MIXMATCHBOY

ชี้ช่องทางที่ปิดจุก อวดทรงอกได้ปังไม่ต้องกลัวโป๊ะ

ชี้ช่องทางที่ปิดจุก อวดทรงอกได้ปังไม่ต้องกลัวโป๊ะ

อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ร่างกายเรียกร้องการไปเที่ยวทะเลอย่างมากเลยใช่ไหมคะสาว ๆ ยิ่งแดดแรงเท่าไหร่ เสื้อผ้า หน้าผม เราต้องแรงสู้นะคะ แต่ถ้าจะให้ดี ต้องใส่ให้น้อยชิ้นที่สุดไปเลยค่ะ เอาให้เวลาถ่ายรูปลงไอจี แล้วผู้คนรอกดไลค์กันเลย แต่เดี๋ยวนะคะ นี้ยุค 2021 แล้ว ไม่เอาแบบใส่ชุดว่ายน้ำตัวโปรด แต่ดันมีเสื้อชั้นในโผล่ออกมา เดี๋ยวนี้สาว ๆ ตัวแม่ เขานิยมใช้ที่ปิดจุกกันแล้วนะรู้ยัง ไม่ว่าจะโพสท่าไหนหรือหันหลังท้าแดดยังไง ก็ไม่โป๊ะแถมปังอีกไม่ไหวด้วยนะคะ

การใช้ที่ปิดจุกช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้ดีจริงไหม

สาว ๆ หลายคนตอนนี้ คงเริ่มอยากลุกออกมาแต่งตัวโชว์หุ่นแซ่บและเตรียมเสื้อผ้าตัวโปรดเพื่อแต่งตัวออกไปข้างนอกกันแล้วแน่ ๆ หลังจากที่ต้องทนอยู่ในบ้านเป็นเวลานาน แต่ก็ยังมีสาว ๆ อีกหลายคน ที่เราเชื่อว่ายังคงไม่มั่นใจกับเสื้อผ้าและการแต่งตัว อยากอวดตรงนั้น อยากโชว์ตรงนี้ แต่ดันกลัวโป๊ ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เราขอแนะนำอีกทางเลือก โดยการใช้ที่ปิดจุกเทคนิคง่าย ๆ คือควรเริ่มจากการเลือกรูปทรงบราที่เราคิดว่าเหมาะกับเสื้อผ้าตัวโปรดของสาว ๆ โดยที่เวลาใส่ก็จะไม่ต้องกลัวเลยว่าจะมีตรงไหนที่โป๊ แถมยังเสริมสร้างความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย 

ในตอนนี้การใช้ที่ปิดจุกเริ่มเข้ามามีส่วนที่ทำให้การแต่งตัวของหลาย ๆ คน ได้เปิดกว้างมากขึ้น มั่นใจยิ่งขึ้น และการใส่บราหรือที่ปิดจุกก็ดูจะเป็นเรื่องปกติในสมัยนี้ แถมยังมีหลากหลายรูปทรงให้เราเลือกใช้และที่สำคัญถูกออกแบบมาให้เหมาะกับเสื้อผ้าของเรามากขึ้นอีกด้วย แต่ที่สาว ๆ น่าจะรู้จักและหลายคนเคยใช้บ่อยครั้งก็คงจะเป็นบราปีกนก เพราะบราชนิดนี้ จะช่วยเก็บเนื้อบริเวณเนินอกและทางด้านข้างของเราได้ดี และจะทำให้คุณมีเนินอกที่สวยงามมากขึ้นอีกด้วย

ทำใจยังไงให้ชินและคิดว่าเป็นเรื่องปกติ

พูดมาถึงตรงนี้ หลายคนก็คงยังไม่มั่นใจว่าจะใส่ดีไหม ฉันจะรู้สึกแปลกรู้สึกว่ามันโล่งไปหรือเปล่า คำตอบคือไม่ค่ะ ขอแค่คุณมั่นใจ งั้นลองคิดว่าบราหรือที่ปิดจุกก็คือการสวมใส่เสื้อชั้นในชนิดหนึ่ง แต่เพิ่มเติมคือดีกว่าตรงที่ไม่มีต้องพึ่งสายให้กวนใจ เป็นตัวเองได้ดีกว่าเดิม แมทช์กับเสื้อผ้าตัวโปรดได้ดียิ่งขึ้นก็เท่านั้นเอง เป็นกำลังใจให้สาว ๆ ลุกออกมาแต่งตัวกันเยอะ ๆ นะคะ

โจ๊ก เกอร์ 123 ฝากถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา