MIXMATCHBOY

รวมน้ำหอมกลิ่นปังปุริเย่ ไม่เปย์ถือว่าพลาด

ผู้หญิงเราถ้าอยากให้เป็นที่น่าสนใจหรือมีหนุ่ม ๆ มาชอบ นอกจากเป็นคนเก่งหรือการแต่งตัวที่มีสไตล์แล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คงเป็นเรื่องกลิ่นน้ำหอม ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่จะทำให้หนุ่ม ๆ หลงเสน่ห์ ยิ่งกลิ่นน้ำหอมเป็นตัวเรามากเท่าไร ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจมากเท่านั้นอีกด้วย

น้ำหอมบอกความเป็นตัวเราได้ดีแค่ไหน 

ใครว่าน้ำหอมไม่ใช่องค์ประกอบหลักของผู้หญิงก็คงไม่ถูก เพราะในหลายครั้ง หนุ่ม ๆ ก็มักหลงเสน่ห์จากกลิ่นน้ำหอมของสาว ๆ อยู่บ่อยครั้ง ทำให้น้ำหอมบางแบรนด์ราคาค่อนข้างแพงมาก แต่ที่เราจะมารีวิวนี้ เป็นน้ำหอมที่บอกเลยว่าถูกและดี ถึงจะเป็นแบรนด์ดีตัวดังก็ตาม แถมยังมีให้เลือกหลากหลายสไตล์อีกด้วย

Twelve Plus X KAKAO FRIENDS Glitter Perfume Mist

น้ำหอมตัวที่เราจะมารีวิวตัวแรก ขอบอกเลยว่าราคาไม่แรง แค่หลักสิบ หาซื้อได้ที่ 7-11 เป็นน้ำหอมที่เหมาะสำหรับเด็กนักเรียนที่อยากเริ่มจะใช้น้ำหอมแต่มีค่าขนมไม่มาก คือเจ้าตัว Twelve Plus X KAKAO FRIENDS Glitter Perfume Mist ตัวนี้จะมีทั้งหมด 3 กลิ่นด้วยกัน แต่ตัวที่แนะนำเลย คือ สีชมพู กลิ่น Shiny ให้ความรู้สึกหอมหวานละมุนเหมาะกับน้อง ๆ นักเรียน มีความหวานปนน่ารัก แต่ไม่หวานจนเวียนหัวนะคะ มาในราคาเพียง 39 บาท แต่ติดทนนาน 3-4 ชม. เลยนะ

CHOMPOO ARAYA PRETTY DOLL Eau de Perfumes

ตัวที่สองจะเป็นแนวคุณหนูดูแพงขึ้นมา แต่ราคาเบา ๆ เหมือนเดิม และยังคงหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาอีกด้วย คือเจ้าตัวน้ำหอม CHOMPOO ARAYA PRETTY DOLL Eau de Perfumes โดยมีรูปเป็นคุณชมพู่นะคะ ใครอยากมีกลิ่นหอมและมีลุคลูกคุณหนูสดใส ๆ แบบคุณชมพู่ ขอแนะนำเลย ราคาอยู่ที่ 49 บาท เท่านั้น

AUM PATCHRAPA SEXY ME Eau de Perfumes

ส่วนตัวสุดท้ายจะไม่แนะนำเลยก็คงไม่ได้ สำหรับสาว ๆ ที่มีสไตล์การแต่งตัวที่เซ็กซี่แล้วแต่ยังอยากได้น้ำหอมที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์เกินต้าน เราขอให้ลองน้ำหอม AUM PATCHRAPA SEXY ME Eau de Perfumes โดยตัวนี้จะมีความเป็นคุณอั้มมาก ขอกระซิบว่าถ้าใช้แล้วหนุ่ม ๆ รับรองว่าต้องหลงแน่นอน แต่มาในราคาเพียง 49 บาท เท่านั้น ใครไม่เคยลองไปลองค่ะ

เพิ่มความประทับใจได้จริงไหม

สาว ๆ หลายคนที่มีแฟนคงคิดหนักมากว่า ถ้าอยากสร้างความประทับใจแต่พาหนุ่ม ๆ ไปเลือกน้ำหอมด้วยนี้จะเซอร์ไพรส์ไหม ทางเราขอแนะนำว่าช้อปออนไลน์ไปเลยค่ะ ให้เขางงไปเลยว่า น้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ไปซื้อมาตอนไหนนะ แต่ถ้าสำหรับใครที่กลัวว่าหนุ่ม ๆ จะไม่ชอบก็ Walk in ไปซื้อ เลยค่ะ ไปช่วยกันเลือกกลิ่นที่ถูกใจทั้งสาว ๆ และหนุ่ม ๆ เลย

สล็อตผ่านวอเลท ไม่มีขั้นต่ํา

รวมน้ำหอมกลิ่นปังปุริเย่ ไม่เปย์ถือว่าพลาด