MIXMATCHBOY

เปิดตำนานแป้งศรีจันทร์ ความเป็นมายังไงมาดูกันเลย

ผู้คนมักบอกว่าเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย แม้สถานการณ์ในปัจจุบันจะบีบบังคับให้เราต้องใส่หน้ากากอนามัยอย่างเลือกไม่ได้เมื่อเวลาอยู่ข้างนอก แต่อย่างน้อยความสุขเล็กๆของผู้หญิงอย่างเราก็คือ การได้แต่งหน้าทาแป้งถึงใครไม่เห็นว่าฉันสวย แต่ฉันรู้ดีว่าฉันสวยมาก แต่สาวๆหลายคนก็เผชิญกับปัญหาใหญ่คือ แป้งที่เคลมว่าคุมมันติดทนได้ดี ดันไม่ติดที่หน้าแต่ติดที่หน้ากากอนามัยแทน แต่ปัญหานั้นจะหมดไปถ้าคุณได้ลองใช้แป้งศรีจันทร์ ที่จะมาทำให้การแต่งหน้าของคุณมีความสุขยิ่งขึ้น

แป้งศรีจันทร์

แป้งศรีจันทร์ไอเทมเด็ดของดีที่ควรมีจริงไหม 

ทุกวันนี้การแต่งหน้าในแต่ละวันสิ่งสำคัญไม่ใช่แค่แต่งออกมาแล้วสวยแค่ไหน แต่สิ่งที่สำคัญกว่าก็คือ แต่งหน้าอย่างไรให้แป้งติดหน้ามากกว่าติดหน้ากากอนามัย โดยแป้งที่เป็นไอเทม(ไม่)ลับ ที่ใครๆต่างก็พูดถึงว่าเป็นแป้งคุมมันยอดฮิตอย่างแป้งศรีจันทร์นั้น โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าเกิดมาเพื่อผู้หญิงอย่างเรามาก และด้วยสภาพอากาศที่ร้อนแรงอย่างบ้านเรานั้น การมีแป้งดีๆซักตัวที่เป็นไอเทมไว้พกติดตัว เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการพกไปเติมระหว่างวันเพื่อเพิ่มความมั่นใจหรือการแต่งลุคสดใสบางเบาสบายๆ ก็ไม่มีปัญหาอีกต่อไปเพราะมีขนาดเล็กพกพาง่ายอีกด้วย

โดยแป้งศรีจันทร์นั้น นอกจากเรื่องการคุมมันที่ดีมากแล้วสิ่งที่ทำให้เรารักและถูกใจแป้งตัวนี้มาก คงจะเป็นความปกปิดชั้นดี ที่ขอรับรองว่า ถึงไม่หนาแต่เป็นความบางเบาที่ปกปิดดีสุดยอดมาก เรียกว่ามีแป้งศรีจันทร์ตัวหนึ่ง ไม่ต้องพึ่งร้องพื้นเลยนะสาวๆ

แป้งที่ทั้งถูกและดี คนเคยใช้ซื้อซ้ำคนไม่เคยลองต้องลอง

พูดมาถึงตรงนี้หลายคนที่ยังไม่เคยลองใช้ คงรู้สึกว่าเริ่มเปิดใจและอยากที่จะลองใช้แป้งศรีจันทร์กันแล้ว แต่ว่าคงกังวลอยู่ว่าของดีขนาดนี้ ราคาขนาดไหน? ขอไม่ปล่อยให้สงสัยนานนะคะ เพราะไอเทม(ไม่)ลับตัวนี้ ค่าเสียหายราคาไม่แพง เป็นของที่ถูกและดีแถมยังมีขายทั่วไปอีกด้วย ใครไม่เชื่อก็ต้องไปลองแล้วนะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าลองใช้แล้วจะติดใจ จนต้องพกไว้เป็นไอเทมลูกรักที่คงพกไปไหนต่อไหนด้วยแน่นอนเลยทีเดียว

บาคาร่าฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา วอเลท

เปิดตำนานแป้งศรีจันทร์ ความเป็นมายังไงมาดูกันเลย