3305/

อย่างที่บอกว่าเสื้อผ้าสไตล์ มินิมอล เน้นไปทางด้านการคุมโทน ไม่ใช่สีสัน ไม่ต้องมีเครื่องประดับอะไรมากมายด้วย ซึ่งมันทำให้คุณประหยัดได้ทั้งเงินและเวลาในการเลือกมาก แค่แมทช์โทนสีให้มันเข้ากัน สีสันทั้งตัวไม่ต้องเยอะมากก็พอ เวลาถ่ายรูปออกมาก็จะดูเข้ากันสุด ๆ ไม่ต้องแต่งเติมอะไรเยอะมาก ดูเป็นธรรมชาติดี จริง ๆ แล้วน่าจะเป็นสไตล์ที่เหมาะกับการแต่งไปไหนมาไหนในชีวิตประจำวันด้วยซ้ำ ไม่จำเป็นแค่ไปหอศิลป์ หรืออยากจะแต่งกันทั้งแก๊งกับเพื่อนสาวของคุณก็ดูเข้าท่านะ ดู เป็นเด็กศิลป์ ติส ๆ กันทั้งแก๊งไปเลย และไม่ต้องห่วงว่าใส่แล้วถ่ายรูปออกมาจะรอดไหม แค่คุณแต่งตัวแนวนี้ จะไปถ่ายรูป มุมไหนท่าไหนก็เท่ แน่นอน

แฟชั่นไปหอศิลป์ ด้วยสไตล์ มินิมอล
https://www.pptvhd36.com/news/%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%9F%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B9%84%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B9%8C/14114

สล็อตฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา

ปลุกความเป็นสาวอาร์ตในตัวคุณกับแฟชั่นไปหอศิลป์ ด้วยสไตล์ มินิมอล